ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆมาสำรวจหัวข้อขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆในโพสต์ขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อยนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆในขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อยล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆ

#ขนมผิง เป็นขนมไทยชนิดหนึ่ง ทำจากแป้ง ผสมน้ำตาล กะทิ และไข่แดง แล้วอบจนกรอบ หอม อร่อย มีลักษณะกลมแบน มีสีเหลืองสวยงาม ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก ลองทำดูค่ะ ส่วนผสม : 1. แป้งมันสำปะหลัง 500 g. 2. กะทิ 250 ก. 3. น้ำตาลทราย 250 ก. 4. ไข่แดง 2 ฟอง Thai Mini Cookie 1. แป้งมัน 500 g. 2. กะทิ 250 ก. 3. น้ำตาลทราย 250 ก. . เมื่อหัวกะทิอุ่น ใส่ไข่แดง ผสมให้เข้ากัน ค่อยๆใส่แป้ง นวดจนแป้งเนียน พักไว้ 1 คืน คลุมด้วยพลาสติกแรป 4. นวดอีกครั้งแล้วปั้นเป็นก้อนกลม ใส่ถาดที่ 5 นำเข้าเตาอบที่อุณหภูมิ 175 องศาเซลเซียส ประมาณ 20 นาที ไฟบน-ล่าง นำออกมาพักไว้ให้เย็น เมื่อเสร็จแล้วให้เก็บไว้ในภาชนะที่มีฝาปิด #FoodTravel #MakeThaiKhanom

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆ

ขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อย
ขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อย

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อย คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆ

#ขนมผง #ขนมไทยแท #ทำงายอรอย.

ใครใครก็เข้าครัว,สูตรอาหาร,สูตรอาหารไทย,สอนทำอาหาร,วิธีทำอาหาร,อาหารไทย,การทำอาหาร,Thai Cooking,Thai Cuisine,Thai Recipe,Thai Food,Cooking,Easy Cooking,Thai Mini Cookie,ขนมผิง,ขนมไทย,3 Minute Cooking.

ขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อย.

ขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆข้อมูลของเรา

10 thoughts on “ขนมผิง ขนมไทยแท้ ทำง่ายอร่อย | ขนม หวาน ที่ ทำ ง่ายๆข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น