ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับชนิดของขนมไทย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับชนิดของขนมไทยมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อชนิดของขนมไทยในโพสต์เม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลยนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับชนิดของขนมไทยในเม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลยล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากชนิดของขนมไทยเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ชนิดของขนมไทย

สมัยก่อนใช้เมล็ดขนุนแท้ทำ จึงเรียกว่าขนมเมล็ดขนุน แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป ใช้ถั่วและเผือกแทน ช่วงเวลาไหนก็อร่อย😍 ความหมายของขนมชนิดนี้คือมีคนสนับสนุนงาน ฉันทำอะไรก็สำเร็จ ***อัตราส่วนเมล็ดขนุน*** ถั่วเขียว 250 กรัม (ถั่วดิบ) กะทิ 250 กรัม น้ำตาลทรายขาว 150 กรัม เกลือ 1/4 ช้อนชา ไข่แดงเป็ด 10 ฟอง ***อัตราส่วนน้ำเชื่อมใส* ** น้ำตาลทรายขาว 500 กรัม, น้ำเปล่า 500 กรัม กลิ่นมะลิ 4 หยด ใบเตย 1 พวง (4-5 ใบ) ***อัตราส่วนน้ำเชื่อมเข้มข้น*** น้ำตาลทรายขาว 1,000 กรัม น้ำ 800 กรัม กลิ่นมะลิ 4-5 หยด ใบเตย. มัด 1 มัด (4-5 ถุง) @สูตรนี้ทำได้ 80 ชิ้น @ #ขนมเมล็ดขนุน #ขนมไทย

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับชนิดของขนมไทย

เม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลย
เม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลย

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลย ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับชนิดของขนมไทย

#เมดขนน #ขนมไทยมงคล #ทำยงไงใหไขตดดสสวย #ถวกวนเนอนมละมนลน #อรอยมากๆ #ทำขายไดเลย.

[vid_tags].

เม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลย.

ชนิดของขนมไทย.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามชนิดของขนมไทยข่าวของเรา

38 thoughts on “เม็ดขนุน ขนมไทยมงคล ทำยังไงให้ไข่ติดดีสีสวย ถั่วกวนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น อร่อยมากๆ ทำขายได้เลย | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับชนิดของขนมไทยล่าสุด

  1. ชายใหญ่ ชวนกิน says:

    เป็นขนมที่ผมชอบกินมาตั้งแต่เป็นเด็ก จะมีรถขนมหวานมาขายแล้วบีบแตรลมดัง แป้ดๆๆๆ (คนขายเป็นพ่อของเพื่อนผมเอง) ตอนนี้โตแล้วอยากกินเลยอยากทำเอง เข้ามาดูคลิปของแม่ซี ทำได้สวย ขนาดเท่ากัน น่ากินมากครับ

ใส่ความเห็น