หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์มาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์ในโพสต์ตะลอนทั่ว สามย่าน มิตรทาวน์ @ สามย่าน | อยู่ไม่ติดบ้าน กิน เที่ยว พักนี้.

อยู่ไม่ติดบ้าน กิน เที่ยว พักที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุดcách.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์

ตะลอนสามย่าน มิตรทาวน์ @ สามย่าน มีแก้มให้พิง ไหล่ให้พิง อย่าลบอดีต ถ้าจะคบกันให้ดูที่ปัจจุบัน 💋👀 จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่มาในคอนเซปต์ การรีเมคตำนานตำนานสามย่านครั้งใหม่ตอกย้ำเอกลักษณ์ของสามย่านที่มีแห่งเดียวในประเทศไทย แห่งเดียวในประเทศไทย. เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สวรรค์ของคนนอนดึก คลังอาหารและการเรียนรู้. รูปแบบ: Urban Life Library, Never Sleep Mitr, Co-learning space เป็นอุโมงค์ทางเชื่อมรถไฟฟ้าใต้ดิน ที่ออกแบบมาอย่างเท่ ที่เด็ดอีกอย่างคือที่นี่รวบรวมร้านดังย่านสามย่าน สะพานเหลือง เยาวราชมาไว้ที่นี่แล้ว ขนมเช็งซิมอี๊, ทูเดย์สเต็ก, ลูกชิ้นปลาไห่เฉิง, บะหมี่เป็ดตุ๋นนายลาว, เผิงกัวไก่, ต้มเลือดหมูนายหญิง, ข้าวขาหมูตรอกซุง ฯลฯ ผมว่ารวมๆ กัน นอกจากนี้ยังมี “โซน 24 ชั่วโมง” ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหาร เช่น KFC, Shabushi, A Ramen, Starbucks Coffee, Cafe Amazon, Swensen และก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร เป็นต้น นอกจากร้านอาหารแล้ว ยังมี Big C Food Place ที่เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็ก ร้าน Miniso ไลฟ์สไตล์ เซเลบริตี้ ฟิตเนส เซเว่นอีเลฟเว่น นอกจากนี้ ยังมีธนาคารและระบบขนส่ง เช่น Kerry Express ที่เปิดตลอด 24 ชม. หากใครยังมีเวลาว่างก็ออกไปเดินเล่นตามตรอกซอกซอยต่างๆ บริเวณนี้ยังมีสตรีทอาร์ตและกราฟิตี้เท่ๆ ที่ศิลปินมากความสามารถบรรจงพ่นตามผนังอาคารต่างๆ ให้คุณได้ชมอีกด้วย “สามย่านมิตรทาวน์” ตั้งอยู่หัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. โซน 24 ชั่วโมง เปิดทุกวัน เวลา 00.00 – 23.59 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2764-6241 แฟนเพจ อยู่บ้าน กิน เที่ยว พักผ่อน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์

ตะลอนทั่ว สามย่าน มิตรทาวน์ @ สามย่าน | อยู่ไม่ติดบ้าน กิน เที่ยว พัก
ตะลอนทั่ว สามย่าน มิตรทาวน์ @ สามย่าน | อยู่ไม่ติดบ้าน กิน เที่ยว พัก

อยู่ไม่ติดบ้าน กิน เที่ยว พัก สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์

#ตะลอนทว #สามยาน #มตรทาวน #สามยาน #อยไมตดบาน #กน #เทยว #พก.

สามย่าน,สามย่านมิตรทาวน์,จุดเช็คอิน,ที่เที่ยวใหม่,สตรีทอาร์ท,กราฟฟริตี้,ถ่ายรูป,ที่เที่ยว,ถ่ายรูปสวย,เที่ยว,เดินเล่น,สยาม,จุฬา.

ตะลอนทั่ว สามย่าน มิตรทาวน์ @ สามย่าน | อยู่ไม่ติดบ้าน กิน เที่ยว พัก.

ร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้านอาหาร สามย่าน มิตรทาวน์ข้อมูลของเรา

ใส่ความเห็น