หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอัปยศ แปล ว่า หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอัปยศ แปล ว่ามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออัปยศ แปล ว่าในโพสต์เอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย"นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับอัปยศ แปล ว่าในเอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย"

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอัปยศ แปล ว่าสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในทางที่รายละเอียดมากที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออัปยศ แปล ว่า

รศ. ศ.ดร.พิชัย รัตนดิลก ณ ภูเก็ต อาจารย์ประจำคณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และประธานคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (คพ.) แสดงความคิดเห็น ประเด็นของรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันระบุว่า ทราบหรือไม่ว่ารัฐธรรมนูญปี 2560 เป็นรัฐธรรมนูญที่ทำลายหลักการพื้นฐาน ของระบอบประชาธิปไตยจำนวนมาก หนึ่งในหลักการที่ถูกทำลายคือการปกครองแบบเสียงข้างมาก มาตราที่บ่อนทำลายหลักการนี้คือมาตรา 256 ซึ่งอนุญาตให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญได้ จะต้องประกอบด้วยหนึ่งในสามของสมาชิกวุฒิสภาหรือคะแนนเสียง 84 ถึงแม้ว่าเสียงข้างมากของสภาผู้แทนราษฎรหรือแม้แต่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 500 คนจะลงคะแนนเสียงในร่างหลักการแก้ไขรัฐธรรมนูญ แต่ถ้า 200 สมาชิกวุฒิสภา โหวตไม่เห็นด้วยกับหลักการ ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญจะถูกยกเลิกทันที หมายความว่า คนส่วนใหญ่จะแพ้เสียงส่วนน้อย คำถาม: มีประชาธิปไตยในประเทศใดบ้าง? ส่วนใหญ่ในรัฐสภายอมจำนนต่อชนกลุ่มน้อย ซึ่งมีอยู่ในไทย หากสิ่งนี้เกิดขึ้นจะกลายเป็นตัวอย่างที่น่าอับอาย ของระบอบประชาธิปไตยและสร้างรอยด่างสำคัญให้กับประวัติศาสตร์การเมืองไทย ผู้ที่ต้องมีบทบาทสำคัญในความรับผิดชอบ เนื่องจากการสร้างหลักการแห่งความหายนะนี้คือคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ นายมีชัย ตั้ง. ถ้าวันสิ้นโลกนี้ถูกนำไปปฏิบัติคือสมาชิกวุฒิสภาคนนี้ ดังนั้นหากพวกเขาไม่เปลี่ยนความคิดและจุดยืน ประวัติศาสตร์ก็คงจะเขียนถึงพวกเขา เป็นกลไกทางการเมืองที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายประชาธิปไตยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากมติชน #ข่าวเด่น #สาบาน #รัฐธรรมนูญ เรื่องเล่า ข่าวดี

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอัปยศ แปล ว่า

เอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย"
เอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย"

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย" นี้แล้ว คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับอัปยศ แปล ว่า

#เอาแลว #quotพชายquot #อด #quotส.ว.quot #สรางความอปยศ #ประวตศาสตรจะจารก #quotส.ว.คอเครองจกรทำลายประชาธปไตยquot.

เรื่องเล่าข่าวเด็ด,สว.,ส.ว.,รัฐธรรมนูญ,รัฐธรรมนูญ 2560,แก้รัฐธรรมนูญ,แก้รัฐธรรมนูญ 60,แก้รัฐธรรมนูญ สว,แก้รัฐธรรมนูญ เพื่อไทย,แก้รัฐธรรมนูญ ilaw,พิชาย รัตนดิลก ณ ภูเก็ต,พิชาย,นิด้า,รัฐสภา,มีชัย,มีชัย ฤชุพันธุ์,มีชัย ฤชุพันธุ์ ร่างรัฐธรรมนูญ,ประวัติศาสตร์,เครื่องจักร,ทำลาย,ประชาธิปไตย,รอยด่าง,อัปยศ,การเมือง,การเมืองไทย,การเมืองไทยวันนี้ล่าสุด,การเมืองวันนี้,จุดยืน,สภา,โหวต,ระบอบประชาธิปไตย,ร่างรัฐธรรมนูญ,แก้ไข,แก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ,ประเทศไทย,ข้อเรียกร้อง,ข้อเรียกร้องนักศึกษา.

เอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย".

อัปยศ แปล ว่า.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอัปยศ แปล ว่าข่าวของเรา

30 thoughts on “เอาแล้ว "พิชาย" อัด "ส.ว." สร้างความอัปยศ ประวัติศาสตร์จะจารึก "ส.ว.คือเครื่องจักรทำลายประชาธิปไตย" | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับอัปยศ แปล ว่า

  1. Jam Bellion says:

    รัฐตั้งสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์ต่อประชาชนขึ้นมาทำไมประชาชนแข่งกันสร้างชาติแสดงถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีตายไปก็ทิ้งไว้ไม่ใช่รึ

  2. mr.putcara honghanun says:

    คนเลวๆเพียงไม่กี่คนที่ร่างรัฐธรรมฉบับนี้ขึ้นมาจนทำให้ประเทศชาติต้องเจอวิบากกรรมอย่างทุกวันนี่#ขอสาบแช่งให้คนเหล่านี้ตายอย่างทรมานอย่าได้ผุดได้เกิดอีกเลย!คนคิดชั่วจงพินาจ!

  3. Saneh says:

    อย่าไปเรียกมันว่า สว.เรียกมันว่าไอ้สาระเลว เห็นแก่ตัวไม่ละอายได้ตำแหน่งมาโดยไอ้ยุดเลือกมาแล้วมาเลือก นายกฯให้ ปชช.เชื่อถือมันไม่ได้มาจาก ปชช.100%

  4. ปราบ มาร says:

    ด้วยความเคารพ ถูกต้องแล้ว สิทธิสวใหญ่เกินไป สามารถ ล้มประชาชน ได้เป็นพันๆคนเลย ต่อคน What's คอนโดเลือกมาอย่างน้อยต้องมีคนเลือกหลายพันคน แต่ก็มีสิทธิ์เท่ากับสว 1 คนที่ยกกันขึ้นมาเป็นสว แล้วยังกินเงินภาษีประชาชน ไม่ละอายกันเหรอขอรับท่าน

  5. Shin Navaga says:

    งั้นคนพวกนี้ก็เป็นปฎิปักษ์ต่อระบอบประชาธิปไตยสิเนี้ย
    ถือว่าล้มล้างระบอบประปกครองได้ไหมนะ คิดว่าทุกคนน่าจะมีคำตอบในใจแหละ เคสอีลูมินาติดูตลกไปเลยอะ

ใส่ความเห็น