หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร อร่อย อุดร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย อุดรมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย อุดรในโพสต์#เมอาพากิน เที่ยวอุดร ตะลอนกินกลางป่า ตามล่าร้านเด็ด! | MayyR in Udonthaniนี้.

MayyR in Udonthaniที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย อุดรเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนช่วยเหลือคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย อุดร

มาอุดรมาหลายครั้งแต่เพิ่งรู้ว่ามีที่แบบนี้ด้วย!! ครั้งนี้แม่จะพาทุกคนขึ้นรถอีตากไปสำรวจธรรมชาติกลางหุบเขา แวะนั่งกินข้าวเหนียวส้มตำริมน้ำตก และพาไปชิมร้านอาหารดังในเมืองอุดร ทั้งสองคาเฟ่ขึ้นชื่อในเรื่องเค้กอร่อยๆ ‘บ้านนาคาเฟ่’ ร้านก๋วยเตี๋ยวอุดรที่โปรดปราน ‘ก๋วยเตี๋ยวจานดาวเทียม’ กับร้านเถ้าแก่ในตำนานที่เปิดมากว่า 20 ปี! เอาเป็นว่าปลายปีนี้ใครที่หาที่เที่ยวอีสานสามารถเพิ่มอุดรในรายการได้ ธรรมชาติดี เที่ยวสนุก อาหารอร่อย!! แฟนเพจ : IG :

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย อุดร

#เมอาพากิน เที่ยวอุดร ตะลอนกินกลางป่า ตามล่าร้านเด็ด! | MayyR in Udonthani
#เมอาพากิน เที่ยวอุดร ตะลอนกินกลางป่า ตามล่าร้านเด็ด! | MayyR in Udonthani

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว #เมอาพากิน เที่ยวอุดร ตะลอนกินกลางป่า ตามล่าร้านเด็ด! คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย อุดร

#เมอาพากน #เทยวอดร #ตะลอนกนกลางปา #ตามลารานเดด #MayyR #Udonthani.

mayyr,เมอา,เที่ยว,travel,local,อุดรธานี,เที่ยวภูเขา,street food,อีสาน,food,eat.

#เมอาพากิน เที่ยวอุดร ตะลอนกินกลางป่า ตามล่าร้านเด็ด! | MayyR in Udonthani.

ร้าน อาหาร อร่อย อุดร.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร อร่อย อุดรข้อมูลของเรา

29 thoughts on “#เมอาพากิน เที่ยวอุดร ตะลอนกินกลางป่า ตามล่าร้านเด็ด! | MayyR in Udonthani | สรุปข้อมูลร้าน อาหาร อร่อย อุดรล่าสุด

  1. NattananNR says:

    ขอแนะนำร้านอร่อยค่าา
    ตอนกลางวัน…แนะนำมากินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ไม่แน่ใจว่าชื่อร้านอะไรค่ะ อยู่ทางไปโรงเรียนดอนบอส (จากแยกธิเบต) ตรงไปเรื่อยๆ จะเห็น 7-11 อยู่ซ้ายมือ แล้วเลี้ยวเข้าซอยไปเลย จะเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ขวามือ มีแหนมคลุกกับปอเปี๊ยะด้วย อร่อยมากกกกก อย่าไปช่วงเที่ยงนะ คนเยอะเกิ๊นนนน ตรงข้ามมีร้านที่ขายขนมบัว ขอบกรอบนุ่มกลางคือดจีย์!! แล้วไปต่อเค้กร้าน beyond cafe ส่วนตัวชอบเมนู snow apple มว๊ากกกก
    ……ดูคลิปจบแล้วก็อยากกลับบ้าน หิวดาวเทียมม

  2. Noey 64 says:

    อยากให้ลองมาร้าน Le Bonheur – Dressert shop ดูค่ะ เป็นร้านเค้กที่ไม่เหมือนที่ไหน เป็นร้านที่ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมมากๆ อิมพอร์ตมาจากหลายประเทศเลยค่ะ ที่ตั้งร้านจะอยู่ในซอยอ่ะ เป็นร้านลับที่ไม่ได้มีการโปรโมทอะไร เน้นอร่อยแล้วบอกปากต่อปากค่ะ ไม่มีกลิ่นปรุงแต่งค่ะ จะว่ามาขายก็ได้นะคะ แต่ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร เป็นร้านนึงที่ดีมากๆ ราคาเหมาะสมกับอาหาร บริการเป็นกันเอง และไม่เหมือนที่ไหนจริงๆค่ะ ลูกค้าส่วนมากเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาทานเลยค่ะ ดีจริงจึงมาบอกต่อค่ะ❤️❤️

  3. AOF_Krirkplon1997 says:

    ผมก็อยู่อุดร ว่าแล้วทำไมคุ้นๆครับ
    ตอนนั้นช่วงหัวค่ำ ผมขับ grab และไปรับออเดอร์ที่ร้าน ยอด ก๋วยเตี้ยวดาวเทียม ครับ
    ที่ในคลิปในเสื้อ grab อยู่หลังแว๊ปๆ555

  4. 05 - ขวัญรัศม์ says:

    เอาจริง เราเป็นคนอุดรแต่ไม่เคยไปเลย เพราะอยู่ในตัวเมือง คลิปนี้ให้เห็นว่าความเจริญมันยังเข้าถึงแค่ในเมืองจริงๆๆ แนะนำเอสบาร์ค่ะ อร่อยเหมือนกัน อยู่ในเมือง

ใส่ความเห็น