คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ไชน่าซุปเปอร์ลีก? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยุคใหม่ ในโพสต์ด้านล่าง.

ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยุคใหม่ | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา มีคนดูมากที่สุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมไชน่าซุปเปอร์ลีกจัดทำโดย Popasia.

ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยุคใหม่
ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยุคใหม่

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้ที่นี่: https://popasia.net/sport/.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไชน่าซุปเปอร์ลีก.

พิกัดข่าวเช้า ช่วง SPORT NOW : การทุ่มเงินซื้อนักเตะด้วยค่าตัวมหาศาล, จ่ายค่าจ้างผู้เล่นสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท, สนามฟุตบอลมาตรฐาน ความจุ 50,000 ที่นั่ง ตลอดจนเป็นแหล่งรวมบรรดาโค้ชและนักเตะชื่อดังมากมาย นี่คือทั้งหมดในวงการฟุตบอลจีนยุคใหม่ ที่กำลังได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟนตาซีฟุตบอล” “NOW26” 10-3-59
—————————————-­———
website :
facebook :
twitter :
google+ :
youtube : .

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ไชน่าซุปเปอร์ลีก ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยุคใหม่.

ไชน่าซุปเปอร์ลีก

ข่าวกีฬา,ช่องนาว26,now26,แผนพัฒนาวงการฟุตบอลจีน,สี จิ้นผิง,ไชนีสซูเปอร์ลีก,โรดแมปสีจิ้นผิง,วงการฟุตบอลจีนยุคใหม่,แฟนตาซีบอลจีน

#ไชนส #ซเปอร #ลก #ยคใหม

37 thoughts on “ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยุคใหม่ | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. ศักดิ์ระพี ชัยสุวรรณ์ says:

    เจลีกไม่เห็นจะทุ่มเงินมาก แต่ทีมชาติประสบความสำเร็จ ทีมจีนที่ได้ACLก็มีแค่กว่างโจว เอฟเว่อร์แกรนด์ทีมเดียว ทีมอื่นก็ไม่เห็นเคยได้

  2. อนันตใชค โมคศิริ says:

    ต้องรับนิโกรเข้ามาออกลูกแล้วฝึกสอนแล้วให้สัญชาติ แบบเดียวกับฝรั่งเศษทำ แล้วคนจีนเป็นตัวสำรองแล้วก้เอาคนจีนเป้นตัวจริง3ถึง4คน15ปีแชมโลกแน่

  3. The RCT says:

    คอยดูเถอะเขาจะครองโลก ใครๆก็รู้เงินทำได้ทุกอย่าง อีกไม่กี่10ปีจะได้เห็นลีกเขาติด1ใน5ลีกยักษ์ เขาจะซื้อใครก็ได้ให้ค่าจ้างเท่าไหร่ก็ได้ นักเตะก็หน้าเงินขึ้นทุกๆวัน ประชากรก็มากแผ่นดินก็ใหญ่ กูเห็นเอเชี่ยนเกมส์ที่กวดเหญีญไป300กว่าๆ ขนาดที่ญี่ปุ่นและเกาหลีคนละ100กว่าๆ ผมคิดว่าภายในไม่เกิด10-15ปีลีกจีนก็จะเป็นลีกอันดับต้นๆ เห็นจาก2-3ปีที่ผ่านมาพวกเขายกระดับลีกของประเทศตัวเองให้เป็นที่รุ้จักภายในระยะเวลาสั้นๆ

  4. ไกรเลิศ อ่อนมา says:

    เชื่อว่าจีนทำไม่ได้ก็ใกล้เคียงเพราะมีแรงสนับสนุนจากทุกด้าน…อย่างน้อยในบอลโลกอีก3สมัยหรือ12ปีข้างหน้าต้องมีจีนเข้ารอบสุดท้าย…แต่ถ้าฝันถึงแชมป์โลกคงไกลเกินตัวไป…แค่เข้ารอบ16ทีมหรือ8ทีมก็ถือว่าเยี่ยมยุทธแล้วครับ

ใส่ความเห็น