หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโม ก้า พอ ท หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโม ก้า พอ ทมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อโม ก้า พอ ทในโพสต์กาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ]นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องโม ก้า พอ ทที่แม่นยำที่สุดในกาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ]

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโม ก้า พอ ทเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่สมบูรณ์ที่สุดcách.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโม ก้า พอ ท

ความจำเรื่องกาแฟ Moka Pot ในหัวผมพังหมด (ขออนุญาติใช้คำไม่สุภาพนะครับ) เมื่อผมเจอร้านกาแฟของลุงต่าย ใครบอกว่าไม่เป็นไร? แต่ของอร่อยก็ไม่ควรเก็บไว้กินคนเดียว ตั้งแต่กลับมาที่นี่ อยากกิน “กาแฟมะพร้าว” ทุกวัน นี่บอกเลยติดอยู่ที่ร้านจริงๆ คุณอยู่ไกล ไม่งั้นจะกลายเป็นขาประจำแน่นอน #ร้านกาแฟลุงต่าย #CoffeeRulesEverythingAroundMe #69ERS ร้านกาแฟลุงต่าย Facebook : Instagram : GaoTong Facebook : Instagram : 69ERS Page : Instagram : Youtube : Merchandise add Line : @69ers for work : [email protected]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโม ก้า พอ ท

กาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ]
กาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ]

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว กาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ] คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับโม ก้า พอ ท

#กาแฟลงตาย #เทพ #Moka #Pot #หนงในใตหลา #C.R.E.A.M.

coffee rules everything around me,69ers,gaotong,coffee,cafe,กาแฟ,คาเฟ่,ร้านกาแฟลุงต่าย,โมก้าพอท,moka pot.

กาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ].

โม ก้า พอ ท.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามโม ก้า พอ ทข่าวของเรา

18 thoughts on “กาแฟลุงต่าย เทพ Moka Pot หนึ่งในใต้หล้า [ C.R.E.A.M ] | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโม ก้า พอ ทเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. เต่างอยพาร์ม says:

    ถามหน่อยครับ กาแฟปกติมันก็จะขมๆเลยนะ คนที่ไม่กินกาแฟ ถ้าลองกาแฟดำยังไงก็บอกขมแน่นอน
    แต่ทีนี้ รสชาติกาแฟที่ดีที่ อร่อยแบบว๊าวๆเลยรสชาติ มันจะเป็นยังไงครับ ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าช็อตกาแฟมี่ดีและอร่อยรสชาติของมันต้องเป็นยังไง ถึงจะเรียกว่าอร่อยได้ ข่มอมหวานนิดๆข่มละมุนๆไม่ขมปี้แบบนี้ใช้มัยครับ

  2. Namtan & Animals says:

    สุดยอดเลยคะ เตรียมเปิดให้ได้ปีไหม่2022 แอบสนใจเครื่องบดกาแฟพี่เค้า ข้อคิดดีมากเลยคะนั่งเปิดให้แฟนดู จนจบ ขอบคุณ ช่องและร้าน มากๆเลยคะ

  3. Nutthanapol Preampoonpokakul says:

    ผมดูแล้วผมอยากไปเจอพี่ต่ายสักครั้งเลย โควิดซาๆต้องไปสักหน่อย จิบกาแฟ speciality ฟังเพลง Rock คงคุยกันสนุกดีครับ ผมเคยไปกินร้านกาแฟที่เค้าเปิดเพลง Rock กินกาแฟอร่อยเลยครับ

ใส่ความเห็น