คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ ในโพสต์ด้านล่าง.

แว่นใหญ่, ส้ม มารี, ดิว Better Weather, โต Mirrr, แอลลี่ – ข้อความ (SoH) [Official Music Video] | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆจัดทำโดย popasia.net.

แว่นใหญ่, ส้ม มารี, ดิว Better Weather, โต Mirrr, แอลลี่  –  ข้อความ (SoH) [Official Music Video]
แว่นใหญ่, ส้ม มารี, ดิว Better Weather, โต Mirrr, แอลลี่ – ข้อความ (SoH) [Official Music Video]

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยแว่นใหญ่, ส้ม มารี, ดิว Better Weather, โต Mirrr, แอลลี่ – ข้อความ (SoH) [Official Music Video].

“ข้อความ” เวอร์ชั่นพิเศษนี้ถ่ายทอดโดย 5 ศิลปินหลากสไตล์จาก 5 ค่ายเพลงดัง ได้แก่ วันใหญ่ (Holy Fox), ส้ม มารี (Spicydisc), Dew Better Weather (BEC-Tero Music), To Mirrr (ค่าย macrowave) และ Allie (ค่าย 411 Music) และโปรดิวซ์โดย Gag Slot Machine ซึ่งศิลปินทุกคนมาตีความ และถ่ายทอดเพลง “ข้อความ” ด้วยใจ การรวมตัวของศิลปินในครั้งนี้หวังว่าดนตรีจะนำความสุขมาสู่ทุกคน “ข้อความ” (Original Artist by PAUSE) ผลิตและเรียบเรียงเพลง ใหม่โดย Gag Slot Machine ที่ยังคงความสวยงามของเนื้อหาและทำนองต้นฉบับ ด้วยการออกแบบเสียงดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 5 คน ทำให้ “ข้อความ” เวอร์ชั่นนี้ออกมาได้อย่างลงตัว ฟังได้ที่ JOOX: The Sound of Happiness [SoH] แปลว่า เสียงแห่งความสุขหรือเสียงแห่งความสุข ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของทั้ง 3 ส่วน คือ กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยมีเป้าหมายเพื่อสุขภาพจิตที่ดี ยูนิเซฟมีเป้าหมายระดับสากลในการช่วยให้เด็กทุกคนมีความสุขทั้งกายและใจ สามารถเปล่งเสียงแห่งความสุข และเติบโตอย่างเต็มประสิทธิภาพ และ JOOX เป็นส่วนหนึ่งที่นำดนตรีมาสร้างความสุขให้คนไทย ซึ่งโครงการ SoH เกิดจากการร่วมมือของหน่วยงานสุขภาพจิต ศิลปิน และค่ายเพลง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ศิลปิน: ว่านใหญ่, ส้ม มารี, น้ำค้าง Better Weather, To Mirrr, Ally Project: Sound of Happiness Original ศิลปิน: PAUSE เนื้อร้อง: บอย โกสิยพงษ์, ปิยะ สาตวาหะ, นพ พรชำนิ Melody: บอย โกสิยพงษ์, มณเฑียร แก้วกาญจน์ โปรดิวเซอร์, ผู้เรียบเรียง, กีตาร์ และเบส: อธิราช ปิ่นทอง คีย์บอร์ด และ เรียบเรียง : อธิชล ปิ่นทอง ขับร้อง : อธิราช ปิ่นทอง , อัครชล ราชปันดี Mixed & Mastering : สิทธิชัย สุริยกมล จะไกลแค่ไหน ? สิ่งหนึ่งที่ทำให้ใจเราผูกพันที่จะแยกจากกันคือความห่วงใยที่เธอให้ฉัน คำพูดเหล่านั้น หืม ที่เธอคอยส่ง ให้ฉันรู้ ให้ฉันมั่นใจ ไม่มีค่าใดที่ลึกซึ้ง ผ่านพ้นไปจากคำนั้นผ่านสายตาของฉัน และสิ่งนั้นบอกฉันเสมอมา และเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเศร้าหรือสุข ฉันจะมีเธออยู่เคียงข้างฉัน นานเท่าไหร่? เพื่อนคนนี้ไม่เคยห่างหาย และไม่เคยจากไป ในวันที่ฉันไม่มีใคร เปิดอ่านข้อความเก่า ความหมายจากวันนั้นคือความห่วงใยที่คุณให้ฉัน ข้อความเหล่านั้น หืม ที่คุณส่งมาให้ฉันรู้ ให้ฉันมั่นใจ ไม่มีเช่น คุณค่าที่ลึกซึ้ง ผ่านพ้นไปจากคำนั้นผ่านสายตาของฉัน และสิ่งนั้นก็บอกฉันเสมอว่า แล้วเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเศร้าหรือสุข ฉันจะมีเธออยู่เคียงข้างฉัน นานเท่าไหร่? เพื่อนคนนี้ไม่เคยห่างหาย และไม่เคยทิ้ง #Message #TheSound ofHappiness #MessageSoH #WanyaiXSoH #ZomMarieXSoH #DewXSoH #TohMirrrXSoH #ALLYxSoH ..

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ แว่นใหญ่, ส้ม มารี, ดิว Better Weather, โต Mirrr, แอลลี่ – ข้อความ (SoH) [Official Music Video].

ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ

BEC-Tero Music,New Music,Music Video,เพลงใหม่ล่าสุด,เพลง,มิวสิควิดีโอ,แว่นใหญ่,ส้ม มารี,ดิว Better Weather,โต Mirrr,แอลลี่,ข้อความ (SoH),ข้อความ วงพอส,วง pause,Sound of Happiness,JOOX

#แวนใหญ #สม #มาร #ดว #Weather #โต #Mirrr #แอลล #ขอความ #SoH #Official #Music #Video

35 thoughts on “แว่นใหญ่, ส้ม มารี, ดิว Better Weather, โต Mirrr, แอลลี่ – ข้อความ (SoH) [Official Music Video] | Popasia

ใส่ความเห็น