คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ?? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ? ในโพสต์ด้านล่าง.

เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ? | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมps4 เกม น่า เล่นจัดทำโดย Popasia.

เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ?
เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ?

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: Popasia.net/game.

ดูหัวข้อเล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ?.

วันนี้ลุงแมวเก็บโต๊ะทำงานที่รกมากและเอาเครื่อง PS5 ที่อยู่ห้องนอนมานาน เอามาไว้ที่ห้องทำงานบ้าง และต้องทำการต่อ PS5 กับอุปกรณ์ต่างๆ ใหม่ ก็เลยอยากจะแบ่งปันลิสท์อุปกรณ์สำหรับมือใหม่ ที่สนใจซื้อเครื่อง PS4 / PS5 ในปี 2021 ว่าถ้าอยากเล่นเกมคอนโซล ต้องซื้ออุปกรณ์อะไรบ้าง เพิ่มเติมนอกเหนือจากตัวเครื่อง
.
1. จอ ได้ทั้ง จอทีวีและจอคอม โดยที่อยากให้ดูสเปคเป็น 4K 60-120HZ HDR ขนาดก็ตามระยะที่เราสามารถถอยได้ ยิ่งเรามีพื้นที่เยอะก็สามาใช้ทีวีในการเล่นเกมได้ จอใหญ่สะใจ แต่ถ้าที่น้อยการใช้จอคอมก็สะดวกกว่าและค่า Input Lag น่าจะน้อยกว่าทีวี
.
2. ลำโพง ได้ทั้งแบบ Soundbar และ ลำโพงปกติ โดยที่ถ้าซื้อมาใช้กับโต๊ะทำงาน จอคอม แนะนำว่าหาที่รองรับ USB Audio ถ้าจะเอามาใช้กับ PS5 เพราะว่า PS5 ไม่มี Optical แล้ว (4Pro มีนะครับ) โดยถ้าเป็น Soundbar ที่ใช้กับโต๊ะคอมตัวจะไม่ใหญ่มาก แต่ถ้าเอาไปเล่นกับทีวีแนะนำให้ซื้อ แบบที่เป็น Home theater ตัวใหญ่ ดีกว่า เพราะว่าเสียงต้องกินพื้นที่กว้างกว่า พลังต้องมากกว่า โดยการต่อสามารถผ่าน e-arc ได้เลย ต่อ PS5 เข้าทีวี แล้ว Soundbar ผ่าน e-arc ทีวีจะส่งสัญญาณเสียงมา
.
3. หูฟัง มีสองแบบคือไร้สายและมีสาย แบบไร้สายจะมีสองแบบคือแบบที่เป็น Bluetooth เฉยๆ ไม่มี USB Dongle มาให้ แบบนี้ Pair กับ PS4 / PS5 ไม่ได้ต้องซื้อ USB Dongle มารับสัญญาณต่างหาก หรือต่อผ่าน 3.5 mm ถ้ามีรูเสียบมาให้ กับแบบไร้สายที่มี USB Dongle มาให้ และอีกแบบคือ แบบที่มีสายอย่างเดียว ถ้าถามว่าใช้ลำโพงหรือหูฟังในการเล่นเกมดี นอกเหนือไปจากความสะใจในการเล่นเกมแบบไม่รบกวนคนอื่นแล้วอีกเรื่องคือการเล่นแบบทีม ถ้าเล่นเกมแบบ Fortnite Call of Duty ยังไงก็ใช้หูฟังเพราะว่ามีไมค์มาด้วย แน่นอนว่าตัวจอย PS5 ก็มีไมค์มาให้แต่เสียงเกมจะเข้าไปด้วย รบกวนเพื่อนร่วมทีแน่นอนครับ
.
4. Lan แน่นอนว่า PS4 PS5 รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย แต่ยังไง การเชื่อมแบบมีสายดีกว่าอยู่แล้วเร็วกว่ามาก โหลดเกมเล่นเกมสะใจกว่า แม่นยำกว่า โดยสาย LAN สามารถต่อเข้ากับ Router ของผู้บริการ Internet ได้เลย หรือซื้อ Lan Hub มาต่อ ลุงแมวแนะนำความประมาณ 200-300 MB ขึ้นไปเพื่อความบันเทิงครับ
.
5. UPS เพื่อความปลอดภัยจากฟ้าผ่าและไฟกระชาก แนะนำใช้ UPS ด้วยครับ โดยแนะนำให้ซื้อที่ประมาณ 800 Watts สำหรับ TV และ PS5 ครับ ต่ำกว่านี้อาจจะสำรองไม่ได้เน้อ
.
6. PS Camera HD Camera เครื่องเล่นเกมทั้งสองเจนสามารถสตรีมไปที่ Twitch และ Youtube จากเครื่องได้เลย ใครอยากลองแคสเกมแบบไลฟ์น่าสนใจทีเดียวครับ เอาเว็บแคมยี่ห้ออื่นเสียบไม่ได้นะครับ
.
ก็น่าจะประมาณนี้ครับ มีอันหนึ่งที่ผมไม่ได้พูดถึงคือ PSVR แต่ผมเชียร์ว่ารอรุ่นใหม่ที่จะออกดีกว่าครับ PSVR 2 อีกไม่นานแล้ว ความละเอียดสูงขึ้น จอยดีขึ้นด้วย ใครมีอะไรเสริมก็เติมกันมาในคอมเมนท์ได้ค้าบ.

