ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม พี พี ยะลา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม พี พี ยะลามาวิเคราะห์หัวข้อโรงแรม พี พี ยะลาในโพสต์โรงแรมผี จ.ยะลา | เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56นี้.

เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56โดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากโรงแรม พี พี ยะลาสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม พี พี ยะลา

Ghost Hotel จังหวัดยะลา | เล่าเรื่องผี เรื่องผี EP 56 เรื่องสยองขวัญจากบ้าน ตำนานหลอน เรื่องสยอง ฝากกดติดตาม กดติดตาม เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ. ไม่งั้นก็เจอผี 555 #เล่าเรื่องผี #เรื่องผี #สัมผัสสยอง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม พี พี ยะลา

โรงแรมผี จ.ยะลา | เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56
โรงแรมผี จ.ยะลา | เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56

เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56 ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม พี พี ยะลา

#โรงแรมผ #จยะลา #เลาเรองผ #เรองเลาผ.

เรื่องเล่าผี,เรื่องผี,เล่าเรื่องผี,ผี,สยองขวัญ,เรื่องเล่า,หลอน,ลี้ลับ,ไสยศาสตร์,วิญญาณ,เขย่าขวัญ,หนังสือเสียง,audiobook,เรื่องสยองขวัญ,หลอนก่อนนอน,เดอะโกส,ฟังย้อนหลัง,ฟังแห้ง,รายการผี,น่ากลัว,สัมผัสสยอง,theghostradio,theghostofficial,the ghost,theghost ย้อนหลัง,the ghost radio น่ากลัวที่สุด,theghostradioofficial,teamtheghost,เดอะโกส ล่าสุด,ghost radio,theghost,เดอะโกสเรดิโอ,เดอะโกสย้อนหลัง,the ghost radio,ฟังเรื่องผี,ผีหลอก,บ้านร้างกลางป่า,โรงแรมผี,โรงแรมผีรงแรมผี ยะลา,โรงแรมดัง.

โรงแรมผี จ.ยะลา | เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56.

โรงแรม พี พี ยะลา.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามโรงแรม พี พี ยะลาข้อมูล

19 thoughts on “โรงแรมผี จ.ยะลา | เล่าเรื่องผี เรื่องเล่าผี EP 56 | โรงแรม พี พี ยะลาข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. Than Thanet says:

    ตอนปี52 ผมขับรถกับแฟนจาก กทม.ลงไปเที่ยวบ้านที่ยะลา ถึงช่วงมืดค่ำพอดี เลยแวะหาเพื่อนที่สอนอยู่ วท.ยะลา แล้วไปนั่งดื่มกินกันจนร้านเลิก โดยไม่จองที่พักไว้ก่อน สุดท้ายพวก มายเฮ้าส์ มายเวย์ รามา ห้องเต็มหมดเลย ต้องไปจบที่ ชางลีครับ ขึ้นลิฟท์ไปชั้นบน ทางเดินไปห้องพักน่ากลัวมาก ผมคิดว่าผมน่าจะนอนพักในชั้นนั้น โดยมีห้องผมพักห้องเดียวเงียบสนิท แต่โชคดีไม่เจออะไร ทั้งบรรยากาศเป็นใจมากๆครับ

  2. Cxllmetoey says:

    ตอนนั้นเราเคยอาศัยอยู่จ.ยะลาใกล้ๆกับโรงเเรมตอนนั้นจำได้ว่านั่งดูมวยกับพี่สาวเเละพ่ออยู่ข้างนอกเเล้วเตอนนั้นคือเราหันไปดูทางตึกของโรงเเรมตอนนั้นเเล้วเห็นเป็นผู้หญิงคนนึงที่ยืนอยู่ใส่เสื้อสีขาวน่ากลัวมากๆจากนั้นเราก็หันหน้าหนีเพราะกลัวพอหันกลับมาอีกทีผู้หญิงคนนั้นกลับหายไปไหนไม่รู้…

  3. Fiat Fiat says:

    เป็นเรื่องจริงครับ ผู้หญิงที่กระโดดตึกลงมาในตอนนั้นเป็นรุ่นพี่ของผมห่างกันปีเดียวเรียนโรงเรียนเดียวกันเลย ในช่วงที่ก่อนโรงแรมกำลังจะปิดตัวลงซึ่งมีคนมาพักน้อยมากไม่น่าจะเกิน8ห้อง ผมได้มีโอกาสไปกับเพื่อนเพื่อไปส่งผ้าเพราะที่บ้านของเพื่อนเป็นร้านซักผ้าจำได้ว่าไปส่งกันในช่วงประมาณ2ทุ่ม ยืนรออยู่แต่ชั้นล่างครับไม่กล้าขึ้นบรรยากาศน่ากลัวมาก โรงแรมใหญ่แต่ไฟเปิดกันไม่กี่ดวง ยืนรอเพื่อนขึ้นไปส่งผ้าชั้นบนอยู่5นาทีแต่เหมือนยืนเป็นชั่วโมงเลยครับน่ากลัวจริงๆ

  4. Sonthep Somchit says:

    ช่วงปี 2548-2549 ยังเรียนอยู่ยะลา ตอนนั้นประมาณทุ่มนึง-สองทุ่ม ไปที่ รร ชางลี ไปแค่คิดว่าอยากขึ้นไปดูวิวบนตึก แต่ตอนนั้น รร ยังเปิดบริการอยู่ แต่ก็ค่อนข้างเงียบมากแล้ว ตอนนั้นขึ้นไปชั้น 15 เหมือนจะเป็นห้องประชุม แต่มองไปตรงหลังเวที เหมือนมีคนใส่เสื้อขาวกางเกงดำ ยืนอยู่หลังพระประทาน เรากับเพื่อนโครตจิตแข็ง ตะโกนถามว่ามาทำอะไร เขาตอบกลับมาว่า ขึ้นมาเป็นเพื่อนกลัวอันตราย หลังจากนั้น พอเรายืนดูวิววไปเรื่อยๆ เขาก็หายไป พอลงมาชั้นล่างตรงเค้าเตอร์ ก็แม่เพียงพนักงานหญิงสองคน เลยถามว่า เมื่อกี้พนักงานชายไปไหนแล้วที่ขึ้นมา พนักงานหญิงบอกว่า ตอนนี้ไม่มีใครดูแลแล้วนอกจากตรงเค้าเตอร์ ตั้งแต่วันนั้นมา ไม่ไปอีกเลย

ใส่ความเห็น