ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหารกับPopAsiaในโพสต์คุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหารในคุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่คณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหาร

คุยกับอาจารย์ภาควิชาคหกรรมศาสตร์ รวม 141 หน่วยกิต แบ่งเป็น 3 กลุ่มวิชา 1. อาหารและโภชนาการ (01:05 – 15:34 น.) 2. Textiles and Clothing (15:35 – 32:16) 3. General คหกรรมศาสตร์ (32:17 – 42:53 ) คำถาม ** กลุ่มงานอาหารและโภชนาการ (01:05 – 15:34 )** – Introduce Food and Nutrition to you – คหกรรมสมัครพรีดีกรีได้ไหม? – คอร์สนี้ (อาหารและโภชนาการ)…มีวิชาอะไรน่าสนใจบ้าง? – มีวิชาที่นักศึกษาจากคณะหรือสาขาอื่นมาเรียนเยอะไหม? – ไม่มีพื้นฐานด้านนี้ ลงเรียนวิชาเลือกเสรีได้ไหม? – ต้องเลือกเรียนกี่วิชาเกี่ยวกับการทำเบเกอรี่? – มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการเรียนหรือไม่? – เมื่อเรียนทำอาหาร ฉันจะสามารถเรียนรู้อาหารที่หลากหลายในวิชาเดียวได้หรือไม่? – มีห้องปฏิบัติการสำหรับนักศึกษาหรือไม่? – ไม่มีพื้นฐานเลยจะเรียนสาขานี้ได้ไหม? – แผนกอาหารและโภชนาการ มีฝึกงานไหม? – เรียนจบแล้วทำงานอะไรได้บ้าง? ** กลุ่มสิ่งทอและเสื้อผ้า (15:35 – 32:16)** – อาจารย์สอนอยู่กลุ่มไหน? – คหกรรมศาสตร์ทุกคณะมีวิชาสามัญใช่มั้ยคะ? -ไม่เรียนสายวิทย์มาเรียนได้ไหม? – ถ้านักเรียนคนอื่นลงเรียนรหัสวิชาที่สูงกว่าก่อนจะมีผลอย่างไร? – คุณมีวิชาปฏิบัติเยอะไหม? – มีภาคปฏิบัติในแต่ละวิชาหรือไม่? – ขอยกตัวอย่างงานที่ต้องทำในสาขาวิชาที่เรียน – ระยะเวลาในการส่งภาคปฏิบัติในสาขาวิชาที่เรียน? – กลุ่มสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม มีฝึกงานไหม? – นักศึกษาสามารถเลือกสถานที่ฝึกงานได้เองหรือให้ภาควิชาเลือกให้? – มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการเรียนหรือไม่? – งานส่วนใหญ่เป็นงานเดี่ยวหรืองานกลุ่ม? – นักเรียนเคยส่งผลงานเข้าประกวดบ้างหรือไม่? – มีห้องปฏิบัติการหรือไม่? – เรียนจบแล้วทำงานอะไรได้บ้าง? ** กลุ่มคหกรรมทั่วไป (32:17 – 42:53 )** – แนะนำกลุ่มคหกรรมทั่วไป – คหกรรมทั่วไปจะเรียนบางวิชาของทั้งสองกลุ่มใช่มั้ยคะ? – คณะคหกรรมศาสตร์ทั่วไปมีวิชาประจำกลุ่มเองใช่ไหมคะ? – มีนักเรียนเรียนเยอะไหม? – กรุณายกตัวอย่างวิชาที่ต้องฝึกฝน – เรียนเป็นวิชารวมหรือแยกปฏิบัติแต่ละวิชา? – เป้าหมายของนักเรียนที่เลือกเรียนคหกรรมศาสตร์สายสามัญคืออะไร? – มีนักเรียนที่ทำงานและเรียนกับพวกเขาหรือไม่? – การวัดและประเมินผลผู้เรียนใช้คะแนนปฏิบัติหรือคะแนนสอบหรือไม่? -ไม่มีพื้นฐานเลยเรียนคหกรรมทั่วไปได้ไหม? – คุณฝึกงานที่ไหน – มีบัณฑิตที่เคยฝึกงานกับองค์กรใดบ้าง? – เรียนจบแล้วทำงานอะไรได้บ้าง? คำถามปิดท้าย – อาจารย์ใจดีไหม? – อาจารย์สอนวิชาอะไรบ้าง? – เรียนแล้วจะได้ A ไหม? – อาจารย์สอนวิชาอะไรบ้าง? – อาจารย์สอนวิชาอะไรบ้าง? – รบกวนแนะนำหรือเชิญชวนเกี่ยวกับสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์หน่อยค่ะ โครงสร้างหลักสูตรคณะศึกษาศาสตร์

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่คณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหาร

คุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
คุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว คุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหาร

#คยใหร #เรยนอะไร #สาขาวชาคหกรรมศาสตร #คณะศกษาศาสตร #มหาวทยาลยรามคำแหง.

มหาวิทยาลัยรามคำแหง,รามคำแหง,ราม,ปริญญาตรี,ศึกษาต่อ,เรียนต่อ,คณะศึกษาศาสตร์,สาขาวิชา,นักศึกษา,พรีดีกรี,วัยรุ่น,วัยเรียน,หาที่เรียน,เรียน,ศึกษา,มหาลัย,ป.ตรี,การศึกษา,ภาควิชา,Ramkhamhaeng,Ramkhamhaeng university,dek64,เด็ก64,สมัครเรียน,เรียนราม,สมัครราม,เด็กราม,ลูกพ่อขุน,คหกรรม,คหกรรมศาสตร์,ทำอาหาร,ทำขนม,สิ่งทอ,สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม,คหกรรมศาสตร์ทั่วไป,แกะสลัก,ประดิษฐ์,ตัดเสื้อ,โภชนาการ,อาหาร,สุขภาพ,ครอบครัว,ฝึกปฏิบัติ,ทักษะ,เบเกอรี.

คุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

คณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหาร.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหารข่าวของเรา

20 thoughts on “คุยให้รู้ : เรียนอะไร? สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับคณะ คหกรรมศาสตร์ สาขา อาหาร

  1. SriFa S says:

    เรียนไฟฟ้ากำลังมา แต่ไปทำงานด้านครัวในโรงแรม โควิดมาโรงแรมปิด แต่อยากเริ่มต้นอย่างจริงจังกับคหกรรมศาสตร์ครับ อยากเรียนมาก ผมต้องไปเรียนให้ได้ กราบสวัสดีครับอาจารย์ทุกท่าน

  2. นิตินัย พรมชาติ says:

    อยากทราบว่าจบปวส.2 การบริหารงานคหกรรมศาสตร์สามารถต่อเทียบโอนคหกรรมศาสตร์ทั่วไปได้มั้ยครับ ถ้าได้เเล้วเรียนกี่ปีครับ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น