ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร โรค ไต สุนัข หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร โรค ไต สุนัขมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร โรค ไต สุนัขกับPopAsiaในโพสต์ไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี | ตอบปัญหามะหมา EP.27นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร โรค ไต สุนัขที่มีรายละเอียดมากที่สุดในไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร โรค ไต สุนัขสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร โรค ไต สุนัข

อีกหนึ่งปัญหาใหญ่สำหรับน้องหมาน้องที่เป็นไตซึ่งถือว่าอันตรายมากๆ แล้วเราจะปกป้องน้องๆ ได้อย่างไร มาฟังจากคุณหมอทิพย์ #เฉลยปัญหาสุนัข #ไตวาย #สุนัข #forfunchannel

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร โรค ไต สุนัข

ไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี | ตอบปัญหามะหมา EP.27
ไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี | ตอบปัญหามะหมา EP.27

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับอาหาร โรค ไต สุนัข

#ไตวาย #ตายไว #ทำยงไงกนด #ตอบปญหามะหมา #EP.27.

ตอบปัญหามะหมา by หมอทิพย์,for fun channel,dog fit firm,สุนัข,dog,สัตวแพทย์,หมอหมา,สุขภาพ,รักสัตว์,สัตว์รักสัตว์,เพลงรักสัตว์,สัตว์,คนรักสุนัข,สัตว์เลี้ยง,สัตว์เลี้ยงแปลกๆ,จตุจักรโซนสัตว์เลี้ยง,เรียนสัตวแพทย์,คณะสัตวแพทย์,สัตวศาสตร์แม่โจ้,ดูแลสัตว์,ข่าว,social entertainment,dog water,ไตวายในสุนัข.

ไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี | ตอบปัญหามะหมา EP.27.

อาหาร โรค ไต สุนัข.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต สุนัข

14 thoughts on “ไตวาย ตายไว ทำยังไงกันดี | ตอบปัญหามะหมา EP.27 | อาหาร โรค ไต สุนัขข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  1. พิษณุ says:

    วันนี้อาเจียน 20 ครั้งแล้ว หลังจากตัดไหมจากผ่าตัดมดลูก กินข้าวได้ 3วัน ไม่เอาเลยอาเจียน กินแต่น้ำ ก้ออาเจียนสุดท้ายไม่เอาอะไรเลย ต่อต้านอาหาร พาไปให้แต่น้ำเกลือ ฉีดยาฆ่าเชื้อ ยาบำรุง เริ่มให้น้ำเพราะไม่กินอาหารตั้งแต่ 13 15 18 การอาเจียนต่อวันจะแค่ 1-2 ครั้ง แต่วันที่ 18-19 ทั้งวันทั้งคืน รวมๆ อาเจียน 20ครั้งได้

  2. Surasak Saicharoon says:

    หมาผมป่วยเป็นพญาธิในเลือดที่เกิดจากเห็บ พาไปหาหมอรักษาและก็นอนให้น้ำเกลืออยู่หลายวัน ผลตรวจค่าเลือดดีขึ้น แต่ค่าไตกลับแย่ หมอบอกต้องนอนให้น้ำเกลือรอดูอาการต่อไปอีก3วัน แต่ต้องทำใจไว้ด้วยนะ พูดง่ายๆก็คือ ให้นอนรอความตาย

  3. กัลยกร สังขชาติ says:

    ตอนนี้น้องหมาที่บ้านเป็นอยู่เลยค่ะ ไม่กินข้าวมาจะ 1 เดือนแล้ว พยุงอาการด้วยการให้น้ำเกลือใต้ผิวหนัง สงสารน้องมากค่ะ รู้ว่าเขาคงทรมานมาก ๆ

  4. Yameelah Nawa says:

    มา เล่า สู่ กัน ฟัง ค่ะ

    แฟนดิฉันหายปวดหายขาดจากโรคไตแล้วค่ะ

    แฟนดิฉันปวดทรมานมาหลายปีทำงานหนักก็ไม่ได้ค่ะ

    ก่อนกินยาสมุนไพรอาการตอนนั้นระยะ3แล้วทรมานมาก

    เมื่อให้แฟนไปตรวจหมอให้แฟนกินยาลองกินมานานสะสมก็ไม่หาย

    พอกินสมุนไพรที่มีญาติๆที่เป็นอดีตกำนันอยู่ต่างจังหวัดแนะนำมาให้ลองกินดูแฟนกินไป3ถุงยาแพงมากถุงเป็นพันแต่ก็คุ้มตอนนี้หายปกติแล้ว

    พอรู้ว่าหายแล้ว น้ำตาจะไหลค่ะเพราะว่าแฟนจะได้กลับมาทำงานได้ค่ะแต่ก่อนตอนเป็นโรคไตทำงานหนักไม่ได้เลยค่ะ

    ขอบคุณสมุนไพรดีๆจากหมอบ้านๆท่านหนึ่งที่ภาคใต้ค่ะและขอบคุณญาติๆที่แนะนำ

    เมื่อแฟนดิฉันหายดิฉันก็อยากให้ทุกคนได้หายดิฉันเลยขออนุญาตหมอบ้านท่านนั้นว่าถ้าแฟนดิฉันหายดิฉันจะให้เบอร์โทรติดต่อและขอแนะนำบอกเล่าบอกต่อสมุนไพรดีๆของท่านให้คนอื่นเพื่อเป็นวิทยาทาน
    เผื่อท่านใดสนใจอยากทานสมุนไพรลองโทรไปสั่งได้ที่ โทรศัพท์0894654938นะค่ะ
    ญาติที่เป็นอดีตกำนันเล่าให้ฟังว่าหมอบ้านท่านนี้มีสมุนไพรที่รักษาโรคได้หลายโรคมากค่ะแค่ให้บอกว่ามีอาการหรือโรคอะไรเขาจะจัดสมุนไพรให้ตามอาการค่ะ

  5. Ployploy Ployploy says:

    ตอนนี้น้องหมาหนูอายุ10ปีแล้ว ทีแรกว่าจะพาลูกไปขูดหินปูน กลับไปตรวจเจอโรคไตวาย ตอนนี้น้องนอนรักษาตัวอยผุที่โรงพยาบาลสัตว์ หนูอยากทราบว่าโรคนี้รักษาหายรึป่าวคะ แล้วลูกหนูจะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน จ่ายค่ารักษาแทบจะไม่ไหวแล้วค่ะ

ใส่ความเห็น