คุณกำลังค้นหา ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต ของ คารา บา ว หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

แอ๊ด คาราบาว – ขนม [Official Audio] – ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต ของ คารา บา ว.



ศิลปิน แอ๊ด คาราบาว
อัลบั้ม โนพลอมแพลม

แต่งเอง เล่นเอง ร้องเอง มีน้อง มีพี่ มีเพื่อน ช่วยทั้งกายและใจ ต้นช่วยกลอง โปรแกรม และเสียง พี่อ๊อด ช่วยเบสและเสียง เอกช่วยอัดและมิกซ์ ณ เซ็นเตอร์สเตจ ปุ้มหมู ช่วยคีย์บอร์ดและเรียบเรียงโครงภาคคอมพิวเตอร์ จึงขอขอบคุณทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ และต้องขอบพระคุณอีกคือ แต๋ว และทีมงาน ดี-เดย์ ต่อคำปรึกษาด้านตลาดศิลป์ น้าเศก น้าซู ช่วยวิเคราะห์งาน พี่หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ณ นครราชสีมา ที่มาช่วยโซโลปากในเพลง “ยืนยง” เอ็ดดี้ จาก ซูซู ที่ให้ยืมเบสตัวใหม่ น้าซู น้าอู๊ด ที่ให้ยืมพิณ และกลองรำมะนา รวมทั้งเสียงกลองทอมบ้า ที่ถูกขโมยดูดเอามาใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต เล็ก คาราบาว ที่ให้ยืม Mc-500 และเป็นคนยุให้ทำเทปชุดนี้ เขียว คาราบาว ให้ยืมกีตาร์โปร่ง ป้อม อัสนีย์ ให้ยืมตังค์ พี่หนุ่ย พี่เปี๊ยกจากนคร ให้ยืมอีก และพี่สมพรให้กู้มาซื้อเครื่องดนตรี ขอบพระคุณทุกๆ ท่าน รวมทั้ง แม่บ้าน แม่ครัว และผู้ที่อุปการะเทปชุดนี้ ผมได้แบ่งรายได้ส่วนหนึ่งไปร่วมกับกองทุน สืบ นาคะเสถียร เพื่อกิจกรรมอนุรักษ์ หวังว่าคงจะพอมีกำลังใจ เราจะยืนหยัดร่วมกัน เพื่อประโยชน์สุขของประเทศชาติ และประชาชน
ด้วยความรักปรารถนาดี
ยืนยง โอภากุล.

คุณดู ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต ของ คารา บา ว เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต ของ คารา บา ว.

คาราบาว,carabao,แอ๊ด คาราบาว,เพื่อชีวิต,เพลงฮิต,สามช่า,เล็ก คาราบาว,เพลงเพื่อชีวิต,ขนม,ยืนยง โอภากุล,Add Carabao,เพลงการเมือง,เพลงด่ารัฐบาล.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต ของ คารา บา ว.

 ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต ของ คารา บา ว

ขอแสดงความนับถือ.

24 thoughts on “แอ๊ด คาราบาว – ขนม [Official Audio] – เพื่อชีวิต

  1. ปานดี นางาม says:

    แนวนี้มีเป็นร้อย จัดมาเป็นซีรี่ย์เลยครับ ทำคาราโอเกะประกบไว้ด้วยจะได้ช่วยกันร้องช่วยกันเผยแพร่ คลานไปตายดาบหน้า เซียมหล่อตือ แจกแดกแหลก มนต์การเมือง เงินสั่งมา มายัน เจ้าภาพ ที่คนฟังแล้วด่าแต่ไม่อ่านเนื้อหาดีๆด้วย กระจกวิเศษ ก็ใช้ได้ทุกรัฐบาลนะครับ

ใส่ความเห็น