หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับปลา กัด ไม่ กิน อาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับปลา กัด ไม่ กิน อาหารมาถอดรหัสหัวข้อปลา กัด ไม่ กิน อาหารกับpopasia.netในโพสต์วิธีรักษาปลากัดเบื้องต้น EP. 3 ปลากัดป่วย ซึม ไม่ร่าเริง ไม่กินอาหารนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปลา กัด ไม่ กิน อาหารในวิธีรักษาปลากัดเบื้องต้น EP. 3 ปลากัดป่วย ซึม ไม่ร่าเริง ไม่กินอาหารล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากปลา กัด ไม่ กิน อาหารเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อปลา กัด ไม่ กิน อาหาร

#ปล.สกัดโรคภัยไข้เจ็บ. #วิธีรักษา. ให้ฉันแก้ไขบางอย่าง รักษ์ชะนะ ปลาที่ป่วย 1. ไม่ร่าเริง 2. ไม่กินอาหาร 2-3 วัน 3. ไม่ว่ายน้ำ นอนอยู่ใต้โหล 4. วิธีกำจัดสี รักษา (ปลาป่วย-ท้องมาร) นำปลาป่วยมาเปลี่ยนน้ำ น้ำที่เปลี่ยนควรเป็นน้ำฝนหรือน้ำประปาที่มีอายุประมาณ 1-2 วัน เมื่อเตรียมน้ำเสร็จแล้วให้ใส่เกลือลงในขวดที่เตรียมไว้ แล้วใส่ใบกวางลงไป 4-5 ชิ้น ทิ้งไว้ 1-2 วัน วันที่ 3 นำปลาที่เราพักไว้ มารังแกตัวเมียแล้วทิ้งตัวเมียไว้นอน 1 คืน วันที่ 2 นำปลานอนตัวเมีย นำไปโหลได้เลย ☺️

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับปลา กัด ไม่ กิน อาหาร

วิธีรักษาปลากัดเบื้องต้น EP. 3 ปลากัดป่วย ซึม ไม่ร่าเริง ไม่กินอาหาร
วิธีรักษาปลากัดเบื้องต้น EP. 3 ปลากัดป่วย ซึม ไม่ร่าเริง ไม่กินอาหาร

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ วิธีรักษาปลากัดเบื้องต้น EP. 3 ปลากัดป่วย ซึม ไม่ร่าเริง ไม่กินอาหาร นี้แล้ว สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับปลา กัด ไม่ กิน อาหาร

#วธรกษาปลากดเบองตน #ปลากดปวย #ซม #ไมราเรง #ไมกนอาหาร.

[vid_tags].

วิธีรักษาปลากัดเบื้องต้น EP. 3 ปลากัดป่วย ซึม ไม่ร่าเริง ไม่กินอาหาร.

ปลา กัด ไม่ กิน อาหาร.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาปลา กัด ไม่ กิน อาหารของเรา

ใส่ความเห็น