ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน อุดรธานี หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร ใน อุดรธานีมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อร้าน อาหาร ใน อุดรธานีในโพสต์ทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดรนี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดร้าน อาหาร ใน อุดรธานีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดร

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ใน อุดรธานีเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ เพื่อช่วยให้คุณรวบรวมข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน อาหาร ใน อุดรธานี

ลุยอุดรแชนแนลเอาใจสายกินกันอีกแล้ว วันนี้เราอยู่ที่ Takeshi Gold สาขาอุดร (อยู่ใน UD Town ซอย 5) ซึ่ง Takeshi Gold เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ราคา 399++ บาท สั่งได้ไม่อั้น ที่ร้านมีเมนูอะไรน่าสนใจและอร่อยบ้าง? มาดูกัน. ***Takeshi ทำด้วยใจ เสิร์ฟด้วยใจบริการ*** รายละเอียด Takeshi Gold Udon เปิด-ปิด : 11:00-22:00 น. (ร้านอยู่ใน UD Town ซอย 5) Tel : 062-1790658 Map : Facebook : IG : ฝากกดติดตาม กด Subscribe กด Like กด Share ด้วยนะครับ คอมเม้นและแสดงความคิดเห็น ขอบคุณที่รับชมครับ ^_^ ใครอยากให้เราไปทานร้านไหนติดต่อได้ที่ Page : Tel : 042-322197 Moblie : 062-5564551 #อาหารญี่ปุ่นอุดร #อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์อุดรธานี #ร้านอาหารในอุดร #อาหารอุดร #อาหารบุฟเฟ่ต์ในอุดร #แซลมอนอุดร #udtown #อาหารญี่ปุ่น #อุดร #อุดรธานี #เที่ยวอุดร #เที่ยวอุดร #อุดร #udon #udonthani #เที่ยวอีสาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน อุดรธานี

ทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดร
ทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดร

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดร นี้แล้ว คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ใน อุดรธานี

#ทาเคช #โกลด #อดร #อาหารญปนบฟเฟต日本料理の食べ放題 #เลาะอดร.

[vid_tags].

ทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดร.

ร้าน อาหาร ใน อุดรธานี.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน อาหาร ใน อุดรธานีข่าวของเรา

6 thoughts on “ทาเคชิ โกลด์ อุดร อาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์(日本料理の食べ放題)- เลาะอุดร | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร ใน อุดรธานีที่ถูกต้องที่สุด

ใส่ความเห็น