เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงไป พม่า เดือน ไหน ดี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับไป พม่า เดือน ไหน ดีมาสำรวจหัวข้อไป พม่า เดือน ไหน ดีในโพสต์เส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไงนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องไป พม่า เดือน ไหน ดีที่สมบูรณ์ที่สุดในเส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไง

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากไป พม่า เดือน ไหน ดีเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจข่าวออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ไป พม่า เดือน ไหน ดี

เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเรียบบริเวณชายแดนไทยตะวันตก จากจังหวัดตากถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอนหลายคนอยากเห็น หลายคนไม่กล้ามา วันนี้ฉันมาขมขื่นกับตาว่าปัจจุบันเป็นอย่างไร

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับไป พม่า เดือน ไหน ดี

เส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไง
เส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไง

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับไป พม่า เดือน ไหน ดี

#เสนทาง #แมสอด #ไป #แมฮองสอน #เรยบชายแดนไทยพมา #เสนทางทเตมไปดวยคำถาม #เรองเลา #ปจจบนเปนไง.

ชายแดนพม่า,เรียบแม่น้ำ,จังหวัดตาก,จังหวัดแม่ฮ่องสอน,ตากไปแม่ฮ่องสอน,เส้นทาง,แม่สอด,แม่สะเรียง,ตะเข็บชายแดน,ขอบประเทศไทย,พาชมเส้นทาง,รีวิวเส้นทาง,หาข้อมูลเส้นทาง,แม่ระมาด,เส้นทางสูงชัน,ขับรถขึ้นเขา,เที่ยวด้วยกัน,ขับรถชมวิว,ถนนในประเทศไทย,เส้นทางใหม่,อัพเดทเส้นทาง.

เส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไง.

ไป พม่า เดือน ไหน ดี.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาไป พม่า เดือน ไหน ดีของเรา

38 thoughts on “เส้นทาง แม่สอด ไป แม่ฮ่องสอน เรียบชายแดนไทยพม่า เส้นทางที่เต็มไปด้วยคำถาม เรื่องเล่า ปัจจุบันเป็นไง | ไป พม่า เดือน ไหน ดีข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. SUTAT SINO HYDRO-ITD.JV. says:

    ผมไปตอนปีใหม่ วิ่งออกจากแม่ฮ่องสอนออกมาลงมาแม่สอดสุดท้ายต้องย้อนกลับเชียงใหม่เพราะไม่มีใครใช้ถนนเส้นนี้เลย ขนาดปีใหม่แท้ๆเลย ขับรถล่องจากแม่ฮ่องสอนลงเป็นร้อยกิโล หาบ้านคนไม่เจอเลย และไม่มีรถสวนขึ้นมาเลย สยองจริงๆ เข็ดเลย คนพื้นที่เขาก็ตือนแล้วว่าอย่าไปมันอันตราย.

  2. SUTAT SINO HYDRO-ITD.JV. says:

    คนสร้างถนนนี่โครตเก่งเลย ไม่รู้จะใช้คำสรรเสริญ ว่าอะไรดีครับ สร้างเอาไว้อย่างสวยงาม เส้นทางยาวๆขนาดนี้ทั้งยาก และลำบากมากๆ นับถือคนก่อสร้างถนนจริงๆ

  3. เกียรติศักดิฺ ดวงมณี says:

    เส้นทางนี้ผมว่าใกล้มากครับถ้าไปแม่ฮองสอนผมว่าดีเลยครับถ้ากรมทางหลวงจะพัฒนาผมเห็นด้วยเลยครับชาวบ้านจะได้ลืมตาอาปากได้ครับ

  4. บุญเชิด แก้วนก says:

    เส้นทางนี้ได้เปิดเป็นเส้นทางท่องเที่ยว 3 แม่ (แม่สด/แม่สะเรียง/แม่ฮ่องสอน) มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว เพราะระหว่างทางมีสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อันซีน มากมาย ครับ

  5. Raksak Puatrakulsap says:

    เส้นทางนี้ผมเคยไปเมื่อครั้งยังเป็นถนนลาดยางสองเลนวิ่งเลาะแม่น้ำเมยไปตลอดทาง ทางเปลี่ยวมากอย่างที่ว่าเย็นแล้วไม่ควรขับเพราะเปลี่ยวมากเป็นตะเข็บชายแดนด้วย เวลานี้ถนนสี่เลนส์ขับสบายมาก

