หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip หากคุณกำลังมองหาแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantipมาถอดรหัสหัวข้อแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantipในโพสต์โอมากาเสะสุดพรีเมียม 12,000++!! แพงที่สุดในชีวิต | Mono sei Omakase [ กินให้ยับ Ep.17 ]นี้.

Mono sei Omakase [ กินให้ยับ Ep.17 ]ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip

Mono Sei 973 ชั้น G โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โทร. 094-654-6326 E-mail: [email protected] เวลาเปิด-ปิด : 18.00 – 23.00 น. ปิดวันจันทร์ —– ——————– Mono Sei 3 ชม. กับ Omakase Sushi คอร์สละ 12,000 บาท++ ที่ราชประสงค์วันน้ำ 27 มกราคม 2020 Mono Sei เป็นร้าน Omakase Sushi ที่จัดตั้งขึ้น ตั้งอยู่ในบริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฝั่งเดียวกับร้าน Fireplace Grill & Bar Omakase Sushi หรือซูชิ “เชฟตามใจ” ซึ่งไม่มีเมนูตายตัว ปลาและอาหารทะเลสด ๆ ที่หาได้จากญี่ปุ่นในแต่ละวันมีอะไรบ้าง? ดูเหมือนจะเป็นที่รู้จักของคนไทยมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่เป็นซูชิโอมากาเสะแบบเอโดมาเอะซึ่งมีประเพณีที่เข้มงวดมากและลำดับการใช้ปลาและอาหารทะเล แต่ที่ Mono Sei นี่คือสไตล์ “โช” ต้องเรียกว่าซูชิ “เชฟผู้เอาแต่ใจและสร้างสรรค์” ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะเพลิดเพลินกับ “นา” หรือปลาและอาหารทะเลต่างๆ ที่เชฟจะเลือกเป็นซูชิประจำวันแล้ว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ที่หลากหลายทั้งบนบกและในทะเล นอกเหนือไปจากนิกิริซูชิ ————– คอมเมนต์ คอมเมนต์ ใต้คลิปแบบเต็มๆ (ไม่หยาบคาย) ถ้าชอบฝากกด Like ด้วยนะครับ หากต้องการติดตามวิดีโอเพิ่มเติมสามารถกด Subscribe โปรดสนับสนุนเราโดยตรง สนใจที่พักครอบคลุมทั่วไทย Room Quest Line Sticker My Quest สนใจมาเป็นครอบครัว COSMO หรือซื้อสินค้า คลิกลิงค์ : IG : ติดต่องานหรือสนับสนุนรายการ : หนูส้ม 092-699-2900 —— —– — “Jantrax – Ronin” อยู่ภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Attribution 3.0 Unported (CC BY 3.0) เพลงที่โปรโมตโดย BreakingCopyright: Can’t you give credits? ซื้อใบอนุญาตใช้งานเชิงพาณิชย์: 📥 ดาวน์โหลดฟรี:

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip

โอมากาเสะสุดพรีเมียม 12,000++!! แพงที่สุดในชีวิต  | Mono sei Omakase [ กินให้ยับ Ep.17 ]
โอมากาเสะสุดพรีเมียม 12,000++!! แพงที่สุดในชีวิต | Mono sei Omakase [ กินให้ยับ Ep.17 ]

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ โอมากาเสะสุดพรีเมียม 12,000++!! แพงที่สุดในชีวิต คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip

#โอมากาเสะสดพรเมยม #แพงทสดในชวต #Mono #sei #Omakase #กนใหยบ #Ep17.

โอมากะเสะ,Mono sei,Monosei Omakase,omakase แนะนํา,Momono Omakase รีวิว,omakase,รีวิว ร้าน Omakase,โอมากาเสะ pantip,โอมากาเสะสุดพรีเมียม,omakase แพงที่สุด,mono sei รีวิว,ร้านอาหารญี่ปุ่น mono sei.

โอมากาเสะสุดพรีเมียม 12,000++!! แพงที่สุดในชีวิต | Mono sei Omakase [ กินให้ยับ Ep.17 ].

แนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip

18 thoughts on “โอมากาเสะสุดพรีเมียม 12,000++!! แพงที่สุดในชีวิต | Mono sei Omakase [ กินให้ยับ Ep.17 ] | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับแนะนำ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น pantip

  1. นราวิชญ์ รุ่งเรือง says:

    ดีเลยนะให้อารมณ์แบบ คนธรรมดาคนหนึ่งที่อยากลองกินอะไรแบบนี้ บอกรสชาติได้เห็นภาพมากเข้าใจง่าย เหมือนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเลย ไม่ใช่อะไรก็บอกหื้มมมมละลายไปเลยครับ เรียลมากๆ

ใส่ความเห็น