หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงฟาด หากคุณกำลังมองหาฟาดมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อฟาดในโพสต์"อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TVนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับฟาดใน"อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TV

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากฟาดสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ฟาด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า งบประมาณความมั่นคงยังมีความจำเป็นแต่มีจำกัด โปรดอย่าทำลายขวัญกำลังใจข้าราชการ ทหาร ตำรวจ อมร โชคปฏิมิตรกุล ส.ส.เก้าไกล ทวงงบ ตร.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ Official Matichon TV ติดตามข่าวสารได้ที่ Web : Facebook : Instagram : Twitter :

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับฟาด

"อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TV
"อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TV

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TV คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฟาด

#quotอมรตนquot #โตเดอด #quotบกตquot #ฟาด #ไมลงพนท #ฟงแตรายงาน #Matichon.

มติชน,ข่าวมติชน,par,vod,long.

"อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TV.

ฟาด.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาฟาดของเรา

35 thoughts on “"อมรัตน์" โต้เดือด "บิ๊กตู่" ฟาด ไม่ลงพื้นที่ ฟังแต่รายงาน : Matichon TV | เนื้อหาฟาดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ชาญชัย พิชัย says:

    บอกเลย นี่เป็นรัฐบาลที่ต่ำช้ามาก เป็นสภาที่ไม่เอาไหนเอาแต่พวกตัวเอง ส.ส.ก็ทำตามหน้าที่ไปเถอะ แต่รัฐบาลเลือกไม่ฟัง ประธานทั้งสองคน ก็วางตัวไม่เป็นกลาง รองอภิปรายพรรค ภูมใจไทยที่สักกัดสิออกตัวแรงเลย

  2. ชาญชัย พิชัย says:

    พูดๆไห้คนอื่นฟังพอถึงตัวเองไม่เคยรับฟังปัญหา แล้วจะมีสภาไว้ทำไร ยุบสภาไปเก่งนักมาลงเลือกตั้งไหม่นี่มา ใครจะเลือกก็เลือกเอาไห้ฉิบหายไปข้าง ผมคนนึงที่ไม่เอานายกที่ตัวเป็นผู้ใหญ่สมองเด็กสามขวบ

  3. จํารัส ศรีสอาด says:

    คุณประยุทธนายกยกตู่ครับวิธีตอบทำการบ้านหน่อยไห้คนฟังเข้าใจรู้เรื่องบ้างก้มหน้าก้มตาอ่านอบบไม่สนใจอะไรเลย เป็นนายกมา8ปีเรื่องง่ายๆแค่สื่สารไห้คนฟังเข้าใจยังทำไม่ได้แล้วเรื่องอื่นที่ยากกว่านี้อีก20แีคงทพไม่ได้แน่นอน

  4. คะนอง บุญยัง says:

    รองประธานพูดไม่ได้เอ่ยชื่อคุณอมรัตน์สักหน่อยก็ไม่เสียหาย แต่ลองตรองดูดีๆก็มันพูดโต้กันระหว่าคุณอมรัจน?กับนายกหากโต้มาผิดความจริงฝ่ายที่เป็นคู่กนณีเขาก็สามารถชี้แจงพาดพิงในส่วนผิดนั้นได้มันไม่ใช่เอ่ยชื่อไม่เอ่ยชื่อ รองประธานสภาชักลำเอียงเสียละ

  5. ThongpooL Boonsan says:

    เลิกได้แล้วคำว่าคุยกับท่านประธานไม่ใช่คุยกับท่านนายกใครที่เกี่ยวข้องมันต้องนั่งฟังและต้องรอตอบด้วยทุกคนสส.รัฐมนตรี.นายก สว.ต้องฟังทุกคนถึงจะรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศเพราะประชาชนเขายังฟังกันอยู่ที่บ้านเลย

  6. ประวัติ ประวัติ says:

    ปชช. อย่าไปเชื่อลงคะแนนให้พวกมันอีก(พปชร. ภท. ปชป และพรรคอื่นๆ ที่สนับสนุนโจรเผด็จการ) เพราะถ้าลงให้แล้ว มันก็เอาคะแนนพวกเรา ปชช.ไปสนับสนุนโจรเผด็จการอีก (มันก็จะอ้างว่า มันไม่ได้เป็นแกนนำจัดตั้ง รบ. เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องให้มี รบ.) ดังนั้น จำเป็นเหลือเกินที่จะต้องเลือกพรรคเพื่อไทย ที่เป็น สส.เขตให้แบบถล่มทลายให้ได้อย่างน้อย 250 ที่นั่งขึ้นไป ส่วนบัญชีรายชื่อให้เลือกพรรคฝ่าย ปชต.เท่านั้น นี้คือยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้ง เพราะถ้าไม่ทำอย่างนี้ ฝ่าย ปชต.ก็แพ้เผด็จการ (เผด็จการมันเขียน กฎ…ที่ไม่เป็นธรรม ไม่เห็นหัวปชช. มันแก้ปัญหาปากท้อง ปชช.ไม่ได้ รีดภาษีอย่างเดียว แก้เศรษฐกิจไม่ได้)…

  7. Republic of federation Thai federation says:

    รัฐบาลเผด็จรัฐธรรมนูญยัดไส้การบริหารล้มเหลวทุกด้าน เผด็จการยัดไส้ผลาญงบประมาณแดกภาษีประชาชน ตั้งงบไว้รัฐประหารรอบหน้า ถนนชำรุดมันยังไม่ซ่อมแซม บางหมู่บ้านยังไม่มีไฟฟ้าใช้ มีไฟฟ้าค่าฟ้าก็ขึ้น เก็บภาษีขูดรีดประชาชน น้ำมันแพงเก็บภาษี2รอบ พรบ.เงินกู้เอาเงินมาผลาญ แล้วให้ประชาชแบกรับภาระ เผด็จการเจ้าเล่ห์สันดานสถาบันชั่ว

ใส่ความเห็น