หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร อุบล หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร อุบลมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร อุบลในโพสต์แชร์ว่อน นทท.เกาหลี ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ ปาแก้ว | 08-05-65 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ เสาร์-อาทิตย์นี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับร้านอาหาร อุบลในแชร์ว่อน นทท.เกาหลี ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ ปาแก้ว

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร อุบลสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่ารายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร อุบล

ไปดูคลิปที่กำลังแชร์ในโซเชียล ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีไม่พอใจพนักงานร้านขอเรียกค่าเสียหายกรณีกระจกแตกหลังเช็คบิล จึงขว้างแก้วลงพื้นอย่างที่เห็น กดติดตาม & กดกระดิ่ง : ติดตามข่าวสารสำคัญกับเรา Website : Website : Facebook : Facebook : Twitter : Twitter : Instagram : Instagram : Line : Youtube : ติดต่อโฆษณาออนไลน์ โทร 02-127- 1111 ต่อ 2144

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร อุบล

แชร์ว่อน นทท.เกาหลี ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ ปาแก้ว | 08-05-65 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ เสาร์-อาทิตย์
แชร์ว่อน นทท.เกาหลี ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ ปาแก้ว | 08-05-65 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ เสาร์-อาทิตย์

ข่าวเที่ยงไทยรัฐ เสาร์-อาทิตย์ นี้แล้ว ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร อุบล

#แชรวอน #นทท.เกาหล #ไมพอใจเดกเสรฟ #ปาแกว #ขาวเทยงไทยรฐ #เสารอาทตย.

นทท.เกาหลี,นักท่องเที่ยวปาแก้ว,ปาแก้วใส่เด็กเสิร์ฟ,ปาแก้วร้านอาหาร,ไทยรัฐ,ไทยรัฐออนไลน์,ไทยรัฐทีวี,ไทยรัฐทีวี32,Thairath,ThairathTV,Thairathonline,ไทยรัฐทีวีสด,ข่าวไทยรัฐ,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ดูข่าว,ข่าวใหม่,ข่าวสด.

แชร์ว่อน นทท.เกาหลี ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ ปาแก้ว | 08-05-65 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ เสาร์-อาทิตย์.

ร้านอาหาร อุบล.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลร้านอาหาร อุบลของเรา

44 thoughts on “แชร์ว่อน นทท.เกาหลี ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ ปาแก้ว | 08-05-65 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ เสาร์-อาทิตย์ | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับร้านอาหาร อุบล

  1. Ppooo Bxxxb says:

    เค้าคงไม่พอใจในการคิดค่าแก้วนั่นแหละ..เพราะมันไม่ได้มีทุกที่ที่เรียกร้องค่าเสียหาย.แค่แก้วแตกใบเดียว.แต่ไม่ควรทำกิริยาเพื่อประชดประชันกัน.

  2. PWN KTSTCS says:

    ร้านทุกร้านย่อมมีกฎเป็นของตัวเอง ทำผิดก็ยอมรับ บางร้านถ้าเขาใจดีก็ยกเว้นให้ แต่ถ้าหัวร้อนแบบนี้ บางร้านอาจจะมอบบริการที่นอนนุ่มๆพร้อมรถรีเฟอให้ท่านได้นอนก่อนกลับห้องได้

  3. E-DOD says:

    นี่แหละเกาหลี
    ก็แบบต่างประเทศมาคนไทยหรือเปล่าสยามเมืองยิ้มคนไทยก็ไม่ได้ยิ้มและใจดีเหมือนกันทุกคนเกาหลีก็เช่นกัน

  4. fi nal score says:

    ถ้านี่เป็นเจ้าของร้านจะแจ้งความดำเนินคดี ข้อหาทำร้ายร่างกายก้วย จงใจปาแก้วใส่ เอาคลิปไปแจ้งความ เอาให้มันเข็ดอย่าไปทำนิสัยกับคนอื่นแบบนี้อีก งงทำไมไม่แจ้งความไปเลย นิสัยแย่มาก

  5. เก๋า ปากประกาศิษย์ says:

    นี่แค่ เศษเสี่ยวเล็กๆของคนประเทศนี้ พฤติกรรมของพวกเขา มีอีก เยอะะะะะะะะ ไม่เหมือนในชีรี่ ที่สาวไทย ที่ชอบ กระหายโฮปป้า น้าาาาาา..

  6. paimon says:

    เคยเมาเหมือนกัน ทำแก้วแตก ผมก็จ่าย บอกไม่ได้ตั้งใจไม่ได้ หรอกของทุกอยางมันต้องมีต้นทุน มันแตกไปแล้ว งันตบหน้าทีแล้วบอกไม่ได้ตั้งใจได้ป่าว

  7. ธนพร ชนะพาล says:

    เคยเห็นคนเกาหลีมาหยิบขนมในรถขายขนมไทยกินฟรีๆ คนขายห้ามกลับระชากคอเสื้อจะต่อย เพื่อนเกาหลีก็เข้ามารุม จนคนขายขนมทนไม่ไหวคว้ามีดที่ใช่ตัดขนมขึ้นขู่ เกาหลีเลนยกมือไหว้กลัวตาย… แท็กซี่ก็เคยเล่าให้ฟังว่าถ้าคนเกาหลีขึ้นจะไม่รับ เพราะเคยเจอเดินลงหนีดื้อไม่จ่ายเงินอ้างและโวยวายว่ารถติด

ใส่ความเห็น