หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกาก ชา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกาก ชามาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อกาก ชาในโพสต์การใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ยนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาก ชาในการใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ยล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกาก ชาสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาก ชา

“หอยกาบ” ปัญหากวนใจคนปลูกบัว หอยทากบางชนิดกินใบบัว แต่แม้แต่หอยสายบัวตัวเล็ก ๆ ส่วนใหญ่ไม่กินใบบัว แต่ก็สร้างความรำคาญใจให้กับผู้เลี้ยงบัวได้ไม่น้อย ผมเคยแนะนำวิธีกำจัดหอยแมลงภู่แบบต่างๆ มาเป็นคลิป ซึ่งจะเป็นการใช้สารเคมีเป็นหลัก แต่ก็มักจะส่งผลต่อการเจริญเติบโตของบัวด้วยเช่นกัน แต่ในคลิปนี้ผมจะแนะนำการใช้สารอินทรีย์ในการกำจัดหอย นั่นก็คือ “ซาโปนิน” หรือกากชานั่นเอง ซาโปนิน (saponin) พบได้ในธรรมชาติ จากพืชหลากหลายชนิด เช่น หน่อไม้ฝรั่ง มะกอก องุ่น โสม ถั่วเหลือง เปลือกเงาะ เมล็ดคูน ใบยาสูบ ฯลฯ ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม แต่มีพิษร้ายแรงต่อสัตว์เลือดเย็น เช่น หอยและปลา โดยกดพิษของ ระบบประสาทส่วนกลาง. และย่อยสลายเม็ดเลือดแดงทำให้สัตว์หายใจไม่ได้ และยังส่งผลต่อการลอกคราบของแมลงอีกด้วย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของกาก ชา

การใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ย
การใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ย

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว การใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ย ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับกาก ชา

#การใชซาโปนน #กากชา #กำจดหอยในอางบว #หนอนพบใบ #และเพลย.

ซาโปนิน,กากชา,saponin,กำจัดหอย,ฆ่าหอย,หอย,บัว,หอยในอ่างบัว,การปลูกบัว,การดูแลบัว,การกำจัดหอยในอ่างบัว,water lilly,lotus,ยาฆ่าหอย,หอยบ่อ,หอยอ่าง,หอยเชอรี่,หอยทาก,กำจัดหอยทาก,กากชากำจัดหอย,การใช้กากชา,ไม้ดอก,ไม้ประดับ,บัวสวย,ไม้น้ำ,การเลี้ยงปลา,กำจัดหอยตู้ปลา,กำจัดหอยด้วยวิธีธรรมชาติ.

การใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ย.

กาก ชา.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับกาก ชาของเรา

3 thoughts on “การใช้ซาโปนิน (กากชา) กำจัดหอยในอ่างบัว หนอนพับใบ และเพลี้ย | ข้อมูลกาก ชาที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น