คุณกำลังค้นหา ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ กัปตัน ปิ่น หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

จ้าวพายุ | EP.5 (FULL EP) | 19 ต.ค. 64 | one31 – ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ กัปตัน ปิ่น.



อรทัย (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ลูกสาวเพียงคนเดียวที่เกิดจากเมียหลวงของ ศิวา (เกรียงไกร อุณหนันท์) เศรษฐีมั่งคั่งเจ้าของนามสกุลใหญ่ เจนจรัสตระกูล อรทัยรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะหลังจากแม่แท้ ๆ ของเธอตาย นายศิวา ก็หันไปคว้าเอา อาภา (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) เด็กรับใช้ในบ้านที่รุ่นราวคราวเดียวกับอรทัยมาเป็นเมีย อรทัยจึงเกลียดอาภามาก สร้างความหนักใจให้ศิวา จนกระทั่งอาภาคลอดลูกชายคือศุวิล หรือ ลม (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ที่ได้เป็นเจ้าของนามสกุล เจนจรัสตระกูล อีกคนหนึ่ง

ศุวิลยังไม่ยอมรับศิวาเป็นพ่อ ทำให้อาการของศิวาทรุดหนัก อาภาจึงบอกความจริงกับศุวิล ว่าอรทัยขู่ฆ่าศุวิล เธอจึงต้องหนีออกมา ศุวิลจึงโกรธแค้นอรทัยมาก แต่พอฟ้าใสกับอาภาขอร้องให้ใจเย็น ศุวิลก็เย็นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เมื่อศิวารู้ว่าอรทัยส่งคนไปทำร้ายแก้วตาจนปางตาย เขาก็ยิ่งเสียใจที่ลูกสาวแท้ ๆ ของเขามีจิตใจเหี้ยมโหด จึงตั้งใจจะไม่มอบอะไรให้อรทัยและสุธาวีแม้แต่แดงเดียว อรทัยยอมรับและยังบอกให้ศิวายกสมบัติให้สุธาวีทั้งหมด ไม่อย่างนั้น ตนจะไม่เอาอาภาและศุวิลไว้ ศิวาเป็นห่วงอาภาและศุวิล จึงยอมร่างพินัยกรรม

บทสรุปของเรื่องราวความรัก ความแค้น ความเกลียดชังราวกับลมพายุที่โหมกระหน่ำในใจของทุกคนจะจบลงอย่างไร และสายลมรักของฟ้าใสกับศุวิลจะพัดพาฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกันได้หรือไม่?

📍 ติดตามชมและร่วมลุ้นกันได้ในละครเรื่อง #จ้าวพายุ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์
เวลา 14:45 น. 📺 ทาง #ช่องวัน31 #ละครดีดูที่ช่องวัน31

______________________________________________
📺 ดูฟรี คมชัด ทั่วประเทศ กดหมายเลข 31
รับชมสดๆ ได้ที่ :
ดูละครย้อนหลังได้ที่ :

🔔 ติดตามข่าวสารจากช่อง one
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ที่ :
Facebook :
Instagram :
Twitter :
TikTok : .

คุณดู ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ กัปตัน ปิ่น เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ กัปตัน ปิ่น.

ช่องวัน,one31,ช่องone,ช่องวัน31,ช่องone31,ละครเก่า,ละครย้อนหลัง,จ้าวพายุofficialAds,จ้าวพายุ,กัปตัน ภูธเนศ,เจี๊ยบ โสภิตนภา,ไนกี้ นิธิดล,ลิลลี่ ภัณฑิลา,เจษ เจษฎ์พิพัฒ,ยิปซี คีรติ,เมย์ สิรินทร์,ซี หทัยภัทร,ดิว อรุณพงศ์.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ กัปตัน ปิ่น.

 ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ กัปตัน ปิ่น

ขอแสดงความนับถือ.

39 thoughts on “จ้าวพายุ | EP.5 (FULL EP) | 19 ต.ค. 64 | one31 – เพื่อชีวิต

  1. anupab d.969 says:

    ละครสะท้อน​ความจริง​นะคะ, มีคู่​กันแล้วก็อยากได้บ้านใหม่, อยากได้แหวนใหม่, อยากได้คู่​ใหม่, เปลี่ยน​กันไปเรื่อยๆไม่ว่าหญิงหรือชาย.

ใส่ความเห็น