คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป ในโพสต์ด้านล่าง.

เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมประโยคตัดพ้อ ภาษาอังกฤษจัดทำโดย popasia.net.

เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง  Ice Cream  ร้องน้อยเกินไป
เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป.

จีซู Blackpink ดราม่า ล่าสุด เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อได้ร้องน้อยเกินไป

#จีซูBlackpinkดราม่า #จีซู Blackpinkล่าสุด #เมนจีซูBlackpinkตัดพ้อร้องน้อยไป

ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับเพลง Ice Cream ที่ทั้ง 4 สาว BLACKPINK ได้มีโอกาศร่วมร้องกับ ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez (เซเลน่า โกเมซ) ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ฟังง่ายเเถมยังสามารถร้องตามเต้นตามได้อย่างสบายๆเลยล่ะค่ะ โดยหลังจากที่เพลงปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยเเล้วนั้น ก็พาเเฮชเเท็ก #BLACKPINKxSELENAGOMEZ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ไปเลยล่ะค่ะ

เเต่งานนี้ก็ไม่วายเกิดกระเเสดราม่าขึ้นอีก เมื่อเเฟนคลับของจีซู ได้ออกมาทวิตข้อความตัดพ้อ หลังจีซูได้เเบ่งท่อนร้องที่น้อยเกิดไป

ตามเผือก Youtube กดกระดิ่งด้วยน่ะ ช่องเผือกข่าวดัง 👉
ตามเผือก Facebook ช่องเผือกข่าวดัง 👉 .

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ประโยคตัดพ้อ ภาษาอังกฤษ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป.

ประโยคตัดพ้อ ภาษาอังกฤษ

[vid_tags]

#เมน #จซ #Blackpink #ตดพอ #เพลง #Ice #Cream #รองนอยเกนไป

35 thoughts on “เมน จีซู Blackpink ตัดพ้อ เพลง Ice Cream ร้องน้อยเกินไป | Popasia

  1. Patty Charn. says:

    ความเห็นส่วนตัวนะ
    ก่อนหน้า หรือปกติน้องลิซ่าได้ air time น้อยกว่าคนอื่น ท่อนร้องน้อยมาก ท่าเต้นเสริมคนอื่น ทั้งๆ ที่ตัวเองเต้นเก่งสุด

    พอ BP เป็นที่รู้จักนอกเอเชียมากขึ้น ยอมรับเถอะว่าน้องลิซ่าเด่นสุด ทั้งความสามารถและความสวย เห็นได้ว่าดารา Hollywood นักร้องต่างรู้จักลิซ่า ชื่นชอบลิซ่ามากกว่าคนอื่น

    เพลง ice cream นี้ ได้ featuring กับ Selena คือเค้าก็ต้องเอาใจคนฝั่งเค้าด้วย ฐานคนฟังชอบและรู้จักลิซ่ามากสุด เป็นธรรมดาที่น้องได้ร้องเยอะขึ้น และน้องเป็นที่ชื่นชอบมากในเรื่องการแรป

    เอาจริงๆ คนที่ปกติดูเด่นกว่าคนอื่นใน BP ก็ยังคงเด่นอยู่ตลอดแหละ

    เราชอบทุกคนนะ แต่ชอบลิซ่าที่สุด

  2. GN ienz. says:

    เพลงอื่นที่ลิซ่าร้องน้อยหรือแค่แทบไม่ร้องแต่มีท่อนแร็ป ยังไม่เห็นบอกน้อยเลย อีกอย่าง เพลง ice cream โร่เซ่ได้ร้องน้อยสุด ร้องแค่ 11.54% จีซูร้อง 15.59 %

  3. Pattararin Chenchomkul says:

    คือเข้าใจมั้ยว่า​ เมนจีซูเราเก็บกดกันมานาน​ ตอนที่เพลงยังไม่ออก​ ก็คิดไว้แล้วแหละว่าต้องร้องน้อย​ แต่พอเพลงออกไม่คิดว่าจะร้องน้อยขนาดนี้​ จะมาบอกว่าจีซูไม่้เก่ง​อิ้ง​ ก็สมควรแล้ว​ แบบนี้มันดูถูกกันเกินไปไหม​ ล่ะอีกอย่างคือ​ มาบอกว่าเดี๋ยวขึ้นคอนขึ้นสเตจก็ได้แบ่งท่อนร้องของท่อนเซเลน่าเอง​ อันนี้แฟนคลับจีซูรู้กันทุกคน​ ไม่ใช่ว่าพึ่งมาตาม แต่ประเด็นคือความรู้สึกมันไม่เหมือนอยู่ในmv อยู่ในเพลงไง​ ที่เห็นจีซูร้องเยอะกว่าโรเซ่ก็เป็นเพราะว่าท่อน'' Ice​ cream​ chillin​'' เซฟจีซูไว้​ ถ้าไม่ได้ร้องท่อนนี้คือ​จีซูร้องแค่ 5ไม่ก็6 วิ​เท่านั้น

