ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ลพบุรี หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ลพบุรีมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร ลพบุรีในโพสต์★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรีนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ลพบุรีใน★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรีที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้านอาหาร ลพบุรีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร ลพบุรี

🔴 ประวัติลุงหวาย. EP นี้ยังคงตั้งรกรากอยู่ที่บ้านหมี จังหวัดลพบุรี วันนี้เรามารู้จักร้านอาหารไทยสไตล์โฮมฟู้ดกัน ชื่อร้าน ‘ลุงหวายครัว’ ลุงหวาย เจ้าของร้านบอกว่า. สมัยก่อนลุงหวายเริ่มขายส้มตำ-ไก่ย่างก่อนแล้วค่อยแปลงเป็นอาหารไทย ลองที่นี่และที่นั่น การลองผิดลองถูก จนกระทั่งเปิดเป็นร้านอาหารไทยตั้งแต่นั้นมา ในอดีตร้านเปิดที่อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วจึงย้ายไปลพบุรีด้วยเหตุผลบางอย่างในเดือนพฤษภาคม 2559 ด้วยรูปแบบการพูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง มันเลยเหมือนลูกค้าคือเพื่อนและญาติที่มีครบทุกอย่าง จึงเป็นที่มาของคำว่า home food with mee (อันนี้เดาเอาเอง) ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ลุงไห่หวาได้สั่งสมประสบการณ์และความรักในการทำอาหาร ละเอียดทุกขั้นตอน ดังนั้นรสชาติที่ได้ชิมต้องบอกว่าอร่อย และเมนูที่คุณเน้นให้เราทานส่วนใหญ่เป็นปลา มีมากมายและฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับปลามาก่อนเลย สุดท้ายช่องอยากให้ลองกิน ลองแล้วไม่ผิดหวัง ■ แผ่นที่ร้าน 00:00 คลิปชื่อเรื่อง 00:22 เริ่มแนะนำร้าน 01:42 คุยกับลุงหวาย 03:15 เข้าครัวลุงหวาย 04:47 เริ่มสั่ง 06:11 อาหารเสร็จ, ค่อยๆ มาที่โต๊ะ 07:20 เริ่มกินข้าวกับลุง 07:48 สรุปคลิป ฝากร้าน 08:38 จบคลิป ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ♥♥♥ ช่วยแนะนำและติ… ขอขอบคุณ. ทุกการรับชม ♥♥♥ 📢 กดติดตามคลิปของเรา. รับได้ 2 ช่องครับ คลิกที่ลิงค์ 📢 1️⃣ Youtuber 🔶 2️⃣ Facebook 🔶 ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▪️ ▪️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ 📣 ติดต่องาน. ได้ที่ 📧 Email: [email protected] 📞 Tel: 0894542444 #ช่องวัว #ครัวลุงหวาย #ปักหมุดร้านอาหารเด็ด #บ้านหมี่ #ลพบุรี

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร ลพบุรี

★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี
★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี นี้แล้ว สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ลพบุรี

#ปกหมดรานเดด #Ep02 #ครวลงไหว #รานอาหารบานของแท #อบานหม #จ #ลพบร.

ครัวลุงไหว,ปักหมุดร้านเด็ด,ของกินลพบุรี,ร้านเด็ดลพบุรี,ร้านอร่อยลพบุรี,ร้านอาหารลพบุรี อร่อย,ร้านอาหารลพบุรี,ox channel,ox studio,ร้านอาหารบ้านหมี่,ร้านอาหารบ้านหมี่ ลพบุรี.

★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี.

ร้านอาหาร ลพบุรี.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้านอาหาร ลพบุรีเนื้อหาของเรา

4 thoughts on “★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร ลพบุรีที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น