คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ 22 มิ.ย. 64? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ อุรุกวัย 1-1 ชิลี ในโพสต์ด้านล่าง.

ไฮไลท์ ผลบอล โคปา อเมริกา 2021 | อุรุกวัย 1-1 ชิลี | 22 มิ.ย. 64 | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมบอลโคปาอเมริกาจัดทำโดย popasia.net.

ไฮไลท์ ผลบอล โคปา อเมริกา 2021 | อุรุกวัย 1-1 ชิลี | 22 มิ.ย. 64
ไฮไลท์ ผลบอล โคปา อเมริกา 2021 | อุรุกวัย 1-1 ชิลี | 22 มิ.ย. 64

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: Popasia.net/sport.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบอลโคปาอเมริกา.

รับชม โคปาอเมริกาย้อนหลังแบบ full match ได้ที่ :
ทีมชาติอุรุกวัยที่บุกเยอะกว่าทั้งเกมแต่สุดท้ายทำได้แค่เพียงเสมอกับทีมชาติชิลี 1-1 เอดูอาร์โด วาร์กัส ยิงให้ ชิลี นำก่อนในครึ่งเวลาแรก ก่อนจะเป็น หลุยส์ ซัวเรส ที่ยิงประตูตีเสมอให้ทีมชาติอุรุกวัย คว้าประตูและแต้มแรกในการแข่งขันครั้งนี้

#PPTVHD36 #PPTVSport #PPTVWorldClassSports #ดูบอลฟรี #ลิงก์ไม่ปลิว #ลิงก์ดูบอล #ตารางบอล #ดูบอลฟรีดูพีพีทีวีช่อง36 #โคปาอเมริกา2021 #โคปา #CopaAmerica2021
———-
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์
และช่องทาง social media
Facebook :
Twitter :
Instagram :
Line TV : .

เรา หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ บอลโคปาอเมริกา ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ไฮไลท์ ผลบอล โคปา อเมริกา 2021 | อุรุกวัย 1-1 ชิลี | 22 มิ.ย. 64.

บอลโคปาอเมริกา

PPTVHD36,ข่าววันนี้,โคปา อเมริกา 2021,CopaAmerica2021

#ไฮไลท #ผลบอล #โคปา #อเมรกา #อรกวย #ชล #มย

24 thoughts on “ไฮไลท์ ผลบอล โคปา อเมริกา 2021 | อุรุกวัย 1-1 ชิลี | 22 มิ.ย. 64 | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Thatboyzfolks. says:

    โคปามาเมื่อไหร่ วาร์กัสฉายแสงเมื่อนั้น แปลกจริงๆกับสโมสรทำไมไม่มีทีมใหญ่ดึงไปลองดูบ้าง ดาวซัลโวโคปา2สมัยซ้อนนะเว้ย แต่อายุเริ่มเยอะล่ะเสียดาย..

  2. Suddumna Hunsen says:

    อรุกวัยไม่ดีขึ้น ถ้าชิลีไม่เจ็บเยอะมีสิทธิแพ้ กองหน้าอายุมากน่าจะเลือกใช้แค่หนึ่งก่อนคู่กับกองหน้าที่สดลงก่อน คาวานีกับซัวเรซจังหวะบอล ความเร็วและความคมลดลงไปเยอะ เช่นจังหวะโหม่งของคาวานี่ถึงจะล้ำหน้าแต่เป็นการโหม่งที่ไม่ดีเพราะสามารถโหม่งฉีกหนีมือโกล์ชิลีได้มากกว่านั้น อุรุกวัยน่าจะให้ผู้เล่นที่สามารถครองบอลและไปกับบอลได้ดีลงเล่นเช่น ไบรอัน โรดริเกวซ ฟาคุนโด้ ตอร์เรส และไบรอัน โอคัมโป้ ตาบาเรซควรให้โอกาสเพื่อสร้างทีมสำหรับอนาคต ไม่ใช่เรียกมาติดแล้วให้ลงนัด สองนัดหรือ 15นาทีแล้วตัดออกจากทีมชาติยาวไปเลย เช่น ไมเคิล ซานโตส ดิเอโก้ โรลัน กาสตัน รามิเรซ กาสตัน เปอร์ไรโร่ เป็นต้น ตามความเห็นส่วนตัวผมนะ ซ้วเรซน่าจะสำรองก่อนถึงแม้จะยิงประตูได้ แต่ในเกมส์โดยรวมในหลายๆนัดที่ผ่านมาบทบาทแทบไม่มี ไม่ไล่บอล ออกตัวช้า เสียบอลง่าย และเป็นคนทำให้นักเตะรุ่นน้องในทีมเล่นบอลเกร็งไปด้วย เพราะบุคลิกชอบด่าและโวยวาย ต่างจากคาวานี่ที่วิ่งขึ้น ลงช่วยทีมตลอดและดูมีกำลังมากกว่าซัวเรซ ในน้ดที่จะเจอกับปารากวัย หลายคนคิดว่าชื่อชั้นอุรุกวัยต้องดีกว่า แต่ผมกลับคิดว่าอุรุกวัยชุดนี้เป็นรอง เป็นรองทั้งระบบทีม และความสามารถเฉพาะต้ว ปารากวัยสร้างทีมขึ้นมาใหม่ระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ดีกว่า2 3ปีก่อนเยอะ นักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวสูงหลายคนโดยเฉพาะมิเกล อัลมิรอน ควรจับตาดูเลย อุรุกวัยโกดืนแก่และช้ากองกลางดาวรุ่งอย่างเบนตานกูร์และวัลเวเดย์ยังไม่แกร่งพอ ในอเมริกาใต้นักเตะต้องครองบอลเก่งมีทักษะที่จัดจ้าน เลี้ยงเอาชนะคู่ต่อสู้ได้และเอาตัวรอดเมื่อโดนเพรสซิ่งได้อุรุกวัยไม่มีนักเตะประเภทนี้ สรุปอุรุกวัยควรเริ่มสร้างทีมใหม่ เริ่มจากตัวตาบาเรซเลย เพื่อจะได้เห็นทรงบอลใหม่ๆบ้าง อีก8-9ปี อุรุกวัยก็จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกครบรอบ100ปี ทุกทีมคือแชมป์โลกทั้งนั้น จะได้พอจะสู้เขาได้บ้าง

ใส่ความเห็น