หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantipมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantipในโพสต์SC Sneak Peek EP.19 | บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหินนี้.

บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหินล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ละเอียดที่สุด ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่บ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantip

SC Sneak Peek ตัวที่จะพาคุณไป ไปดูโครงการคุณภาพจาก SC ASSET ที่ดำเนินการโดย ไอซ์ จักรพันธ์ กรรณสูต 📣EP เราจะพาคุณไปชม บ้านริมหาด บรรยากาศส่วนตัว โครงการแรกของ SC Asset ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม 4 เมืองในทัสคานี ประเทศอิตาลี และทัศนียภาพที่สวยงาม เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนในสไตล์ Slow Life อย่างมีความสุขและมีระดับ และเป็นส่วนตัวทุกวินาทีบนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนเพชรเกษม ใกล้ชะอำ สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน และสถานที่สะดวกมากมาย โครงการ Boulevard Tuscany Cha-Am – Hua Hin มีบ้าน 4 แบบ แบบที่ 1. นิวเซียน่า (New Siena) ที่ดินเริ่มต้น 50 – 68 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Type 2. Firenze (‘Firenze’) ที่ดิน 33 – 43 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านนี้จะพิเศษ ที่สระว่ายน้ำจะผ่านทุกบ้าน ให้คุณพักผ่อนหรือเล่นน้ำแบบส่วนตัวได้ทุกเวลาที่บ้าน 🔸แบบที่ 3 ลูกา (‘ลูก’) ที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. 2ห้องนอน3ห้องน้ำ2ที่จอดรถ. ในโซน LUCCA นี้ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หลังบ้าน ยาวตลอดโซนรวมถึง Party Court 🔸Type 3 Livorno (‘ลิโวโน่’) ที่ดินเริ่มต้น 80 – 84 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 267 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้านสุด Exclusive มีเฉพาะ 15 บ้าน. บ้านหลังนี้ออกแบบให้อยู่ใกล้ทะเล ในมุมที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของโครงการ มาพร้อมสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเล พิเศษเฉพาะโซน Livorno เท่านั้น Boulevard Tuscany Cha-am – Hua Hin บ้านพักตากอากาศระดับพรีเมียม ติดทะเล หัวหิน – ชะอำ กับบรรยากาศส่วนตัว ราคาพิเศษ ,, บาท* 📍 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: ภายใต้ระบบ Triple Security พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (คลับ) บ้าน ฟิตเนส สวนส่วนกลาง และสระว่ายน้ำรอบโครงการ) บนทำเลใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน ————————– ————————– ———————- ติดตามผลงาน ของคฤหาสน์หรู บ้านหรู บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโด จาก SCASSET ที่ Website : m.scasset.com/th Twitter : m.scasset.com/twitter Instagram : : m.scasset.com /ig Pinterest : m.scasset.com/pinterest Youtube : m.scasset.com/youtube Tiktok : ม. scasset.com/tiktok Linkedin : m.scasset.com/linkedin Line@ : @scasset (line.me/R/ti/p/%40scasset)

[SC Sneak Peek EP.19 บ้านตากอากาศติดชายหาดส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน] #SCASSET #SCSneakPeek #บูเลอวาร์ดทัสคานีชะอำหัวหิน #บูเลอวาร์ดทัสคานี #รีวิว #รีวิวบ้าน

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantip

SC Sneak Peek EP.19 | บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน
SC Sneak Peek EP.19 | บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน

บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantip

#Sneak #Peek #EP19 #บานตากอากาศตดชายหาด #บรรยากาศสวนตว #บเลอวารด #ทสคาน #ชะอำหวหน.

scasset,เอสซีแอสเสท,บ้าน,คอนโด,ทาวน์โฮม,realestate,property,house,condominium,condo,townhouse,ทาวน์เฮ้าส์,รีวิวบ้าน,หาบ้าน,เอสซี,บ้านเอสซี,บ้านเดี่ยว,บ้าน เอสซี แอสเสท,home,home tour,รีวิว,บ้านตากอากาศ,หัวหิน,ชะอำ.

SC Sneak Peek EP.19 | บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน.

บ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantipของเรา

11 thoughts on “SC Sneak Peek EP.19 | บ้านตากอากาศติดชายหาด บรรยากาศส่วนตัว : บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับบ้านพัก หัวหิน ติด ทะเล ราคา ถูก pantipได้แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น