เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของมาวิเคราะห์หัวข้อแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของในโพสต์รีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของในรีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่แหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของ

เป็นถนนที่มีวิวสวยสองข้างทางของจังหวัดเชียงราย พร้อมวิวแม่น้ำโขงตลอดทาง มีจุดชมวิวที่สวยงามหลายจุดของแม่น้ำโขงกับถนนสายนี้ เชียงของ – เชียงแสน #ถนนสวย #ถนนรีวิว #ถนนวิวสวย #ถนนเลียบแม่น้ำโขง #นายช่าง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของ

รีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆ
รีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆ

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆ คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของ

#รวว #ถนนสาย #เชยงของเชยงแสน #แวะชมแมนำโขง #ทจดววหวยทรายมาน #ตลอดเสนทางววสวยมากๆ.

ถนนเลียบน้ำโขง,เชียงของ,ถนนสวยของจังหวัดเชียงราย,ชมวิวแม่น้ำโขง,ชมวิวฝั่งลาว,จุดชมวิวอำเภอเชียงของ,แม่น้ำโขง,ไทย-ลาว,เที่ยวเชียงราย.

รีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆ.

แหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของของเรา

29 thoughts on “รีวิว ถนนสาย เชียงของ-เชียงแสน แวะชมแม่น้ำโขง ที่จุดวิวห้วยทรายมาน ตลอดเส้นทางวิวสวยมากๆ | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องแหล่ง ท่องเที่ยว เชียงของที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Joonfong Peng says:

    ผมก็ผ่านใช้เส้นนี้หลายครั้ง มาปฏิบัติธรรม วัดถ้ำผาจม และวัดพระธาตุผาเงา บ่อย สวยงามมากครับ และมีวัดสวยๆๆ..ตามทางเส้นนี้หลายวัด ครับ

  2. กิตติธัช ทองอุทุม says:

    สุดยอดครับถนนสายนี้ไม่แพ้สายอื่นๆ ผมเคยเดินทางผ่านถนนสายนี้5ครั้งแล้ว 2ครั้งแรกยังเป็นถนนสายเดิมอยู่แต่ก็ถือว่าสะดวกสบายมาก พอมาตอนที่สร้างเป็นถนน 3-4 เลนกว้างแบบมาตรฐาน ผมก็เคยผ่านอีก3ครั้ง ผมเดินทางเลยไปยังแม่สาย2ครั้งครับ ช่วงเชียงของ-เชียงแสนบรรยากาศสวยงามมาก โดยเฉพาะช่วงที่ไต่ริมแม่น้ำโขงออกจากเชียงของมีไร่ส้ม ชาวบ้านเอาส้มเขียวหวานมาวางขายจำนวนมากอร่อยด้วย ผมสังเกตว่าถนนสายนี้ถ้ามืดค่ำลงแล้ว การเดินทางจะเปลี่ยวครับ เพราะถนนกว้างแต่รถยนต์สัญจรไปมาน้อยมากยิ่งไม่ใช่ช่วงเทศกาลแล้วเงียบมากๆ ข้อนี้คนท้องถิ่นที่พูดคุยเขาก็พูดตามที่ว่านี้จริง

ใส่ความเห็น