หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร png หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร pngมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร pngในโพสต์Wild Flavours of England | Miles Irving, Foragerนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร pngในWild Flavours of England

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร pngได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร png

Miles Irving หาเลี้ยงชีพด้วยการหาอาหารและเสบียงอาหารป่าเพื่อการค้าในร้านอาหาร เขาเป็นหนึ่งในนักหาอาหารมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในยุโรป จบการศึกษาด้านจิตวิทยาและเป็นช่างไม้ ไมลส์ออกหาอาหารมาเกือบสิบปีแล้ว ตอนนี้เขาดำเนินกิจการเล็กๆ ในชนบทแต่เปี่ยมไปด้วยพลังที่ชื่อว่า Forager และเป็นผู้เขียนหนังสือ Forager Handbook เกี่ยวกับ MAD: MAD เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่เปลี่ยนแปลงระบบอาหารของเราโดยมอบทักษะ ชุมชน เวลา และพื้นที่ให้กับเชฟและภัตตาคารเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงและยั่งยืน MAD เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนผู้ปรุงอาหาร พนักงานเสิร์ฟ และผู้รับประทานอาหารเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน ตั้งแต่ผู้ทรงคุณวุฒิในภาคสนามไปจนถึงเด็กฝึกงาน เรากำลังเชื่อมโยงบุคคลและเตรียมพวกเขาให้พร้อมเพื่อสร้างความแตกต่างในร้านอาหารและโลกของพวกเขา

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร png

Wild Flavours of England | Miles Irving, Forager
Wild Flavours of England | Miles Irving, Forager

Miles Irving, Forager คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร png

#Wild #Flavours #England #Miles #Irving #Forager.

Wild flavor,wild plants,edible plants,foraging,nature,edible nature,wild food,professional forager,rural enterprise,Forager,forager handbook,Miles Irving,forager limited,cooking,mad symposium,food for thought,food festival,cook,health,delicious,views,likes,subscribers,comment,video.

Wild Flavours of England | Miles Irving, Forager.

ร้านอาหาร png.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาร้านอาหาร pngของเรา

ใส่ความเห็น