ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเค้ก มี อะไร บ้าง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเค้ก มี อะไร บ้างมาถอดรหัสหัวข้อเค้ก มี อะไร บ้างในโพสต์แชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเค้ก มี อะไร บ้างในแชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเค้ก มี อะไร บ้างเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เค้ก มี อะไร บ้าง

สูตรบัตเตอร์ครีมสำหรับแต่งหน้าเค้ก วิปครีมสำหรับแต่งหน้าเค้ก เมย์ใช้แส้แดด กล่องม่วง เค้กถาด สอนทำเนื้อ ช็อกโกแลตบอล ลายสปันจ์เค้ก ทำง่ายมาก by แม่เมย์ สูตรสปันจ์เค้ก ( สูตรน้ำมันทำง่าย ) ส่วนที่ 1 – แป้งเค้ก 150 กรัม – น้ำตาล 160 กรัม – ผงฟู 1/2 ช้อนชา – เกลือ 1/4 ช้อนชา ส่วนที่ 2 – ไข่ 6 ฟอง – นมสด 70 กรัม – น้ำเปล่า 70 กรัม – กลิ่นเล็กน้อย ส่วนที่ 3 – SP 1 ช้อนโต๊ะ ฯลฯ) ส่วนที่ 4 – น้ำมัน 115 กรัม * หากเป็นรสช็อกโกแลต ให้เติมโกโก้ ในส่วนน้ำมัน คนให้เข้ากันก่อนใช้ วิธีทำ – ผสมส่วนที่ 1 และส่วนที่ 2 เข้าด้วยกัน – เพิ่ม SP แล้วตีด้วยความเร็วสูงเป็นเวลา 10 นาที ตีต่อด้วยความเร็วสูงสุดไม่เกิน 1 นาที อย่าตีนานเดี๋ยวยุบ – ใช้ไม้พายปาดอีกครั้ง เทใส่ถาดอบ อบที่ 170 องศา *กรณีอบด้วย 12* 12 ถาด อบ 45 นาที กด 25 กระปุก (3 ออนซ์) * ถ้าอบในถ้วย 3219 อบ 15 นาที ได้เค้ก 30 กระปุก (3 ออนซ์) สูตรซอสมะพร้าวอ่อน – มะพร้าวอ่อน 1 ลูก – กะทิ 1 ถ้วย – น้ำมะพร้าว 1/3 ถ้วย – แป้งซาหริ่ม 2 ช้อนโต๊ะ – น้ำตาล 50 กรัม – เกลือ 1/4 ช้อนชา – เนยสด 20 กรัม วิธีทำ – นำทุกอย่างยกเว้นเนยสดและเนื้อมะพร้าวคนให้เข้ากันจนได้ความเหนียวที่พอใจ – ใส่เนยสดลงไป เนยและคนจนละลาย ใส่เนื้อมะพร้าวและผสมให้เข้ากัน พักไว้จนเย็นลงและนำไปใช้งาน สูตรหน้านิ่มช็อกโกแลต ตอนที่ 1 : ผงวุ้น 1+1/2 ช้อนชา น้ำตาล 200 ก. น้ำ 300 ก. โกโก้ 40 ก. นม 200 ก. ตอนที่ 2 แป้งข้าวโพด 20 ก. นม 150 ก. วิธีทำ – นำส่วนที่ 1 ใส่หม้อตั้งไฟ คนไปเรื่อยๆจนน้ำตาลและผงวุ้นละลาย ใส่ส่วนที่ 2 คนจนเหนียว สูตรแยมส้ม ตอนที่ 1 – น้ำเปล่า 300 กรัม – น้ำตาลทราย 120 กรัม – น้ำส้มเข้มข้น 50 กรัม – แป้งผัด 25 กรัม ตอนที่ 2 – เนยสด 20 กรัม – สี กลิ่น ตามชอบ วิธีทำ : ผสมส่วนแรกให้เข้ากัน ตั้งไฟอ่อนๆ จนเหนียวตามชอบ แล้วปิดไฟ เติมสี กลิ่น เนยสด คนจนเข้ากัน พร้อมใช้

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเค้ก มี อะไร บ้าง

แชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆ
แชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆ

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว แชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับเค้ก มี อะไร บ้าง

#แชรไอเดย #นำเนอเคก #ถาด #มาแตงเปนเคกแบบตางๆ.

[vid_tags].

แชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆ.

เค้ก มี อะไร บ้าง.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านเค้ก มี อะไร บ้างข้อมูลของเรา

29 thoughts on “แชร์ไอเดีย นำเนื้อเค้ก 1 ถาด มาแต่งเป็นเค้กแบบต่างๆ | เค้ก มี อะไร บ้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น