  4. Hathaiphat Chauyphayung says:

    เอาจริงดราม่ามาจากบลิ้งมาจากคนในนี่เเหละ จนเเฟนคลับวงอื่นเค้าทวิตว่าขนาดคนในยังไม่รักกันเลยยังเเบ่งเเยกทำไห้ศลปคนอื่นในวงเฟล เลิกปั่นวิวเลิกฟังเพราะผิดหวังที่เมนตัวเองไม่เด่นไม่ได้ร้องเเล้วโยนดร่าม่าไปไห้ศลปคนอื่นไห้โดนถล่มเเล้วจะไห้คนนอกไปรักได้ไง อันนี้โคตรจริงไม่รักลิซ่าก็อย่าไปทำร้ายเค้าด้วยคำพูดเลย

  5. Nuanchan Oppo says:

    จะเมนคัยก็ตามนะคะ..ทุกคนมีสิทธิส่วนตัวที่จะชอบใครก็แล้วแต่…ทั้งนี้ทั้งนั้นคือวงblackpink ใช่มั้ยคะ..ทำงานเป็นวงถึงจะประสบความสำเร็จได้ เราทุกคนก็มีความสุขในผลงานของ4สาวใช่มั้ยคะ..ใครร้องมากร้องน้อยทางโปรดิวเซอร์เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้า,นักร้องก็ทำหน้าที่ของเค้า..จบค่ะ..รอดูผลงานของสาวๆกันดีกว่านะคะ

  6. DoRaYaGi M.G. says:

    ตัดพ้อไม่ว่าหรอก ใครๆ เขาก็รู้สึก แต่อย่าโยนความผิดให้คนใดคนหนึ่งมันไม่ถูกต้อง ถ้าไม่ฟังสัมภาษของแอฟเปิ้ลมิวสิคจะรู้ สี่สาวบอกว่าทุกๆเพลงที่จะปล่อยมาเราตัดสินเลือกมาให้เหมาะกับอัลบัมของเราแล้ว แสดงว่าทุกคนรู้ว่าสิ่งที่ต้องการให้แฟนๆฟัง คือสิ่งที่ตัดสินใจกันมาดีแล้ว บางทีก็ไม่ต้องไปโกรธเหมือนรู้สึกแทนน้องๆ หรอก 4 สาวเขาอยู่และรู้จักกันมามากกว่าพวกแฟนๆ ซะอีก อย่าทำให้พวกเขาต้องปวดใจเพราะการกระทำแบบนี้เลย

  7. thanathep saelao says:

    ใครจะร้องมากใครจะร้องน้อย ถ้าไม่พอใจอยากจะเท ก็เทไปเลยเลิกติดตามเลิกรักเลิก support ไปเลย ถ้าให้ดีไปเป็นติ่งวงอื่นเถอะ โคตรน่ารำคาญไอ้พวกแฟนคลับประเภทนี้

  8. Dhan Bo ngao says:

    ไม่ชอบบพ.ก็งี้ ไม่รู้ทีมโปรดิวเซอร์ตอนฟอร์มวงคือคิดอะไรอยู่ เอาผญ.หลากหลายสไตล์มาอยู่วงเดียวกันกะดึงฟค.ได้เยอะขึ้นหลากหลายเทสขึ้นแต่ผลเสียคือสไตล์เมมเบอร์แต่ละคนมันต่างกันเกินไป คือไม่มีดราม่านี่สิแปลก ถ้าจะโกอินเตอร์อะจีซูจะได้ซีนหรือได้ร้องน้อยอยู่แล้วล่ะ ตะวันตกเขาชอบแบบแซ่บๆลุยๆเผ็ดๆซึ่งมันสวนทางกับจีซูมากอะ เอาจริงโรเซ่ก็ด้วย

  9. Unicorn Rsppc says:

    ดราม่ากันเก่งเกิ้น สงสัยปล่อยเพลงปีนี้หมด คงจะต้องรอกันยาวๆ คงจะต้องคิดหนักเลยละ วงนี้ทำให้เข้าใจเลยว่าปสดเป็นยังไง เพิ่งเข้ามาติดตามตะลิซช่วงD4 เห็นแบ่งฝ่าย โจมตีกัน อินี่เป็นงงเลย แบบนี้ก็มีด้วยหรอ ช่วงที่มีแอคขู่ฆ่าก็ไปส่องมีบลิ้งค์ไปกดซับพอร์ต​แอค อ่ยยย มันอะไรกัน

  10. BBP SNKNCN says:

    Blink มีหลายกลุ่ม กลุ่มที่รักทั้ง4 ที่เข้าใจ คือ blink คุณภาพ ย้ำเลยยยย คือ “ คุณภาพ “ ส่วนกลุ่มที่รักเป็นคนๆ พวกนี้ ป่วย พอ เมนตัวเอง ไม่ได้ดังใจ ก็ ไม่พอใจ แทนที่เพลงของ BP ออกมาดี แทนที่จะ พอใจ #ดังนั้นจะเป็นblinkเหมือนกันไม่ได้

  11. sak sri says:

    ภาษาเพลงออกแนวยั่วหยอก แต่น้องคือนางเอกซีรี่ ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน ดูวัฒนธรรมเกาหลีด้วย อย่าเอาแต่ใจตัวเอง น้องคือตัวแทนBPในเกาหลี น่าจะรู้น่ะ

  12. Stay put says:

    เราไม่อยากว่าหรอกแต่ด้อมเราเรื่องมากใช่เล่น
    วายจีนี่ลองปล่อยถี่ปรากฏ​ว่า​มีปัญหา​ต่ออิวายผีมันอาจปล่อยปีละครั้งเหมือนเดิม

ใส่ความเห็น