เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร เกาหลี pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร เกาหลี pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร เกาหลี pantipกับPopAsiaในโพสต์รีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า??นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เกาหลี pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในรีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า??

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร เกาหลี pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร เกาหลี pantip

ติดต่อโดยตรงได้ที่ 091-465-1959 [email protected] #GoodDayOfficial #ล้างตู้เย็น #เบญจาทิศ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร เกาหลี pantip

รีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า??
รีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า??

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า?? สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้าน อาหาร เกาหลี pantip

#รววกงดองแซลมอนดอง #เจาดง #ไดเยอะเหมอนในรปหรอเปลา.

Langtuyen,ben,benchalatit,fun,variety,gooddeal,gooddayofficial,singer,comedy,food,เบน,ชลาทิศ,คิ้ม,เจนนิเฟอร์,เกย์,ตุ๊ด,ฮา,ตลก,ทำอาหาร,อาหาร,ชิม,ชวนชิม,ปรุงอาหาร,วาไรตี้,ร้องเพลง,ดารา,นักร้อง,ศิลปิน,thevoice,ล้างตู้เย็น,ประตูหลัง,langtooyen,langtoyen,gooddealofficial,goodday,kim,หน้ากาก,แมค,อาหารสำเร็จรูป,สีม่วง,เอ๊ะ,เอ๊ะ จิรากร,โทรศัพท์,ล้อเลียน,กลิ่น,ดับกลิ่น,แม็กซ์,แม็กซ์ล้างตู้เย็น,ใบเฟิร์น,friendzone.

รีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า??.

ร้าน อาหาร เกาหลี pantip.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้าน อาหาร เกาหลี pantipข่าวของเรา

29 thoughts on “รีวิวกุ้งดอง-แซลมอนดอง 5 เจ้าดัง! ได้เยอะเหมือนในรูปหรือเปล่า?? | ถูกต้องมากที่สุดร้าน อาหาร เกาหลี pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  1. พรศิร บางเหลือง says:

    เราเคยลองชิมทุกเจ้าแล้วคืออร่อยนะเเต่ราคาเเรงนะ เรามีร้านแระจำอยู่เเถวๆชนบุรี บ่อวิน อร่อยมากกคุ้มมากก ยิ่งไข่ดองนะ หื้มมมมมม อร่อยมาก~~~

  2. REAL ICE CODM says:

    เจ้าประจำที่กินอยู่อ่อนนุชกระปุกละ100ได้เท่ายี่ห้อแรกในคริปเลยเค็มๆหวานๆกำลังดีเข้มข้นมากเวลากินกุ้งหรือแซลม่อนหมดก็เอาข้าวใส่ในน้ำดองแล้วกินต่อเลย5555

  3. Thapanan Chatkitanan says:

    สต.ชอบกุ้งของครด.มากกว่าแซลมอนนะ รส.คุ้มกว่ามากถ้าซื้อมาเทียบกัน รสชาติก็ตามที่พี่เบนบอกเลยไม่ต้องจิ้มก็อร่อย แต่ถ้ามีซีฟู้ดด้วยจะลิ้มเคลือบทอง

  4. Zy_bo Yz_zh says:

    เราสั่งมา 5 กระป๋อง เหมือนเยอะนะ ไม่ได้ชั่ง เนื้อเหมือน 500 ก ตามที่เค้าบอก กุ้งกินได้ แต่แซลม่อนไม่ถูกจริต ชิ้นใหญ่จริงแต่น้ำดองไม่เหมาะกับเรา เวลาคนดังรีวิว เรามองว่าแสดงเกินไป

  5. najamie 813 says:

    ไม่รู้นี่เป็นคนเดียวมั้ยสั่งของโคเรียดอง ตรงปกมาก สั่งกุ้งกับแซลม่อนมา แซลม่อนชิ้นหนาใหญ่ปริมานเยอะพอสมควรเลย กุ้งตัวไม่เล้กมาก ได้เยอะเหมือนกัน สั่งตอนนั้นว่าคุ้มมากตรงปกจริงๆ แต่เห็นคนอื่นๆรีวิวก็งง แต่คิดว่าอาจจะเป็นแล้วแต่ล็อตสินค้าหรือเปล่าไม่รู้

  6. kikimimi ju says:

    กล้องคะ คลิปหน้า รบกวนซูมเข้าไปตอนพี่เบน เค้าตักชิ้นหรือซูมในถ้วย ให้ดูด้วยจะขอบคุณมากๆค่ะ อยากเห็นสีในถ้วยตอน พี่เบนตักจริงๆ

ใส่ความเห็น