  6. Plagrim Kaitao says:

    เคยใช้เส้นทางนี้30ปีก่อนด้วยไฮลักฮีโร่ต่อเป็นแวนเที่ยวกับเพื่อนวิ่งยาวทะลุออกแม่มาลัยเลย ตอนนั้นทางจากปางมะผ้าถึงปายจนถึงแม่มาลัยยังราดยางไม่หมดเลยเป็นหินคลุกเป็นช่วงๆ วิ่งกันฝุ่นตลบ ขนาดในรถยังขาวไปด้วยฝุ่นระหว่างทางเจอกะหล่ำปลีมั่ง ข้าวโพดมั่ง ชาวเขาทำตกไว้ตามถนน เราเก็บไปเป็นเสบียงทำกิน เป็นการเที่ยวที่สุดยอดครั้งนึงในชีวิต

  7. สมนึก นาคแก้ว says:

    สวัสดีครับคุณโด่ง ผมเคยไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนมาแล้ว เมื่อ พ.ศ.2554 รถที่ใช้ตอนนั้น อีซูซุ XLS เครื่อง 3 พัน ขาไปเข้าทางแม่มาลัย – ปาย – ปางมะผ้า – แม่ฮ่องสอน แต่ขากลับผมเบื่อเขาด้าน อ.ปาย เลยกลับเส้นนี้แหละเลาะตะเข็บชายแดน จากแม่ฮองสอน ถึง อ.แม่สะเรียง ทางดีเหมือนในคลิ๊ปนี้ แต่พอออกจาก อ.แม่สะเรียง ไป อ.สบเมย ทางแคบ และเปลี่ยว ถนนแย่ และตั้งแต่ อ.สบเมย ถึง อ.ท่าสองยาง ยิ่งแย่กว่าทั้งขลุขละ ทั้งเปลี่ยวมากๆ ขึ้นเขาลงเขา พอๆ กับเส้น อ.ปาย เลย เป็นชั่วโมงๆ กว่าจะมีรถวิ่งสวนมาสักคัน จาก 4 – 5 ผมรูดเหลือหลุมเดียว เพื่อให้ถึง อ.ท่าสองยางไวๆ ถนนจาก อ.ท่าสองยาง ไป อ.แม่สอด ยังเป็นทางวิ่งสวนกัน ครับ

  8. ธนิตร พาพินิจ says:

    เส้นนี้หลีกเลี่ยงเดินทางกลางคืนนะครับเปลี่ยวผมนั่งสองแถวจากแม่สะเรียงมาลงแม่สอด รถสวนน้อยมาก ผมออกจากแม่สะเรียงรถเที่ยวแรกหกโมงเช้าถึงแม่สอดบ่ายสอง ต่อรถเพชรประเสริฐทัวร์ไปลงขอนแก่น ถึงขอนแก่นตีสี่ครึ่งครับ

  9. Yut Kijsamnong says:

    เคยวิ่งทางนี้สามสิบกว่าปีแล้ว กรุงเทพ แม่สอด แม่ฮ่องสอน ตอนนั้นจากท่าสองยางไปแม่อ่องสอนยังเป็นแบบเดิมโค้งเยอะมาก ปีถัดไปวิ่งใหม่จากเชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ออกแม่เหาะ จะไปลี้ เถินกลับกรุงเทพน่าเสียดายเขาทำทางใหม่ตัดโค้งเนินทิ้งหมดแล้ว

  10. Kui Gray says:

    เคยไปมาเคยไปมาเมื่อปี 18จากขุนยวมเส้นทางไม่ดีเลยอำเภอปายยังไปไม่ได้รู้จักคุณครูคนหนึ่งชื่อฉันทนาลือนามสอนที่โรงเรียนบ้านปางหมอพ่อเป็นครูคนแรกของของอำเภอปาย.ปัจจุบันเส้นทางดีมากปี 18 เส้นทางทางรถอำเภอปายยังไปไม่ได้น่าเที่ยวมากครับเป็นธรรมชาติดูแล้วนึกถึงความหลังครับ

  11. พ่อป๊อป& มิกกี้ says:

    ส่วนตัวเคยไปเส้นทางนี้กลับจากบ้านรักไทย ตอนนั้นผมดูช่อง ชะโง่ออทั่ว โดยที่ไม่คิดเรื่องผี เพราะ ผมไม่รู้มาก่อนว่าเส้นนี้เป็นยังไง ออกจากบ้านรักไทย บ่ายกว่า ขับเส้นนั้นมืดทั้งทางครับ ตอนนั้นเฉยๆนะเพราะไม่เคยฟังเรื่องลี้ลับของถนนเส้นเลยครับไม่เจออะไรเลย แต่โดีตน่ากลัวทั้ง2ข้างทางเป็นป่าารกทึบหมดครับ กลับมาบ้านแฟนเปิดฟังรายการผี มีคนเล่าเรื่อง ถนนนี้ผมนี้ตกใจ ว่า ผ่านมาได้ไงวะเนี้ยเรา

ใส่ความเห็น