คุณกำลังมองหา เนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ร.9 หรือไม่? หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

เพลง 'ความฝันอันสูงสุด' version ศิลปินเด็ก feat. คุณตา สันติ – เนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ร.9.



รายการ ไมค์ทองคำเด็ก
ทุกวันเสาร์ เวลา 20.05
ช่อง 23 เวิร์คพอยท์
ติดตามข่าวสารได้ที่
และเว็ปไซต์ .

คุณดู เนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ร.9 เสร็จแล้ว นอกจากการดูเนื้อเพลงแล้วคุณยังสามารถดูเนื้อเพลงดีๆอีกมากมายได้ที่นี่: โหลดเพิ่ม.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ร.9.

workpoint,เวิร์คพอยท์,Thai TV,คลิปย้อนหลัง,รายการทีวี,รายการทีวีย้อนหลัง,Competition,workpoint channel,Thai TV show.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ร.9.

 เนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ร.9

ดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมที่นี่ Popasia.net
ขอแสดงความนับถือ.

18 thoughts on “เพลง 'ความฝันอันสูงสุด' version ศิลปินเด็ก feat. คุณตา สันติ – เนื้อเพลง

  1. jeew suri says:

    ถูกแล้วล่ะครับพระอาจารย์ใหญ่ทุกท่านทที่พวกท่านคอยเฝ้าปลอบประโลมให้ศิษย์คนนี้อดทน และศรัทธาตั้งมั่นในความดี แล้วที่สุดปาฏิหารย์จะพึงบังเกิดแน่นอน แต่เส้นทางนี้ก่อนจะสำเร็จผมต้องเดินคนเดียว "ห้ามใครเข้ามาเดินร่วมทาง ณ ห้วงเวลานี้ก่อนเด็ดขาด เพราะ….จะหลอกหลอนจนพวกท่านเกินต้านผมไม่อยากมาเสียใครไปเพราะอุปัทวเหตุของแรงบิดแห่งมิติจักรวาลนี้ "วิชาจตุคามศาสตร์ หรือสยบฟ้าสยบดิน หรือนารายณ์ตรึงไตรภพ คือศาสตร์ขั้นสุดที่อยู่เหนือวิชาธาตุ ๔ เพราะคือศาสตร์ที่สามารถควบคุมธาตุ ทั้ง ๔ และทุกมิติ ทั้ง ๓ แดนโลกธาตุ (เป็นไปเพื่อกรรมดีเท่านั้น) นานนับพันๆปีจึงจะมีผู้สำเร็จ แต่ถ้าผลเป็นอื่นนั่นหมายถึงดวงจิตของผู้ฝึกฝนจะหลงติดในมิติแห่งเขาวงกรดชั่วกัลปชั่วกัลป์" ผมขอแค่ให้มีผู้จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย "แห่งราชวงศ์จักรี" เพียงเมตตาและเข้าใจช่วยสนับสนุนค่าเดินทางเพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการเดินทางและทำงาน เพื่อการมาถึงแห่งยุคศิวิไลซ์ ที่รวดเร็วและมั่นคงตราบนิรันดร์

  2. KruThin Studio says:

    ข้าพระพุทธเจ้า ยังยึดมั่นในพระบรมราโชวาท อันเป็นคำสอนที่ปฏิบัติให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมได้ดีอย่างยิ่ง ข้าพระพุทธเจ้าจะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และพระราชวงศ์ทุกพระองค์ตราบลมหายใจนี้หมดไป ดินกลบหน้า ยังเทิดไว้เหนือสิ่งอื่นใด

ใส่ความเห็น