หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ย่าน เจริญนคร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ย่าน เจริญนครมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อโรงแรม ย่าน เจริญนครในโพสต์โรงแรม the ex capital เจริญนครนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม ย่าน เจริญนครในโรงแรม the ex capital เจริญนครมีรายละเอียดมากที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ย่าน เจริญนครสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ย่าน เจริญนคร

Owner : Anoma Group Company Executive : คุณรพีพรรณ บุญธนสิน Concept : พัฒนาอาคารในชุมชนดั้งเดิมที่มีวิถีชีวิตแบบท้องถิ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้สัมผัสประสบการณ์จริงในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น ไอคอนสยาม เอเชียทีคริมแม่น้ำ เปิดโรงแรม ex Capital โรงแรมหรูหราสไตล์ LOFT ตั้งอยู่ที่ซอยกรุงธน 6 แยก 13 ถนนเจริญนคร นับเป็นฤกษ์ดีที่เปิดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมทำบุญในพิธีพระเสริมสิริมงคลโรงแรมอดีตเมืองหลวง ในงานนี้ คุณรพีพรรณ บุญธนสิน ผู้บริหารอดีตเมืองหลวง พร้อมด้วยผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี จุดประสงค์ในการเปิดโรงแรมนี้คือการพัฒนาอาคารที่อยู่ในชุมชนดั้งเดิมที่มีวิถีชีวิตแบบท้องถิ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้สัมผัสประสบการณ์จริงในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น ไอคอนสยาม , เอเชียทีค ริมแม่น้ำ โดยแต่ละห้องของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทีวีจอแบน ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้นิรภัย และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย สำหรับที่มาของธุรกิจ บริษัท อโนมา กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และบริการ ธุรกิจเดิมของเราคือ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ โครงการจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน โรงงานขนาดเล็ก และโอเพ่นซอร์สอีกแห่งหนึ่งคือ ธุรกิจโรงแรมศูนย์ดูแลผู้ป่วยสมอง (โรคหลอดเลือดสมอง) เป็นธุรกิจที่เราสนใจ และ แนวคิดที่เราเลือกสร้างอดีตเมืองหลวงเพื่อพัฒนาชุมชน “สามพญา” ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ย่านวงเวียนใหญ่ซึ่งเป็นที่ตั้งอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และนำเรื่องราวของกรุงธนบุรีที่เป็นเมืองหลวงของ 15 ปี ทำให้บริเวณนี้มีกลิ่นอายของเมืองเก่า มีประวัติที่น่าศึกษาและน่าสนใจ ส่วนชุมชน เราเลือกสร้างงานให้คนในชุมชน โดยคัดเลือกพนักงานจากคนในท้องถิ่น อาหารมาจากร้านค้าในท้องถิ่น เรามีพันธมิตรที่เป็นรถจักรยานยนต์ ร้านส้มตำเจ้าอร่อยและสะอาด ร้านอาหารตามสั่งมากมาย รายละเอียดห้องพักแต่ละประเภทของโรงแรม The excapital : มีห้องพัก 4 แบบ / 6 แบบ / 58 ห้อง หลากหลายขนาดและรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราให้บริการกาแฟสด กาแฟร้อน/เย็น รวมทั้งเบเกอรี่ที่อร่อยและดูดีในราคาที่เหมาะสม และในตอนเย็นท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลในบรรยากาศสบายๆ สไตล์โลฟ เพื่อให้แขกได้ผ่อนคลาย

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม ย่าน เจริญนคร

โรงแรม the ex capital  เจริญนคร
โรงแรม the ex capital เจริญนคร

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โรงแรม the ex capital เจริญนคร สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ย่าน เจริญนคร

#โรงแรม #capital #เจรญนคร.

[vid_tags].

โรงแรม the ex capital เจริญนคร.

โรงแรม ย่าน เจริญนคร.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาโรงแรม ย่าน เจริญนครของเรา

One thought on “โรงแรม the ex capital เจริญนคร | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ย่าน เจริญนครที่ถูกต้องที่สุด

ใส่ความเห็น