คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ คนเดิม – นิว นภัสสร 【OFFICIAL MV】? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ คนเดิม – นิว นภัสสร 【OFFICIAL MV】 ในโพสต์ด้านล่าง.

คนเดิม – นิว นภัสสร 【OFFICIAL MV】 | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคํา คม ภาษา อังกฤษ สั้นจัดทำโดย Popasia.

คนเดิม - นิว นภัสสร 【OFFICIAL MV】
คนเดิม – นิว นภัสสร 【OFFICIAL MV】

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคํา คม ภาษา อังกฤษ สั้น.

ชื่อเรื่อง : The Same Person Artist : นิว นภัสสร วันที่วางจำหน่าย : 15.02.62 “The Same Person” โดย นิว นภัสสร ———————————– — ——————– พรุ่งนี้อาจคาดเดาไม่ได้ แต่ถ้าเราสัญญาว่ากี่ล้านนาทีจะเป็นคนเดิม เราจะรักกันตราบชั่วนิรันดร? ภาษารักใหม่ นภาสรา ถ่ายทอดผ่านแนวเพลง R&B ยุค 90 ยุคโรแมนติกของวงการเพลง โดยได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับ “แอม อัจฉริยา” (รักแท้ก้อง) ซึ่งนิวอยากพูดถึงมุมรักที่ต่างไปจากเดิม ด้วยความคิดที่ว่ารักที่สมหวังสามารถเติมเต็มได้ตลอดไป แล้วเราจะรักษามันไว้ได้ไหม? เพลงนี้ใหม่ เลยออกอากาศด้วยเสียงเบา ๆ แต่ซ่อนลูกเล่นไว้มากมาย ไม่ทิ้งลายนักร้องคุณภาพ —————————————————- —- อำนวยการสร้างโดย อม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่ง / ผู้แต่ง อัจจริยา ดุลยไพบูลย์ Eng. เนื้อร้อง : รพีพงศ์ ดุลยไพบูลย์ เรียบเรียง ทับ ธนพร มหาทร Co-arranged : ลูกา อาริต สายรัตนยู , แบงค์ นนทวิทย์ ศิริพร ไพบูลย์ คีย์ : ลุค , แบงค์ เบส : ลุค Drum : ลุค , Tab Chorus : แอมป์อัดที่ DBS studio , Montinless Studio Mix & Mastering : ระวี กังสนะรักษ์ – —————- —————————— #คนเดียวกัน # newnaphassorn #นิวจิ๋ว กี่ชั่วโมงนาทีที่นาฬิกา กี่ลมฝน ลมหนาวกี่ กี่ฤดูกาล จับมือ นานแค่ไหน? รักเธอมานานแค่ไหน กี่เรื่องผ่านไป ผ่านไปมากมาย อาจมีคนเข้ามาพบและจากไป แค่คนเดียวที่ไม่เคยไปไหน คนที่หายใจเหมือนกัน โลกเปลี่ยนเร็วแค่ไหน? มีบางสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ถ้าพรุ่งนี้ไม่เหมือนเดิม สิ่งหนึ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยน ขอเวลาล้านนาทีต่อจากนี้ เธอจะมีฉันคนเดิม ทุกพรุ่งนี้เธอจะพบฉันที่เดิม ทุกคำรักจะคงอยู่อย่างนั้น และมันจะเป็นคำสัญญา แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนไป ฉันก็ยังคงเป็นฉันที่เฝ้ามองเธออยู่ตรงนี้ด้วยตาเดียวกัน ว่าฉันจะต้องเดินทางจากวันนี้ถึงพรุ่งนี้ได้ไกลแค่ไหน หรือวันไหน ฉันจะเป็นคนเดิม ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่รู้ว่าเราจะไม่ทิ้งกัน อยู่คนเดียวมานานแค่ไหนแล้ว? จะยังคงใช้หัวใจดวงเดิม สุดหัวใจ โอ้ ฉันสัญญา ตอนนี้และตลอดไป ที่รัก ฉันจะเป็นจริง ขอเพียงใจของเราข้างกัน สุดหัวใจ โอ้ ฉันสัญญาว่า ตอนนี้และตลอดไป ที่รัก ฉัน จะเป็นรักแท้จะไม่ไปไหน แค่เธอ ————————————— ——– โหลด/สตรีม เพลงนี้ได้ทาง กด *123 0022 แล้วโทรออก Joox: iTunes/Apple Music: Spotify: ติดตามข่าวสารเพลงใหม่ๆ และ จิ๋ว ได้ที่ www.facebook.com/musiccream/ Instagram | musiccream Twitter | Musiccreamgmm Youtube | เพลงก.ม..

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ คํา คม ภาษา อังกฤษ สั้น ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ คนเดิม – นิว นภัสสร 【OFFICIAL MV】.

คํา คม ภาษา อังกฤษ สั้น

musiccream,นิวจิ๋ว,อ๊อฟ,ปองศักดิ์,หญิง,รฐา,ดิว,อรุณพงศ์,คชา,นนทนันท์,นิว นภัสสร,กี่ล้านนาทีจากนี้เธอจะมีฉันคนเดิม,แม้อะไรเปลี่ยนไปฉันจะเป็นฉันคนเดิม,ถ้าฉันเป็นเธอ,อีน้องเอย,เรื่องจริงก็คือ,ไบร์ท,ไบร์ท วชิรวิชญ์,ไบร์ทวิน,bbrightvc,คั่นกู,เพราะเราคู่กัน,2gether The Series,newjiew,new napassorn

#คนเดม #นว #นภสสร #OFFICIAL

ใส่ความเห็น