เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับมนทิน หากคุณกำลังมองหามนทินมาสำรวจหัวข้อมนทินในโพสต์【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ – ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 – 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมนทินที่แม่นยำที่สุดใน【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ – ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 – 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากมนทินสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับมนทิน

• กฎเกณฑ์ • ห้ามใช้เชิงพาณิชย์ เนื่องจากเป็นเพลงของคนอื่นที่เราเคยโคฟเวอร์ จึงไม่ควรนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ • กฎเกณฑ์ • กรุณาอย่าใช้เพื่อการค้า เราอนุญาตให้ใช้เนื้อเพลงภาษาไทยสำหรับคัฟเวอร์หรือหากคุณต้องการรีโพสต์เพลงของเรา แต่อย่าใช้เสียงของเราในการปรับเวลา & ระดับเสียงโดยเด็ดขาด เพราะเวลาเจอจะระคายเคืองหู และที่สำคัญกรุณาให้เครดิตเพลงต้นฉบับพร้อมนามปากกาของนักแต่งเพลงชาวไทยด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูง • มารยาท • กรุณาอย่าแสดงความคิดเห็น เพลง ดนตรีทำเงินรวมถึงเวลาฝึกอบรม อุปกรณ์บันทึก และมิกซ์ แต่ถ้ารู้แล้วยังถามก็ถือว่าหยาบคาย ———————————– Original : Mix : Shi_ba’San 【 しばさん】 Vocal : FrozSloth แฟนเพจ : sub thai ChenChic 96 : Kela และเรียบเรียง Thai Lyricss : FrozSloth & Blodeuwedd Download : Donate Me : Warning: ไม่รับคำขอเพลง Talk : ขอโทษครับ. (คือ จขกท. ภูมิใจ ถ้าอ่านออกเสียงต้องออกเสียงว่า ทอ-ระ-หน่อง แล้วเจอกันครับ ซ่อมไม่ทัน) ตื่นเต้น จะมีใครได้ยินไหม ของการตีกระเบื้องแก้วเพิ่มในตอนท้ายของเพลง? ถูกหรือผิดไม่มีใครตัดสินได้ ความหมายที่เราต้องการจะสื่อในข้อแรกคือคำนี้ แต่เพราะเนื้อเพลงพูดถึงการย้อมผมเลยต้องรักษาคำนี้ไว้ คุณไม่สับสนเหรอ? อัง. ฉันเห็นบางคนแสดงความคิดเห็นว่าฉันไม่เข้าใจ ฮ่าๆๆ -เนื้อเพลง- ผิดหรือถูกจริง…ความสกปรกไม่สามารถย้อมใครได้ รู้ตัวอีกทีเมื่อกลีบหัวใจจากไป ทิ้งความเย่อหยิ่ง หวังจะพัดฝุ่นผงนี้ออกไปจากตัวเธอ ดื่มตามที่สัญญาไว้ใช่หรือไม่ จริงหรือถูก…ความสกปรกไม่สามารถย้อมใครได้ รู้ได้อีกครั้งเมื่อกลีบของใจรอยร่าหวนคืนสู่ความทรงจำ ความเจ็บปวดยังลึกล้ำ จากนี้ไปไม่มีอีกแล้ว เสียใจทีหลัง ผิดพลาดไป *สุราหนึ่งแก้วหนึ่งเถ้าถ่าน ไม่เคยฟื้น ยังคงพิจารณา ผูก… ผ่านการสูญพันธุ์ สัตตะกิมมาน. ถูกหรือผิด. รอให้กลีบดอกไม้บานสะพรั่ง ฉันเมา. จริงหรือถูก…ความสกปรกไม่สามารถย้อมใครได้ รู้ตัวอีกทีเมื่อกลีบของหัวใจจากไป แล้วความทรงจำก็กลับมา ความเจ็บปวดยังลึกล้ำ จากนี้ไม่มีอีกแล้ว เสียใจทีหลัง ความผิดพลาด *เหล้าหนึ่งแก้ว ขี้เถ้าไม่เคยหายไป ยังคิดผูกมัด… ผ่านการดับทุกข์ โศกเศร้า ถูกหรือผิด รอกลีบดอกไม้บาน เมามาย ไม่อยากจากลา หรือเหี่ยวเฉา รอผลิดอกกลับซาบซึ้ง…ขอให้ชีวิตชาตินี้อันเป็นนิรันดร์ รอการกลับมาดื่มสุรานี้อีกครั้ง *สุราหนึ่งถ้วยหนึ่งเถ้า ไม่เคยฟื้น ยังถือว่า จารึกตรงเวลา ว่าย เกิดหรือตายจะจำ “คืน”, “ดื่มไวน์สักถ้วย”, เทและเมา

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของมนทิน

【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ - ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 - 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】
【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ – ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 – 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ 【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ – ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 – 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】 ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับมนทิน

#FrozSlothOST #มธรสหวานลำ #ไรมลทน電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 #不染Thai #verMix #Shiba39San.

電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲,不染.

【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ – ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 – 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】.

มนทิน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความมนทินของเรา

21 thoughts on “【FrozSloth】OST. มธุรสหวานล้ำ – ไร้มลทิน【電視劇香蜜沉沉燼如霜插曲 – 不染】Thai ver.【Mix : Shi_ba'San】 | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับมนทิน

  1. กานต์มณี ตาสาย says:

    เรื่องนี้อ่ะ แม่กลัวว่านางเอกจะเจอเคราะห์หนัก เลยเสกยาไร้รักออกมา แต่สุดท้าย ไอ้ยาไร้รักนี่แหละสร้างเคราะห์ และหายนะ
    ถ้าไม่มียาไร้รัก เรื่องก็แฮปปี้แบบไม่มีใครต้องสูญเสียอะไรแล้ว เซียนปลาน้อยก็คงไม่ถลำลึกแบบนี้ พระเอกก็ไม่ต้องมาเจ็บตัว/เจ็บใจ
    ส่วนนางเอก ไม่ต้องห่วง เพราะมีทั้ง พระเอก และพระรองคอยปกป้อง ไหนจะพ่อ น้า ท่านอา และเหล่าธิดาดอกไม้ คนปกป้องเยอะแยะ

ใส่ความเห็น