ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ทาง เหนือ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร ทาง เหนือมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้ออาหาร ทาง เหนือในโพสต์แกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุงนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับอาหาร ทาง เหนือในแกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุงโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ทาง เหนือสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ทาง เหนือ

ทำความรู้จักกับกระเทียมจีน 4 กลีบ ตะไคร้ 1 หัว ใบมะกรูด 2-3 ใบ ข่าอ่อน 4-5 แก้ว น้ำมัน 2 ช้อนโต๊ะ หน่อไม้ดอง 1 ถ้วย วุ้นเส้น 1 ห่อเล็ก 1 ช้อนชาผงฮังเล แกงฮังเล 1 ถ้วย ชะเอม 1 กำมือ ผักรสเผ็ด 1 กำมือ ถั่วเลนทิล 5 ฝัก มะเขือม่วง 5 มะเขือยาว 2 พวง น้ำ 3 ช้อนชา น้ำปลา 1 ช้อนโต๊ะ ซีอิ๊วขาว 1 1/2 ต. พริกแดง/เหลือง ตามชอบ พริกร้อน พริกไทย.

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร ทาง เหนือ

แกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุง
แกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว แกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุง คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับอาหาร ทาง เหนือ

#แกงโฮะ #อาหารเหนอ #อรอยพง.

Food TV,Food network,Food travel,Food channel,Food tube,Food clip,easy cooking,food stylist,Thai food,อร่อย,อร่อยพุง,ฝึกทำอาหาร,เรียนทำอาหาร,สอนทำอาหาร,อาหารทำเอง,เมนูง่ายๆ,แกงโฮะ,แกงฮังเล,พะโล้,ผงกะหรี่,แกงแค,ชะอม,อาหารเหนือ,อาหารล้านนา,กับข้าวเมือง,ของกิ๋นลำ.

แกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุง.

อาหาร ทาง เหนือ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร ทาง เหนือข่าวของเรา

46 thoughts on “แกงโฮะ อาหารเหนือ l อร่อยพุง | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ทาง เหนือล่าสุด

  1. Coom Vbbk says:

    แกงไก่ไส่มะเขือ+แกงฮังเล+ผัดวุ้เส้นไส่หมูสามชั้น+แกงแคเอาน้ำน้อยๆแล้วผัดด้วยกันเท่านี้ก็ใด้แล้วคำว่าแกงโฮะหมายถึงเอาแกงหลายๆอย่างมาผัดรวมกัน

  2. Tony Bear says:

    ดูของพี่แล้วผมขำ555555บ้านผมทำแกงโฮะที่เป็นวุ้นเส้นจ๋าเลยที่มีวิญญาณไก่กับต้นหอมผักชีผมก็คิดว่าเนี่ยคือแกงโฮะต้นฉบับที่ไหนได้55555บ้านผมไม่มีเงินซื้อเนื้อสัตว์ จะว่าไปแกงโฮะเหนือก็คล้ายกับจับฉ่ายนะมีไรก็ใส่ๆไป

  3. พัชรี อินทร์เลิศ says:

    อยากรู้มากๆผักเผ็ดเป็นอย่างๆไรมีชื่ออื่นๆอีกไหมนะทีาคุณอยู่จังหวัดไรมีผักเป็ดด้วยจังหวัดอื่นมรขายไหมคะชอบดูติดตามชมมาตลอดแไม่เคยได้ยินชื่อผักนี้ค่ะตอบมาด้วยนะค่ะขอบคุณ

  4. พรทิพย์ แสงแก้ว says:

    แกงโฮ๊ะสูตรเหนือจริงๆเดี๋ยวบอกให้ค่ะวิธีทำไม่ต้องใส่นำ้มันไม่ต้องเจียวหอมซื้อแกงมาประมาณห้าถุงก็จะมีแกงเผ็ดแกงเขียวหวานผัดผักรวมแกงเผ็ดต้องสองถุงตั้งกระทะเอาแกงทั้งหมดเทใส่ลงไปคนให้เข้ากันผักที่จะใส่ตามก็มีข่าฝานเป็นแว่นแล้วสับให้เป็นชิ้นๆใส่ลงไปตะไคร้ซอยมะเขือพวงถั่วฝักยาวหั่นพอคำไส่ลงไปคนให้ทั่วตามติดด้วยหน่อไม้ดองที่ต้มแล้วสับเป็นชิ้นเล็กๆใส่ลงไปตามติดด้วยผงแกงฮังเลโรยลงไปให้ทั่วประมาณซองเล็กพริกขี้หนูใส่ลงไปมันจะมียอดตำลึงใบตำลึงเด็ดใส่ด้วยตอนที่คั่วแกงนะสุดท้ายวุ้นเส้นแช่น้ำตัดประมาณนิ้วใส่ลงไปแล้วคนให้ทั่วพร้อมใบมะกรูดฉีกใส่ลงไปถ้าน้ำแห้งให้ใส่แกงเผ็นหรือแกงเขียวหวานเพิ่มได้จะให้ดีต้องมีแกงฮังเลใส่ด้วยลำ(อร่อย)​กว่านี้อีกนี่คือสูตรเหนือคนเจียงฮาย(คนเชียงราย)​ลำแต้ๆเจ๊าขอบอก

ใส่ความเห็น