ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเอแคลร์ วิธีทํา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเอแคลร์ วิธีทํามาถอดรหัสหัวข้อเอแคลร์ วิธีทํากับPopAsiaในโพสต์เอแคลร์(eclair) ,ชูครีมนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเอแคลร์ วิธีทําในเอแคลร์(eclair) ,ชูครีมล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเอแคลร์ วิธีทําได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเอแคลร์ วิธีทํา

เอแคลร์ (เอแคลร์) ชูครีม ส่วนผสม : ครีมสอดไส้นมสด 400 กรัม น้ำตาล 90 กรัม เติมเพิ่มได้ค่ะ ถ้าชอบแป้งข้าวโพดหวาน 30 กรัม ไข่แดง 4 ฟอง เบอร์ 2 เนยเค็ม 20 กรัม เนยเค็ม 20 กรัม รสวนิลา 20 กรัม 1/2 ช้อนชา (ในคลิปใส่ 1+1) /2 แต่ต่อมาป้าพยายามใส่ครึ่งช้อนชาก็หอมพอดี) ส่วนผสม: แป้ง แป้งเค้ก 120 กรัม น้ำ 100 กรัม นมสด 100 กรัม เนยเค็ม 85 กรัม น้ำตาลทราย 10 กรัม เกลือ 1/2 ช้อนชา (ถ้าเป็นเนยเค็มใส่เพิ่มไม่ได้นะคะ) ไข่เบอร์ 2 4 ฟอง สูตรนี้เป็นสูตรจากหลายแหล่งทั้งในและต่างประเทศ และปรับนิดหน่อยจนได้รสชาติที่ป้าชอบ เวลาใส่ไข่ลงไปในแป้งถ้าไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องผสม เพียงใช้ไม้พายคนให้เข้ากัน ป้ารีบไปรับลูกจากโรงเรียน เลยต้องใช้เครื่องหนักๆ แต่แป้งที่ออกมาฟูสวยเหมือนเดิม หลังจากการอบ ให้เปิดเตาอบไว้และปรับอุณหภูมิในเตาอบ ก่อนเอาขนมออกจากเตาประมาณ 10 นาที ขนมจะได้ไม่แบน แต่ป้าจะได้พักไม่ทัน 555 มาลองดูกัน. ติดตามครัวป้ามารายห์เพิ่มเติมได้ที่

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอแคลร์ วิธีทํา

เอแคลร์(eclair) ,ชูครีม
เอแคลร์(eclair) ,ชูครีม

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เอแคลร์(eclair) ,ชูครีม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับเอแคลร์ วิธีทํา

#เอแคลรeclair #ชครม.

eclair,เอแคลร์,การทำเอแคลร์,สูตรเอแคลร์,เอแคลร์ไส้ครีม,eclair recipe,การทำไส้คัสตาร์ด,การทำแป้งเอแคลร์,eclair recipe tasty,easy eclair recipe,ทำเอแคลร์ง่ายๆ,ชูครีม choux cream,choux cream.

เอแคลร์(eclair) ,ชูครีม.

เอแคลร์ วิธีทํา.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาเอแคลร์ วิธีทําของเรา

33 thoughts on “เอแคลร์(eclair) ,ชูครีม | เนื้อหาเอแคลร์ วิธีทําที่แม่นยำที่สุด

  1. Mprangii Tanya says:

    ไม่เคยคิดว่าจะทำได้ค่ะป้า กลัวทำไส้ไม่เป็น กลัวแป้งแฟ่บ สรุปออกมาดีมาก ลดน้ำตาลในไส้ไป5กรัม แต่ก็อร่อยมากกกกกก น่าจะไม่มีผลอะไรมาก ดีสุดๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

  2. Jesus is the Lord says:

    คุณป้าขา หนูลองทำตามสูตรคุณป้าคะ ตัวครีมออกมาดี ตัวเเป้งหนึใส่ตามสัดส่วนที่คุณป้าลงไว้ เรื่มผิดตรงที่พอลงเเป้งเค๊กละเค้าไม่เหนียวเป็นก้อนคะ หนูใส่ไข่ไปได้ 2 ฟอง เหลวมากจนหยอดไม่ได้คะเลยใส่เเป้งเค๊กไปอีก ก็ยังไม่เกาะกันคะTT

ใส่ความเห็น