เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ใกล้ รพ จุฬา หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ใกล้ รพ จุฬามาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม ใกล้ รพ จุฬากับpopasia.netในโพสต์แอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้…นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม ใกล้ รพ จุฬาในแอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้…ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ใกล้ รพ จุฬาได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรม ใกล้ รพ จุฬา

++ Ep. 77 มาดูงานออกแบบของเราในประเทศไทยกันดีกว่า เป็นหอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ เป็นอาคารราชการ ที่ดูไม่เป็นทางการเลย หอพักพยาบาลแห่งนี้ออกแบบโดยบริษัท PLAN ARCHITECT สิ่งที่น่าชื่นชมนอกจากด้านหน้าอาคารที่สวยงามโดดเด่นจนใครๆ ก็มองเห็น แต่แนวคิดการออกแบบที่เน้นคุณภาพชีวิตของพยาบาลคือ ‘อาคารหายใจ’ ที่มีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่จำนวนมาก ทำให้ลมพัดผ่านตัวอาคารได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ยังนำแสงธรรมชาติเข้ามายังอาคารอีกด้วย นอกจากนั้น สถาปนิกเองก็ได้สนทนากับพยาบาลด้วย เพื่อให้งานออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด เรามาดูรายละเอียดของอาคารนี้กันครับ ++ credit : www.planarchitect.com , www.archdaily.com สถาปนิก : Plan Architect ภาพโดย : Panoramic Studio *** ช่อง Gapthanavate ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เนื้อหา และภาพในคลิปวิดีโอนี้มาจากบริษัท PLAN ARCHITECT *** แอบบอก-ออกแบบ รายการที่เราจะมาอัพเดทเรื่องราวของงานออกแบบทุกชนิดที่ไม่มีรูปแบบ จะมาเป็นเรื่องราวสั้นๆแต่เต็ม เล่าแบบสนุกๆ … Facebook : Instagram : Subscribe : ติดต่องาน : [email protected] #gapthanavate​ #แอบบอกออกแบบ #หอพักพยาบาล รพ.จุฬาลงกรณ์ #NurseDormitory #PlanArchitect #ChulalongkornMemorialHospital​ #Dormitorydesign #Building can หายใจ #ประเทศไทย #สถาปัตยกรรม

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม ใกล้ รพ จุฬา

แอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้...
แอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้…

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ แอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้… นี้แล้ว คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใกล้ รพ จุฬา

#แอบบอกออกแบบ #EP77 #หอพกพยาบาล #รพจฬาฯ #อาคารหายใจได.

gapthanavate​,แอบบอกออกแบบ​,หอพักพยาบาลโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์,NurseDormitory,PlanArchitect,ChulalongkornMemorialHospital​,Dormitorydesign,อาคารหายใจได้,thailand,architecture.

แอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้….

โรงแรม ใกล้ รพ จุฬา.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความโรงแรม ใกล้ รพ จุฬาของเรา

26 thoughts on “แอบบอก-ออกแบบ EP.77 : หอพักพยาบาล รพ.จุฬาฯ อาคารหายใจได้… | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม ใกล้ รพ จุฬาเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. RattieZ S. says:

    ดีมากเลยค่ะ ตัดภาพมาที่ รพ เรา ห้องหนึ่ง นอนกับแบบค่ายทหาร เตียงติดๆกัน ห้องน้ำรวม ห้องเล็กๆ เตียงสองชั้น อัดกันอยู่สี่คน ห้องใหญ่ เอาเตียงสองชั้นเข้า อัดกันมากกว่าสิบคน TT

  2. Cher Yanit says:

    ชอบเกือบทุกดีไซน์ ยกเว้นตรงห้องนอนค่ะ
    อยากให้กั้นชัดเจนเพราะแต่ละคนมีเวรที่ไม่ตรงกัน
    คนนึงตื่น คนนึงหลับอาจจะรบกวนกันได้ค่ะ

  3. AEIOU’s story says:

    สำหรับเราชอบตัวดีไซน์ แต่ที่ไม่โอเคเลยเตียงนอนปลายเท้าชนกัน อยากได้ส่วนที่เป็น ช่องการนอน แสงไม่ส่องถึงกัน เพราะเวรแต่ละคนไม่เหมือนกัน

  4. Soliary m says:

    ช่องลมด้านบนลงล่างนี่ปกตินะครับ หอพักมหาลัยส่วนใหญ่ก็มีนานแล้ว แต่ตรงกลางขนมเปียกปูนนี่เพิ่งเคยเห็นครับ โดยรวมแล้วดูดีครับ

ใส่ความเห็น