หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับขนม ๆ หากคุณกำลังมองหาขนม ๆมาวิเคราะห์หัวข้อขนม ๆในโพสต์ขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องขนม ๆที่มีรายละเอียดมากที่สุดในขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากขนม ๆสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ขนม ๆ

สูตรนี้ทำได้ประมาณ 25 กระทง สามารถพูดคุยกับเราได้ที่แฟนเพจของเรา ***อัตราส่วน*** กล้วยสุก 10 ลูก (600-650 กรัม) แป้งข้าวเจ้า 80 กรัม แป้งมัน 40 กรัม แป้งท้าวยายม่อม 1 ช้อนโต๊ะ หัวกะทิ 260 กรัม น้ำตาล 130 กรัม (หาก ชอบหวานเพิ่มเป็น 150 กรัม) เกลือ. 1/2 ช้อนชา มะพร้าวขูดฝอย ** เลือกกล้วยสุก ขนมที่ได้จะออกมาหวาน อร่อย ไม่ฝาด ** เริ่มแรก นวดแป้งเป็นก้อนกลมประมาณ 5 นาที เพื่อให้เนื้อขนมเหนียวนุ่ม **มะพร้าวท๊อปปิ้งควรเป็นมะพร้าวทึนทึกเพราะจะมีกลิ่นหอม **นึ่งขนมด้วยไฟกลาง20นาที #ขนมกล้วย #ขนมไทย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของขนม ๆ

ขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆ
ขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆ

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆ คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับขนม ๆ

#ขนมกลวย #สตรแปงนอย #เนอกลวยเนนๆ #หอมหวานนมหนบหนบ #เปนขนมไทยทำงายและอรอยมากๆ.

[vid_tags].

ขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆ.

ขนม ๆ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านขนม ๆข้อมูลของเรา

42 thoughts on “ขนมกล้วย สูตรแป้งน้อย เนื้อกล้วยเน้นๆ หอมหวานนุ่มหนึบหนับ เป็นขนมไทยทำง่ายและอร่อยมากๆ | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องขนม ๆที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Krissana Sonwong says:

    อร่อยมาก ๆ ค่ะ รอบแรกกะจะลองทำก่อน แต่ออกมาอร่อยเลยตัดสินใจขายเลยค่ะ ลูกค้าบอกอร่อยมากค่ะ

    ขอบคุณสำหรับสูตรค่ะแม่ซี คอร์นเฟิร์มอร่อยจริงค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

  2. cleopatra9518 says:

    ขอแนะว่าไม่ต้องใส่น้ำกระทิแต่ใดๆ ใช้แค่น้ำเปล่าเติมขณะนวดเนื้อกล้วยกับแป้งมันและแป้งข้าวเจ้าเท่านั้น และใส่แค่มะพร้าวทึนทึกขูดเส้นโรยหน้า นี่คือตามของดั้งเดิมที่ทำกันมาค่ะ

  3. Aiun Channel says:

    สูตรนี้ไม่ใส่น้ำตาลได้มั้ยคะเอาความหวานจากกล้วยแทนค่ะ อยากให้สีกล้วยเข้มขึ้นเราต้องนึ่งนานหน่อยใช่มั้ยคะ ถ้าใช้พิมพ์ซิลิโคนเราต้องนึ่งพิมพ์ก่อนหยอดขนมมั้ยคะ

ใส่ความเห็น