https://popasia.net/ หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ps4 เกม น่า เล่น ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ?.

ps4 เกม น่า เล่น

ซื้อ PS5 แล้วต้องซื้ออะไรบ้าง,อยากเล่น PS5 ต้องซื้ออุปกรณ์อะไรเพิ่ม,เล่น PS5 อุปกรณ์เสริม

#เลน #PS4 #PS5 #ตองม #ซอ #อปกรณอะไรบาง #อพเดท

22 thoughts on “เล่น PS4 PS5 ต้องมี / ซื้อ อุปกรณ์อะไรบ้าง อัพเดท 2021 ? | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

  1. แมวนูน says:

    โปรโมชั่นลดราคา เปรียบเทียบราคา เครื่องเกม แผ่นเกม อุปกรณ์เสริม Nintendo Switch OLED / กล่องแดง / Lite / PS4 / PS5 / XBOX SS / SX

    ร้าน Nadz https://goeco.mobi/sjl0evl

    ร้าน Tintz https://goeco.mobi/7etm800

    ร้าน Plawarn https://goeco.mobi/no8lajw

    ร้าน OpenSource https://goeco.mobi/28pvu1z

    ร้าน Gcorners https://goeco.mobi/drmkmvq

    ร้าน Classic Game https://goeco.mobi/hqcj0nt

    ร้าน GSCS https://goeco.mobi/jf873rm

    ร้าน GameStart https://goeco.mobi/rwe6ow1

    ร้าน TD Gaming Store https://goeco.mobi/nmws6e8

    ร้าน Monster Games https://goeco.mobi/iwn1axg

    ถ้าซื้อของจากลิงค์เหล่านี้ลุงแมวจะได้ค่าคอมนิดหน่อยมาเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปค้าบ ขอบคุณครับผม

  2. วิทวัส แก้วภักดี says:

    เคยใช้เครื่อง ps4pro ครับ เล่นดีมากแต่ข้อควรระวังนะครับ ตอนไฟตกหรือดับ มีเครื่องสำรองไฟไว้ก็ดีครับ ของผมตกบ่อย เปิดเครื่องเป็นจอฟ้า แต่ก็ปิดเปิดใหม่เล่นได้ปกติครับ

  3. Pxsmyth says:

    ขอถามผู้รู้หน่อยครับ คือผมเล่น nioh ใน ps now แต่ใช้ไอดี zone3 เล่น… >>1.คือถ้าผมจะชื้อ dlc ของ zone 1 แล้ว จะใช้ได้กับตัวเกมเต็มที่เล่นใน ps now ได้ไหม>> 2. ถ้าได้แล้ว ใช้ไอดี zone3 ที่เอาไว้เล่นเกมส์กับตัว dlc ได้ไหม >>

ใส่ความเห็น