คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine ) อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine ) – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine )

เพื่อนใหม่ – Boy Imagine’s Feat.Klee Bho 
 เมื่อเธอร้อน เธอก็มีสายลมพัดผ่านมา เมื่อเธอหนาว เธอก็มี เปลวไฟ เมื่อเธอหิว เธอก็มีข้าวปลา เตรียมไว้ เมื่อกระหาย สายธาร ก็ไหลมา เมื่อจะนอน เธอก็มีเสียงนิทาน กล่อมเธอ เมื่อเธอเผลอ เธอก็มีเสียงเตือน เมื่อเธอเหงา เธอก็มีเสียงเพลงเป็นเพื่อน ใต้แสงเดือน เธอก้มมอง แต่แสงไฟ * ถ้าหากว่าถึงเวลานั้น ตัวฉันยังจะมีความหมาย ยังจะหลงเหลือความหมายใดกับเธอ เพราะว่าเธอร้อนหรือเธอหนาว เธอก็มีเค้าเสมอ ถึงวันนั้น ฉันยังจะเหลือความหมายใด หากถึงวันนั้น ฉันยังจะเหลือ ความหมายใด เมื่อเธอหลง เธอก็มีเสียงนำ บอกทาง เมื่อเธอหาของ เธอก็เจอ ทันใด เมื่อเธอมีคำถาม ร้อยพัน เรื่องใด เธอก็มี คำตอบ ในทันที คล้ายเธอยืนอยู่บน สังคมวุ่นวาย คล้ายเธอ ยืนอยู่เพียง คนเดียว คล้ายวุ่นวาย คล้ายโดดเดี่ยว อยู่คนเดียวเธอก็มี เพื่อนคุย อยู่คนเดียว เธอก็ยังมีเพื่อนคุย ถ้าหากว่าถึงเวลานั้น ตัวฉันยังจะมีความหมาย ยังจะหลงเหลือ ความหมายใดกับเธอ เพราะว่าเธอมีปัญหา เธอก็ถามเขาเสมอ

นอกจาก เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine ) นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine ) .

เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine )  | Popasia
เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine ) | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อนใหม่  บอย อิมเมจิน ( Boy Imagine ) .

#เพอนใหมบอย #อมเมจน #Boy #Imagine

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น