คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ 19 มิ.ย. 64? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ผล บอล อา เจน ติ น่า พรีเมียร์ ในโพสต์ด้านล่าง.

ไฮไลท์ ผลบอล #โคปาอเมริกา 2021 | อาร์เจนตินา 1-0 อุรุกวัย | 19 มิ.ย. 64 | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมผล บอล อา เจน ติ น่า พรีเมียร์จัดทำโดย Popasia.

ไฮไลท์ ผลบอล #โคปาอเมริกา 2021 | อาร์เจนตินา 1-0 อุรุกวัย | 19 มิ.ย. 64
ไฮไลท์ ผลบอล #โคปาอเมริกา 2021 | อาร์เจนตินา 1-0 อุรุกวัย | 19 มิ.ย. 64

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวันที่นี่: https://popasia.net/sport/.

ดูหัวข้อ อาร์เจนตินา 1-0 อุรุกวัย .

ชมรีเพลย์แมตช์เต็มๆ ของ Copa America ได้ที่ : Copa America 2021 !! นัดที่สองของกลุ่ม A ระหว่างอาร์เจนตินาและอุรุกวัยจบลงใน 90 นาที.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ผล บอล อา เจน ติ น่า พรีเมียร์ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ไฮไลท์ ผลบอล #โคปาอเมริกา 2021 | อาร์เจนตินา 1-0 อุรุกวัย | 19 มิ.ย. 64.

ผล บอล อา เจน ติ น่า พรีเมียร์

[vid_tags]

#ไฮไลท #ผลบอล #โคปาอเมรกา #อารเจนตนา #อรกวย #มย

34 thoughts on “ไฮไลท์ ผลบอล #โคปาอเมริกา 2021 | อาร์เจนตินา 1-0 อุรุกวัย | 19 มิ.ย. 64 | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Suddumna Hunsen says:

    ตาบาเรซคุมทีมมาจะ20ปีแล้ว น่าจะถึงเวลาปรับเปลี่ยนบ้างได้แล้ว รวมทั้งผู้เล่นหลายรายด้วย คุมทีมนานระบบทีมเวิร์คน่าจะดีกว่านี้มาก ไม่ชนะใครหลายนัดแล้ว ดูและติดตามอุรุกวัยมายาวนาน 40ปี ตั้งแต่โกร์ลคัพ 1980 รายการฉลองครบรอบ50ปีฟุตบอลโลก ยุคนี้อุรุกวัยมีผู้เล่นดาวรุ่งดีที่สุดเท่าที่เคยติดตามมา แต่โค้ชตาบาเรซไม่ค่อยให้โอกาสเน้นผู้เล่นประสพการณ์สูงไว้ก่อน แต่อย่าลืมว่าอายุก็จะสูงไปด้วย ในอเมริกาใต้ณ.เวลานี้ซัวเรซไม่เหมาะกับตำแหน่งตัวจริงแล้ว ถึงจังหวะยิงประตูจะยังดีอยุ่ แต่ในเกมส์เหมือนอุรุกวัยเล่นแค่10คน ซัวเรซวิ่งตุ๊บตั๊บไม่มีสปีด ครองบอลพลิกบอลไม่ได้เสียบอลง่ายมากๆ ไม่เชื่อลองสังเกตุดูเลย ถ้าใครเป็นแฟนอุรุกวัยต้องไม่ยึดติดชื่อเสียงและผลงานเก่าๆ ลองตั้งใจดูฟอร์มปัจจุบันของซัวเรซว่าน่าจะถึงเวลาของรุ่นน้องๆบ้างได้แล้ว เพราะผุ้เล่นทีมชาติร่วมทวีปอื่นๆเขาเปลี่ยนทีม ยกเครื่องกันเกือบหมดแล้ว อุรุกวัยเป็นทีมอเมริกาใต้ทีมเดียวที่ครองบอลได้ไม่ดีเลย ชอบส่งบอลเสียขาดน้ำหนัก นักบอลไม่มีทักษะในการครอบครองบอลเหมือนนักเตะอเมริกาใต้ทั่วไปในทุกยุคทุกสมัย แต่อาศัยอาวุธหนักที่สามารถทำประตูจากผู้เล่นหลากหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะเซ็ตพีช ลูกโหม่งที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่งเลย ถ้าไม่มีการปร้บเปลี่ยนโอกาสตกรอบบอลโลกมีสูง

  2. Bruce Wayne The Dark Knight Of Gotham says:

    กองหน้า ยุคนี้สัญชาติญาน ดาวยิงแบบ บาติสตูต้า เครสโป เตเบซ ซาบิโอล่า
    มักซี่ โรดิเกซ ไม่มีเลย
    เมสซี่ เป็นตัวเติม ตัวยิง แต่พอไม่มี ตัวผ่านบอลให้ ก็ต้องเปลี่ยนบทบาทมาเป็นตัวขึ้นเกมส์ ผ่านบอล แต่เพื่อนจบสกอร์ไม่ดีสรุป อาเจนติน่า คงอดแช้มป์แน่ เพราะจุดอ่อนมี 3 องค์ประกอบ เพราะ เมสซี่ ขาดตัวตำแหน่ง AMF (มิดฟิลด์ตัวรุกบงการเกมส์) แบบ เวรอน ริเกลเม่
    ไอมาร์ ปาสตอเร่ เลยทำให้ เมสซี่ แผง
    ศักยภาพได้ไม่เต็มที่ เพราะ เมสซี่ ลงมาล้วงบอลตํ่ามากเกินไปและเลี้ยงบอลในพื้นที่ซึ่งห่างไกลจากกรอบเขตโทษ ทำให้คู่แข่งซ้อนตัว 1 ถึง 2 ตัวได้ง่าย บอลมาขึ้นทาง เมสซี่ ก่อนที่บอลจะถูกไปถึงกองหน้า อีกที มันต้องถึง AMF หรือ RMF LMF หรือ CMF ก่อนที่บอลจะไปถึง CF SS หรือ LWF RWF
    กองหน้า CF SS ไม่คมหรือไม่มีสัญชาติณานในการจบสกอร์ คลาสไม่ถึง อยู่ไม่ถูกจังหวะการให้บอล ของ เมสซี่ ลนลานไม่นิ่งไม่เฉียบคมพอ ซึ่งตำแหน่งนี้มันสำคัญมากมันจะต้อง รู้ใจกันระหว่าง CF กับ AMF
    เกมส์รับ อาเจนติน่า เน้น 4 – 3 – 3 แผนนี้ เกมส์รุกต้องโหดต้องคม เพื่อตุนสกอร์ไว้เวลาโดนโต้กลับ เพราะเมื่อมา 4 – 3 – 3 เกมส์รับจะยวบทันที เพราะ LWF RWF ขึ้นไปสูงจัดและลงมาช่วยไม่ทันบวกด้วย CMF ต้องเติมขึ้นไปช่วย 3 ตำแหน่งเวลาเจาะด้านข้าง Wing ไม่ได้ มันจะต่างกับ 3 – 4 – 3 หรือ 4 – 3 – 1 – 2 หรือ 4 – 2 – 3 – 1 จะไปเน้นรับและรุก แผน 4 – 3 – 3 ของ อาเจนติน่า รุกก็ไม่โหด รับก็ยวบ คงยากที่จะได้แช้มป์โคปา

ใส่ความเห็น