ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ซัปโปโร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ซัปโปโรมาวิเคราะห์หัวข้อโรงแรม ซัปโปโรในโพสต์โรงแรม APA Hotel Sapporo Susukino คืนละ 24000 เยน ซวยในซวย | Withthawatนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม ซัปโปโรในโรงแรม APA Hotel Sapporo Susukino คืนละ 24000 เยน ซวยในซวย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ซัปโปโรสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม ซัปโปโร

🌸 คลิปนี้พาชม APA Hotel Sapporo-Susukino-Ekimae โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมที่มีสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยปกติราคาค่อนข้างถูก พื้นที่ภายในห้องประมาณ 10 ตร.ม. และเป็นโรงแรมยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นึกไม่ออก ให้นึกถึง APA เป็นอันดับแรก เพราะราคาตก คืนละ 1000-2000 บาท ซึ่งถือว่าถูกมาก แต่ด้วยความซวยและประมาทของผมที่อยากเที่ยวต่ออีก 2 วัน เลยต้องเปลี่ยนไฟลท์บินกลับไทยอีก 2 วันแล้วค่อยหาโรงแรม นั่นเป็นความคิดที่โง่มาก สรุปคือฉันหาโรงแรมในซัปโปโรหรือเมืองใกล้เคียงไม่เจอ แต่ก็เต็มหมด ทุกที่ที่ฉันสามารถหาได้ หรือจากเว็บไซต์หน่วยงานต่างๆ หรือแม้กระทั่งขอให้แผนกต้อนรับของ APA ตรวจสอบให้ ผ่านระบบหรือโทรจองห้องที่โรงแรม APA ที่พักเดิมแต่ไม่มี พอเดินไปเจอ Capsule ราคาขึ้นเยอะมาก จาก 2,000 เยน เป็น 7-8,000 เยน ระหว่างหาก็ตัดสินใจเดินไป APA Susukino Hotel โดยเดินเข้าไปถาม พนักงานบอกว่าวันนี้มีห้องว่างหรือเปล่าเต็มหมด ตอนนี้ฉันควรทำอะไรดี? เลยลองเปิดจองไป 2 คืนเต็มหมด เลยลองเลือกคืนนึง ว้าว แต่ดูที่ราคาเชดดาร์ขูดแล้วคือ 24,000 เยน เอาล่ะกดก่อนแล้วค่อยว่ากันไม่งั้นไม่มีเตียง พักที่ชิโตเสะเต็มแล้ว ถ้ามีห้อง ก็ไกลจากตัวเมืองมาก แถมราคาก็เป็นเรื่องเป็นราว เลยตัดสินใจลองดูที่ ANA Chitose 1 คืน แต่ราคาบอกเลย. ได้ตั๋วไป-กลับฮอกไกโดอีก 🏨 สรุปคืนละคืน แถมราคาโหด APA จากพันกว่าบาทเพิ่มเป็น 7000-8000 บาทในเครือ APA ​​ไม่ต้องสืบอะไรแล้วอีกอันมาจาก ANA ในเมืองชิโตเสะในราคาที่ช้ำมาก รอเจอกันเช่นกันครับ และอะไรคือที่มาของสาเหตุที่โรงแรมในฮอกไกโดมีราคาห้องพักสูงเช่นนี้ อาราชิ วงดนตรีญี่ปุ่นชื่อดัง ด้วยฐานแฟนเพลงกว่า 2 ล้านคน พวกเขาจึงเปิดคอนเสิร์ตที่ซัปโปโรโดมในวันที่ 14-19 พฤศจิกายนของทุกปีซึ่งตรงกับช่วงที่ผมไปพอดี และนี่คือสาเหตุที่ที่พักในซัปโปโรเต็มและหายากมาก บอกเลยอาภัพโง่เขลา 🚊 การเดินทาง: จากสถานี JR Sapporo นั่งรถไฟใต้ดินสาย Toho (สีน้ำเงิน) ไปที่ Hosui Susukino ทางออก 3 หรือเดินต่ออีก 1.5 กม. 📌 ที่อยู่ : 2-5,Minami4-jyou,Nishi2-choume, Chuo-ku, Sapporo, Sapporo, Japan 064-0804 ☎️ โทรศัพท์ : 81 3 5767 9333 📪 E-Mail : [email protected] 🌎 เว็บไซต์ : 📍 Map : ติดตาม Social ต่างๆ ได้ที่ช่องทางนี้ E-MAIL : [email protected] Facebook : Instagram : Twitter : Blockdit :

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม ซัปโปโร

โรงแรม APA Hotel Sapporo Susukino คืนละ 24000 เยน ซวยในซวย | Withthawat
โรงแรม APA Hotel Sapporo Susukino คืนละ 24000 เยน ซวยในซวย | Withthawat

Withthawat สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ซัปโปโร

#โรงแรม #APA #Hotel #Sapporo #Susukino #คนละ #เยน #ซวยในซวย #Withthawat.

Withthawat,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองฮอกไกโด,โรงแรม apa,รีวิวโรงแรมญี่ปุ่น,apa hotel,APA Hotel Sapporo,Review APA Hotel,โรงแรม ซัปโปโร,โรงแรม ฮอกไกโด,sapporo,hokkaido,odori park,โรงแรมญี่ปุ่นราคาถูก,Hotel Susukino,Arashi,เที่ยวฮอกไกโดด้วยตัวเอง,apa hotel japan,apa hotel hokkaido,โรงแรมapa,รีวิว โรงแรม apa,รีวิว โรงแรม ซัปโปโร,รีวิว โรงแรม ฮอกไกโด,โรงแรม APA hotel,ที่พัก APA hotel,โรงแรมฮอกไกโด,โรงแรม Hokkaido,โรงแรม sapporo,hotel sapporo.

โรงแรม APA Hotel Sapporo Susukino คืนละ 24000 เยน ซวยในซวย | Withthawat.

โรงแรม ซัปโปโร.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาโรงแรม ซัปโปโรของเรา

7 thoughts on “โรงแรม APA Hotel Sapporo Susukino คืนละ 24000 เยน ซวยในซวย | Withthawat | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรงแรม ซัปโปโรที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Greece in love สะใภ้กรีก says:

    ไปอยู๋​ญี่ปุ่น​แล้ว​ใช่ไหม​คะน้องรัก อิจฉาตาร้อน​ได้กินแต่ของอร่อยๆ ได้เที่ยวที่สวยๆ ทางกรีซล็อคดาวน์รอบที่3ค่ะ ตลอดปีอยู่แต่แถวบ้าน

  2. แม่ดื้อเจอร์นี่ MaeDueJourney says:

    ต้นไม้แดง เหลือต้นเดียว เก่งจริง ๆ หิมะมาแล้ว ห้องพักคืนละหกพันกว่าบาท แพงนะ(สำหรับพี่นะ) เที่ยวให้สนุกนะคะ ได้สัมผัสหิมะ เป็นประสบการณ์ดี ๆ นะคะ เพราะบ้านเราไม่มีค่ะ

  3. Cutie Naru says:

    ยิ่งเดินไปหิมะยิ่งแรง อยากเจอบ้างจังเลยค่ะ ไม่เคยเห็นของจริงสักที ห้องพักแอบแพง… พอมีคอนทีพุ่งเลย เห็นเตียงแล้วแบบไม่มีที่ให้ดิ้นได้เลยค่ะ ยิ่งสองคนเบียดมากเลย

ใส่ความเห็น