หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรีมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อร้านอาหาร สิงห์บุรีในโพสต์ถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี ปลาช่อนแม่ลาของจริงนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรีในถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี ปลาช่อนแม่ลาของจริง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สิงห์บุรีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้านอาหาร สิงห์บุรี

#หม่อมนัดแดก #ข้าวแกงทัดแดก – ติดต่อร้านข้าวแกงแดก โทร 089-949-5669 – ติดต่องานสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ โทร 082-363-2244 ———— ———- ————————– ▲กดติดตามเพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ : ▲เขาแก่งตาด แดก : ▲Facebook Fan Page : ▲Facebook Group : ————————————— ———

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรี

ถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี  ปลาช่อนแม่ลาของจริง
ถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี ปลาช่อนแม่ลาของจริง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี ปลาช่อนแม่ลาของจริง คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สิงห์บุรี

#ถนดแดกภธร62 #สงหบร #ปลาชอนแมลาของจรง.

เที่ยวทั่วไทย,Travel,ร้านอาหารอร่อย,foods,review,thai foods,เที่ยวสนุก,แหล่งอาหาร,thailand,รีวิวอาหาร,อาหารริมทาง,ท้ากิน,อร่อย,ร้านอาหาร,restaurant,หม่อมถนัดแดก,รายการอาหาร,รายการท่องเที่ยว.

ถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี ปลาช่อนแม่ลาของจริง.

ร้านอาหาร สิงห์บุรี.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมร้านอาหาร สิงห์บุรีข่าวของเรา

39 thoughts on “ถนัดแดกภูธร#6-2 สิงห์บุรี ปลาช่อนแม่ลาของจริง | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรี

  1. Zest Worth says:

    ผมว่า Branding เฉยๆแหละพยายามสร้างความต่าง ปลาเลี้ยงจะเป็นปลาช่อนแม่ลาได้ยังไง ผมก็ยังไม่เคยกินปลาเลี้ยงแล้วรู้สึกอร่อยกว่าปลาตามแหล่งน้ำธรรมชาติ เด่นๆเลยคือเรื่องความแน่นของเนื้อ และความคาว ปลาเลี้ยงได้เรื่องความมันแต่เนื้อไม่แน่น ปลาที่เลี้ยงรวมกันเยอะมันก็จะมีสิ่งปฏิกูลเยอะเนื้อก็น่าจะคาวกว่า น้ำไม่ไหลเวียน ปลาก็ไม่ได้ว่ายทวนกระแสน้ำเนื้อก็ไม่แน่น

  2. jackpoldum says:

    สรุปสั้นๆให้นะคับ จากประสบการณ์ที่กินปลาช่อนมาบ่อย ยังไงเนื้อปลาเลี้ยงก็สู้ปลาจากแหล่งน้ำธรรมชาติไม่ได้หรอกคับ ลองดูได้

  3. TimOThy Jones says:

    พิสูจน์แบบนั้นไม่ได้หรอกครับ มันต้องให้ทดสอบ โดยที่ผู้ทดสอบไม่รู้ ว่าเป็นปลาช่อนอะไร เช่นหั่นชิ้น ทอดมาทดสอบซัก 20ชิ้น แล้วให้ผู้ทดสอบตอบให้ถูก

  4. Yoko Wongton says:

    ยกแรกแรกเคยไปทานแล้วอร่อยพอหลังหลังกลับจากต่างประเทศไปก็ไปกินอีกครั้งหรือสองครั้งบริการแย่อาหารปลาก็ไม่อร่อยกับข้าวแย่มากเลยคิดเงินเกินอีกต่างหากค่ะมอมร้านแม่ลาปลาเผาสิงห์บุรี

  5. เสรีแห่งประชาชน ประชาธิปไตย says:

    หม่อมไปที่ตำบลหนองผักนาก.อ.สามชุก.จ.สุพรรณบุรี.มีอาหารแปลก1อย่างรับรองหม่อมชอบ..(แกงพริกจิ้ม).แกงของตำบลหนองผักนากเลย..ลองไปน่ะหม่อม..ไปม.5.น่ะ

  6. Jirawat Parnpateep says:

    มากินปลาบ้านผมนี่สระบุรีปลาช้อนธรรมชาติเนื้อแน่นๆๆๆๆๆๆปลาช้อนนาแท้ๆจากบ่อธรรมชาติที่นาปลาช่อนที่ไหนก็เหมือนกันแหละคับแต่ต้องเป็นปลานาปลาธรรมชาตินะคับ

  7. ณรงค์ อนุรัตน์ says:

    ปลาช่อนแม่ลา.มันต้องสีนวล
    คล้ายดินเหนียว.เพราะลำแม่ลามันเปนดินเหนียวส่วนใหญ่.สูญพันธุ์ไปแล้ว
    ที่มีอยู่.เพราะเรียกกันไปเอง
    หม่อมมาแดกไม่ทันแล้ว.เพราะหม่อมเพิ่งโต5556

ใส่ความเห็น