เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้าง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้างมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร อิตาลี มี อะไร บ้างกับPop Asiaในโพสต์แจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ]นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้างในแจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ]ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้างสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร อิตาลี มี อะไร บ้าง

คอมเม้นติชมใต้วีดีโอได้เลย (ไม่หยาบคาย) ถ้าชอบฝากกดไลค์ หากต้องการติดตามวิดีโออื่นๆ สามารถกด Subscribe #ครัวไอฟาน #เพสโต้ สนใจสนับสนุนเราโดยตรง สนใจที่พัก ครอบคลุมทั่วไทย เควสรูม ติดต่องาน หรือสนับสนุนรายการ : หนูส้ม 092-699-2900

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้าง

แจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ]
แจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ]

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ แจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ] นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้าง

#แจกสตร #เพสโต #อาหารอตาลยอดฮต #Pasta #pesto #ครวอายฟาน #EP.9.

สเตฟาน,เพสโต้,พาสต้า,เพสโต้วีแกน,อาหารอิตาลี,เมนูสุขภาพ,Pasta,pesto,ครัวอ้ายฟาน,MyQuest,มายเควส,วิธีทำเพสโต้,ซอสเพสโต้,ทำอาหารลดน้ำหนัก,เมนูอาหารลดน้ำหนัก.

แจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ].

อาหาร อิตาลี มี อะไร บ้าง.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้างเนื้อหาของเรา

40 thoughts on “แจกสูตร!!! เพสโต้ อาหารอิตาลียอดฮิต!!! Pasta pesto [ ครัวอ้ายฟาน EP.9 ] | เนื้อหาอาหาร อิตาลี มี อะไร บ้างที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. teeravee punnabhum says:

    หลังจากได้ลองทำพอร์คช็อปตามไป ก็อร่อยเฉยเลย
    จากนั้น ก็เพิ่งได้มาลองทำเพสโต้ตามอีกครั้ง ก็อร่อยเฉยเลยอีกเช่นกันครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    มีคำถามนิดนึงครับ ว่าระหว่างใบโหระพาไทย กับ โหระพาอิตาลี อันไหนหอมกว่ากันครับ

  2. Matiuz Zamzon says:

    ผมทำทานบ่อยมากครับ เพสโต้นี่เป็นซอสที่สดชื่นมาก ส่วนตัวชอบเส้นพาสต้าที่ต้มแบบ อัลเดนเต้ กรุบๆ กรับๆ อิ่มทน อิ่มนาน ไม่อ้วน ตบท้ายด้วยเอสร้อนนิดนึง มีพลังไปออกกำลังได้เป็นนานสองนานครับ

  3. Pattanan Kaewpinid says:

    มีค่ะลิงเก็บมะพร้าวแต่ก็บางที่ ส่วนที่บ้านลุงแกเลี้ยงลิงไว้ตัวนึงด้วยค่ะ(แต่ช่วงนี้ไม่น่าจะได้ทำงาน)
    และที่บ้านมีสวนมะพร้าว นานๆที่จะมีนายหน้าซื้อมะพร้าวเข้ามาขอเก็บมะพร้าวในสวนเขาก็จะเอาลูกมะพร้าวลงมาหมดเลย แล้วก็นับได้กี่ลูกก็จ่ายตังค์ให้เราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอด

  4. Jenny Salute says:

    อ้าวแล้วเขียนให้คนเจ้าใจผิดทำไมล่ะจ๊ะ คนอยู่ประเทศไทยอ่านก็คิดว่าจริง คนอยู่อิตาลีก็อ่านก็เลยเขียนไป อย่างดอกคะน้า(บร๊อคโคลี่) เวลาทำอย่างที่สเตฟานทำให้ดูส่วนมากจะเรียก creama di broccoliไม่เรียกเพสโต้ อย่าดราม่านะจ๊ะหนูเล่าสู่กันฟังไม่ได้มีอคติอะไรกับสเตฟาน เพราะเคยทำร้านอาหารมาก่อน ก็อดไม่ได้ที่จะเขียนไป ขอบใจจ้าที่ตอบ

  5. Jenny Salute says:

    ฮิทอะไรจ๊ะสเตฟาน ธรรมดามากกกส่วนมากจะทำกินในบ้าน ไปกินตามร้านอาหารไม่เคยเจอรายการอาหารจานแรก pesto เลย ไม่เคยเจอจริงๆอยู่อืตาลีมาสี่สิบกว่าปี ชอบไปกินข้าวนอกบ้าน ถ้ามีคนบอกที่นั่นที่นี่อาหารอร่อย จะไปกิน แต่ไม่เคยเจอPesto ที่บ้านก็นานๆจะทำกินเสียทีปีละหน อาจจะเป็นบางที่ที่นิยมกินแต่ไม่ใช่ทั่วอิตาลี ขอเถียงชนฝาเลย ที่เห็นขายในซุปเปอร์ส่วนมากจะของ Genova

  6. Lilee Lek says:

    ชอบมากกกก ทำบ่อยย ของโปรด ที่บ้านทำบ่อยมากกก ขี้เกียจทำซอส ก็ซื้อแบบเป็นกระปุกเอา แต่ต้องเอานี่ห้อจากอิตาลี่นะ ชอบสุดๆ แต่ไม่เคยกินที่ใช้บล็อกโคลี่ กะ โหระพาไทย ในคลิปน่าจะใช้โหระพาไทย

ใส่ความเห็น