คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ สกิลเสริมพ่อค้า? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน ในโพสต์ด้านล่าง.

ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมสกิลเสริมพ่อค้าจัดทำโดย popasia.net.

ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน
ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: ดูที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน.

โปรแกรม Zoom มีความสามารถที่ดีในการจัดประชุมและสัมมนาออนไลน์ได้จำนวนมาก แต่ถ้าเราต้องการเพิ่มข้อความในขณะที่เรากำลังพูดอยู่ หรือการนำกล้องเข้าโปรแกรมหลายๆ โปรแกรมอาจจะไม่สะดวกนัก ผมเลยนำ OBS Studio ที่เราใช้ทำ Live Streaming ร่วมกับ Zoom เพื่อเพิ่มความสามารถในการแสดงภาพ ให้ผู้ร่วมงานกับเราที่ต้องการเพิ่ม Text ลงในกล้องหลายตัว สร้างงานนำเสนอได้ง่ายๆ ผ่าน OBS Studio ***การแก้ไขภาพจาก OBS Studio ไม่แสดงใน Zoom *** วิธีที่ 1 ดาวน์โหลดเนื้อความ แพตช์แก้ไขโปรแกรม Zoom นี้ ผมลองแล้ว สามารถใช้งานได้ตามปกติหลังจากอัพเดท เมื่อดาวน์โหลดลิงค์ด้านล่างเรียบร้อยแล้วให้เปิดไฟล์ ok_zoomer.exe คลิกที่คำว่า More info แล้วเลือก Run อยู่ดี (วิธีนี้มาจากวิธีที่ 2 แนะนำโดยอาจารย์สันติ พรโสภณ สำหรับผู้ที่มีปัญหารูปจาก OBS ไม่ขึ้นที่ Zoom ส่วน 4.6.8 มีปัญหา live ทางออกหนึ่งที่เหมาะกับฉันคือติดตั้ง ZOOM 4.6.7 #Zoom #OBS #ประชุมออนไลน์ ============================= == คลิปเสียบ OBS VirtualCam โปรแกรม Zoom เผื่อใครอยากถามแบบเจาะลึกหรือซื้อเยอะ นี่คือลิงค์ตัวแทน Zoom in Thailand ================== ============== สนับสนุนช่องทางโดยการซื้อสินค้าจากลิงค์นี้ บริการสอน ทำ Live ติดตั้งระบบ ฯลฯ ============= ================== กล้องที่ใช้สำหรับถ่ายคลิป Panasonic Lumix G7 APS HDMI เป็น USB 3.0 Adapter Box Joby Telepod PRO Kit Tripod Ulanzi Desktop Multi Mount Desk Mount Mic Fifine K670B Nanlite Forza Live ชุดไฟขนาดกะทัดรัด Nanlite Compac Sereis โคมไฟตั้งโต๊ะ iPad Pro Logitech Mouse M590 Logitech Keyboard K575s Franken MHP-02 การตัดต่อหูฟัง Don’t forg และเพื่อติดตามช่องเหล่านี้ สำหรับบทความและคลิปใหม่ๆ จากผมด้วยนะครับ ^^ เว็บไซต์ Facebook Page Youtube Channel ติดต่องานได้ทางอีเมล์ [email protected] ..

https://popasia.net/ หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ สกิลเสริมพ่อค้า ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน.

สกิลเสริมพ่อค้า

Zoom,OBS Studio,วิธีใช้ Zoom,วิธีใช้ OBS,ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS,Live จาก Zoom

#ใช #Zoom #รวมกบ #OBS #Studio #เพอเพมลกเลนในการใชงาน

35 thoughts on “ใช้ Zoom ร่วมกับ OBS Studio เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการใช้งาน | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

  1. Dawisa Paiboonsiri says:

    ขอสอบถามค่ะ การจัดประชุมออนไลน์ผ่าน zoom และเรานำภาพห้องส่งเข้าzoom ด้วย obs ค่ะ

    ทีนี้เราอยากมีภาพที่คนที่ zoom เข้ามาพูดคุยกันคนในห้องส่งอยู่ในภาพเดียวกัน ก็ตั้ง scene ที่มี window capture (zoom meeting) และ video capture device

    ทีนี้เราอยาก spotlight scene นี้ใน zoom เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมเห็น scene นี้ด้วยกัน แต่เราได้ภาพ infinity จะแก้ไขยังไงคะ รบกวนด้วยค่ะ

  2. unclebis srikasem says:

    เปิดคลิปวีดีโอสลับการพูดคุยใน OBS มีภาพออกที่ Zoom และมีเสียงผู้ดำเนินรายการดังปกติ….แต่เสียงของคลิปเวลาเปิดนั้น มีแต่ภาพ ไม่มีเสียงในคลิป…ต้องทำยังไงครับ +++

  3. ยักษ์ใหญ่ ไล่ยักษ์เล็ก says:

    รบกวนสอบถามครับ ตอนนี้ผมทำได้แล้วครับ
    แต่ว่าเวลาเราจะจัดการใน obs เราต้องพักหน้าจอ zoom ลงแล้วเปลี่ยนซีน เราต้องแยกหน้าจอไหมครับแล้วเราไปเอาจอหลักไปออก zoom ใช่หรือไม่ครับ

  4. Olarn KJ says:

    แต่เวลาที่เราใช้ zoom ในมุมมองคนอื่นที่อยู่ในวงประชุม เค้าจะไม่ได้เห็นหน้าเราคนเดียว เต็มทั้งจอ เค้าจะเห็นหลายๆคนแบ่งเป็นช่องเล็กๆ ยิ่งมีหลายคนในวงประชุมมากเท่าไหร่ ช่องหน้าเรายิ่งเล็กลงไปอีก บางทีเราเตรียมใน obs อย่างดีใส่สื่อไปเยอะ แต่ตอนออกที่ zoom คนเห็นเป็นช่องเล็กๆ คนในวง zoom จะเห็นจอใหญ่เต็มๆ จากเราได้ก็ต่อเมื่อเรา share slide ที่ zoom เท่านั้น

  5. พี่เจตน์ เวทย์วานิช says:

    ขอบคุณความรู้ดีๆครับ แต่ผมใช้กล้องจาก virtual cam ได้ ภาพไม่ชัดมากๆๆ คนละเรื่องกับภาพอัดกับซูมโดยตรงเลย มีวิธีแก้มั้ยครับ (กล้องเวปแคมก็ตัวเดียวกันทั้งสองโปรแกรม)

  6. อนุสรณ์ ปี่แก้ว says:

    สอยถามเพิ่มเติมครับ เราจะให้เสียงมีเดียออกในตัว Zoom ด้วยทำไงครับ เพราะตอนนี้มันจะออกแค่ไมค์ที่เปืดจากตัว Zoom พอเรากดที่ไมค์ที่ Zoom ไปที่ ลำโพงเครื่อง เสียงมีเดียออดครับ ไมค์ก็จะหายไปเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ใส่ความเห็น