หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงค้นหา เลข อย อาหาร เสริม หากคุณกำลังมองหาค้นหา เลข อย อาหาร เสริมมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อค้นหา เลข อย อาหาร เสริมในโพสต์ขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submissionนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับค้นหา เลข อย อาหาร เสริมในขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submissionที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากค้นหา เลข อย อาหาร เสริมสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ค้นหา เลข อย อาหาร เสริม

การขอเลข อย. ออนไลน์ เป็นระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการที่ผลิตอาหารความเสี่ยงต่ำ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ ทำงานโดยไม่มีผู้ตรวจสอบ ทำให้สามารถขอเลขอย. สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมีขั้นตอน ดังนี้ 1. การขออนุญาตเข้าใช้ระบบโดยยื่นคำขอพร้อมเอกสารแนบต่อเจ้าหน้าที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด หรือ ยื่นที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แบบฟอร์มที่ Download ได้ที่ 2. สมัครคลิปสอน open id 3. การตั้งค่าและโปรแกรมที่ต้องใช้ ดาวน์โหลดคู่มือ คลิปสอน 4. การยื่นคำขอออนไลน์ตามคลิปด้านบน เมื่อได้เลข อย. แล้ว จะต้องนำไปผลิตฉลากให้ถูกต้องตามประกาศกระทรวง ฉบับที่ 367 (พ.ศ.2557) ขอขอบคุณ กองทุนหมู่บ้านครนเหนือ เอื้อเฟื้อข้อมูลตัวอย่างในคลิป. หากมีข้อผิดพลาดทางผู้จัดขออภัยและยอมรับในความผิดพลาดนั้นแต่เพียงผู้เดียว

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ค้นหา เลข อย อาหาร เสริม

ขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submission
ขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submission

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submission คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับค้นหา เลข อย อาหาร เสริม

#ขอเลข #อย #ออนไลน #ดวยระบบ #auto #Esubmission.

ขออย.,อย.,สสจ.สุรินทร์,สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา,esubmission.

ขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submission.

ค้นหา เลข อย อาหาร เสริม.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมค้นหา เลข อย อาหาร เสริมข่าวของเรา

26 thoughts on “ขอเลข อย. ออนไลน์ ด้วยระบบ auto E-submission | ค้นหา เลข อย อาหาร เสริมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. แบกเป้ ไปตามสายลม says:

    ผมไม่อยากขึ้นทะเบียนอยยาหม่อง ผมไม่ใช่เภสัชกร เรียนไม่จบอะไรเลยแต่ผมรู้สูตรทำยาหม่องผมผลิตได้ แต่ผมจะขอขึ้นอยขอเลขทะเบียนได้ยังไงครับแนะนำผมหน่อยครับ ผมประชาชนคนธรรมดา

  2. นาย ภาสกร อ่อนเเก้ว says:

    ขอโทษนะค่ะ ขอ อย.ออนไลน์ไม่ได้ ติดต่อถึงหน่วยงานแล้วใหญ่แล้วยังแก้ปัญหาไม่ได้จะให้ทำไงค่ะ พอไม่ได้ก็จะถามว่ามี อย.ไมค่ะ ไม่มีทำไมไม่ขอค่ะ ก็เพราะแบบนี้แระค่ะที่ทำให้หน้าเบื่อ แล้วใครจะช่วยเราได้ค่ะ แล้วจะมาเอาผิดคนที่ขายของไม่มี อย งง ค่ะ

  3. กาญจนา เสริฐชาย says:

    ขั้นตอนสุดท้าย จ่ายเงินแล้ว ได้ใบเสร็จแล้ว แต่พอจะเข้าไปปริ้น แบบ สบ.7 ออกมาเก็บไว้ ขอเรามันไม่ขึ้นคำว่า "ดูข้อมูล" แต่ขึ้นคำว่า
    "เลือกข้อมูล" พอคลิ๊กเข้าไปแล้วไม่มี แบบ สบ.7 ให้ปริ้นเลยค่ะ ต้องทำยังไงดีค่ะ

  4. cherdchai tito says:

    ของผมขึ้นว่า ให้ระบบแจ้งข้อความ ผลิตภัณฑ์อาหารของท่านต้องผ่านการประเมินความปลอดภัย ตามคู่มือประชาชน เรื่อง การขอประเมินความปลอดภัย ผมต้องทำยังไงต่อครัล

ใส่ความเห็น