ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้กับpopasia.netในโพสต์ไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่นนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้ในไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่นที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้

ชลบุรี – ไฟไหม้. ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ในซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 8 ชั้น ตัวอาคารถูกไฟไหม้อย่างหนัก เปลวไฟและควันลอยอยู่ด้านหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พลเมืองดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ช่วยอพยพนักท่องเที่ยวกว่า 400 คน เข้าพักในโรงแรม รวมทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ทุพพลภาพ ออกไปยังพื้นที่ปลอดภัย ก่อนที่ทีมนักดับเพลิงจะใช้รถน้ำสองคันระดมน้ำเพื่อดับไฟที่โหมกระหน่ำอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลากว่า 30 นาทีเพื่อให้ไฟสงบลง ถามศุภชัย ปานวิไล วัย 29 ปี รปภ.โรงแรมว่าก่อนเกิดเหตุ เขาสังเกตเห็นกลุ่มควันลอยขึ้นจากระเบียงด้านหน้า และเปลวไฟก็ติดไฟอย่างรวดเร็ว เนื่องจากในช่วงดังกล่าวมีลมค่อนข้างแรง จนเจ้าหน้าที่มาช่วยจนไฟดับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ตรวจสอบอาคารแล้วพบแหล่งไฟที่หน้าอาคาร แต่ยังไม่ลุกลามเข้าไปในตัวอาคารได้รับความเสียหายมาก โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่คุมประพฤติตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ มูลค่าความเสียหายคาดว่าจะไม่ต่ำกว่าล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 6 ธันวาคม 2562 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com ของเช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้

ไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น
ไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้

#ไฟไหมโรงแรมพทยา #นทท #ชวตหนตายจาละหวน.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2562,ธ.ค.,ธันวาคม,ชลบุรี,ไฟไหม้,โรงแรมพัทยา.

ไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น.

โรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้ของเรา

25 thoughts on “ไฟไหม้โรงแรมพัทยา นทท. 400 ชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น | ข้อมูลโรงแรม พัทยา ไฟ ไหม้ที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

  1. cool says:

    พ่อผมเคยสอนว่าไปพักโรงแรมต่างจังหวัด ผมก้ทำตามครึ่งหนึ่งที่พ่อสอน เพื่อท่านไหนนำไปปรับใช้ให้เข้ากับตัว สิ่งที่ควรทำคือ ถ้าเลือกได้อย่านอนโรงแรมที่มีพรมปูตลอดทางเพราะควักจะเยอะถึงที่พักสังเกตุว่าประตูหนีไฟมีทางไหนบ้าง อย่าตกใจดูดีๆก่อนว่าไฟมาทางไหน อย่าปิดม่านสนิทเพื่อกลางคืนไฟไหม้เราจะได้เห้นแสง รองเท้าวางไว้ที่หาง่ายๆใกล้ๆเตียงเพื่อมีไรจะได้ใส่แล้ววิ่งทัน ถุงเปล่าใส่ปลาใบใหญ่เพื่อไฟไหม้เอาถุงนี้คอบหัวเก็บอากาศจะได้ไม่สำรักควักไว้ใกล้รองเท้ามีไฟฉายติดไปได้ยิ่งดี เพราะเราไม่รุ้ว่าโรงแรมที่เราไปพักจะเกิดเหตุการแบบนี้ไหม สามารถนำไปปรับใช้ได้ครับ

  2. -- says:

    5555 กี่ราบละต่างชาติมาตายห่าในไทย เคยเห็นไทยไปตายต่างประเทศดิ อาจจะมีแต่โคตรน้อย ของแม้งไม่ได้มาตรฐานกะแต่จะแดกๆกันอย่างเดียว

  3. Love You says:

    เคยค่ะที่บ้าน ถ้าไม่นั้งอยู่หน้าบ้านคงไม่เหลืออะไรเลย ดีนะที่เห็นทัน ตรงสายไฟที่จะต่อเข้าบ้านนะค่ะสายใหญ่ต่อสายเล็ก มีเทปผันสายไฟ ไฟมันไหม้ตรงนั้งแหละค่ะมันคงร้อนเลยไหม้ค่ะ ทำไมโรงไฟฟ้าไม่บอกให้ถึงเวลาควรเปลี่ยนใหม่

  4. Kora Kora says:

    เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย ข่าวไฟไหม้บ่อยครั้งมาก เจอกับเศรษฐกิจย่ำแย่ก็เดือดร้อนมากแล้วยังมาเจอกับเหตุการไฟไหม้อีก ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

ใส่ความเห็น