ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงพระราชวังเฮโจ หากคุณกำลังมองหาพระราชวังเฮโจมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อพระราชวังเฮโจในโพสต์พาลูกเที่ยว พระราชวังเฮโจเคียว นารา เมืองหลวงเมื่อ 1,300 ปีก่อน ญี่ปุ่นทริปตุลาคม 2019นี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องพระราชวังเฮโจที่สมบูรณ์ที่สุดในพาลูกเที่ยว พระราชวังเฮโจเคียว นารา เมืองหลวงเมื่อ 1,300 ปีก่อน ญี่ปุ่นทริปตุลาคม 2019

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากพระราชวังเฮโจได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่พระราชวังเฮโจ

วันที่เราลี้ภัยในญี่ปุ่นก่อนพายุไต้ฝุ่นฮากิบิสลงจอดในตอนเย็นของวันที่ 12 25 ตุลาคม เรายังมีเวลาเช้าอยู่ และที่พักของเราอยู่ในเขตปลอดภัย จึงพาเด็กๆ ออกไปสำรวจอุทยานประวัติศาสตร์ไซต์พระราชวังนารา หรือพระราชวังเฮโจ เมืองนารา เมืองหลวงโบราณเมื่อ 1,300 ปีก่อน มันมีความโดดเด่นมาก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดย UNESCO “พระราชวังเฮโจ” ถูกสร้างขึ้น เพราะนาราเคยเป็นเมืองหลวงเก่า ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่มากก่อนการขุด ซากปรักหักพังของเมืองร้างหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 จึงเป็นพื้นที่เปิดโล่งจากการขุดโครงสร้างใต้ดินบางส่วนที่ลึกเกือบ 2 เมตรจากพื้นผิว พบว่ามีบริเวณกว้างมากแสดงถึงความเจริญ ความเจริญของเมืองนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในบริเวณพระราชวังเฮโจ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ต่างๆ เช่น Excuvation Site Exhibition Hall , Imperial Audience Hall และ Nara Palace Site Museum ให้นักท่องเที่ยวได้เดินศึกษาฟรี เวลาทำการ : 09.00 – 16.30 น. (ปิดวันจันทร์) เด็กๆชอบมากเพราะสามารถเช่าชุดได้ แบบวังในอดีตที่ Heijokyu Izanai-kan (Guidance Center) และใน Exhibition Hall เล่าเรื่องราวผ่านแบบจำลองผ่าน VDO ที่เข้าใจง่ายจริงๆ ใช้เวลาในการเยี่ยมชม 2-3 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น ผมเห็นเด็กๆ หลายคนมาทัศนศึกษาที่โรงเรียนเช่นกัน ในตอนเย็นของวันนั้นเรามาถึงโซนปล่อยเพื่อหลีกเลี่ยงพายุไต้ฝุ่น ชื่นชมระบบเตือนภัย และความมีวินัยของคนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ทำให้ความช่วยเหลือมาถึงอย่างรวดเร็ว มีการรายงานความคืบหน้าในทุกช่องทาง ตื่นตัว และพร้อมที่จะป้องกัน ลมแรงจริงๆ ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว เที่ยวญี่ปุ่นแบบครอบครัว ติดตามได้ที่

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับพระราชวังเฮโจ

พาลูกเที่ยว  พระราชวังเฮโจเคียว นารา เมืองหลวงเมื่อ 1,300 ปีก่อน   ญี่ปุ่นทริปตุลาคม 2019
พาลูกเที่ยว พระราชวังเฮโจเคียว นารา เมืองหลวงเมื่อ 1,300 ปีก่อน ญี่ปุ่นทริปตุลาคม 2019

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ พาลูกเที่ยว พระราชวังเฮโจเคียว นารา เมืองหลวงเมื่อ 1,300 ปีก่อน ญี่ปุ่นทริปตุลาคม 2019 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับพระราชวังเฮโจ

#พาลกเทยว #พระราชวงเฮโจเคยว #นารา #เมองหลวงเมอ #ปกอน #ญปนทรปตลาคม.

นารา,เที่ยวนารา,เมืองกวาง,รีวิวญี่ปุ่น,่travel japan,ทัวร์นารา,เอเซียออนทัวร์,เที่ยวญี่ปุ่น,เมืองเก่า,ทัวร์แบบครอบครัว,asiaontour,nara,nara japan.

พาลูกเที่ยว พระราชวังเฮโจเคียว นารา เมืองหลวงเมื่อ 1,300 ปีก่อน ญี่ปุ่นทริปตุลาคม 2019.

พระราชวังเฮโจ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมพระราชวังเฮโจข่าวของเรา

ใส่ความเห็น