คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง คาราโอเกะ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เอาที่สบายใจ – ไผ่ พงศธร | Demo Version – เพลงลูกทุ่ง คาราโอเกะ.



ไผ่ พงศธร – เอาที่สบายใจ คำร้อง/ทำนอง เฉลิมพล มาลาคำ เรียบเรียง สวัสดิ์ สารคาม โอ๊ย..น้อ..เอาโลดเด้อเด้อหล่า เอาที่..สบายใจ คันสิไปนำเขาบ่ว่าหยังดอกทางอ้าย ฮักแป๋ตาย ….

คุณดู เพลงลูกทุ่ง คาราโอเกะ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง คาราโอเกะ.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง คาราโอเกะ.

 เพลงลูกทุ่ง คาราโอเกะ

ขอแสดงความนับถือ.

35 thoughts on “เอาที่สบายใจ – ไผ่ พงศธร | Demo Version – เพลงลูกทุ่ง

  1. Pud Syvongxai says:

    พูดไม่พูดมันกอ้เท่านั้นแต่สิ่งที่ยากใด้คือเพื่อนแท้ที่เหมือนเดีมไม่ใช้ดั่งปัดจูบัน.บางคั้งเราก้อโกด.แต่คิดในความยากกับมาเหมือนเดีมต้องมีสักวัน.เขาจะยากกับมาเอง.ทุกวันนี้จะโกดหลืสงสานพูดไม่ถูก.วันเวลาเทา่นั้นเปันเคื่องพิสูด.แต่เราคนไม่ชอบตีสองหน้าอาดมีโกด.แต่ในใจสงสานสิ่งที่เขาพยายามเพาะเรารู้ว่ามันมีวันจะใด้เห็นแน่นอน.ปงหนอ่ยก้อใด้นะหวังดีและขอบคุนที่ยังให้ตัวเราพิสูดตัวเอง.อีกคั้ง.ขอให้ทําหน้าที่ตัวเองให้ดีนะ.และขอให้มันจบพละกิดเรวด้วย.รอวันนั้นวันที่มีมิดแท้

  2. Pud Syvongxai says:

    เมื่อเราหมดปันยาที่จะอะทิบายพูดอะไรก้อดูเปันคนไม่ดีในสายตาเรอ.ก้อทําตามสะบายใจเลีย.บางทีกานหวังดีของคุนอาดทําให้เขามีชีวิดที่แย้ก่วาเดีมด้วยชํ้า.วันเวลา.เทวดาฟ้าดินเท่านั้นที่รู้.เมื่อเถิงวันที่คุนรู้ความจิงคุนอาดจะเสยใจที่วันนั้นไม่มีเขาแล้ว.เพาะคุนเองนั้นแหละที่ทําร้ายชีวิดเค้า.ข้าเขาทั้งเปันโดยไม่มีหลักถาน.ผมเชื่อความลับไม่มีในโลกหรอก.มีใคที่ตกยู่อในสพาบเหมือนผมไม่.มีปากแต่ไม่มีสิดจะพูด.มาละบายกับผมหน่อย.มีชีวิดแต่เหมือนตายทั้งเปัน.ทํ้เหลือเกีน

ใส่ความเห็น