หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงค่า อาหาร กลางวัน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับค่า อาหาร กลางวันมาถอดรหัสหัวข้อค่า อาหาร กลางวันกับPopAsiaในโพสต์เพจดัง พบ พิรุธโกงค่าอาหารกลางวันนร. | เข้มข่าวค่ำนี้.

เข้มข่าวค่ำ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากค่า อาหาร กลางวันสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับค่า อาหาร กลางวัน

ในช่วงสถานการณ์โควิด นักเรียนปรับตัวเรียนออนไลน์ที่บ้าน มาตรการหนึ่งที่โรงเรียนปรับตัว คือ รัฐอุดหนุนเงินค่าอาหารกลางวันจากโรงเรียนเพื่อทำอาหารกลางวันให้นักเรียนรับประทาน โดนปรับจ่ายเงินให้ผู้ปกครองจัดการ // แต่ล่าสุดเพจดังออกมาแฉว่าพบผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เบิกค่าอาหารกลางวันเด็กนักเรียนไม่ตรงกับที่จ่ายจริง มีกระแสโจมตี ว่าโกงค่าอาหารกลางวันเด็ก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดีย facebook : twitter : instagram :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับค่า อาหาร กลางวัน

เพจดัง พบ พิรุธโกงค่าอาหารกลางวันนร. | เข้มข่าวค่ำ
เพจดัง พบ พิรุธโกงค่าอาหารกลางวันนร. | เข้มข่าวค่ำ

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เพจดัง พบ พิรุธโกงค่าอาหารกลางวันนร. คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับค่า อาหาร กลางวัน

#เพจดง #พบ #พรธโกงคาอาหารกลางวนนร #เขมขาวคำ.

PPTVStories,ค่าอาหารกลางวันนร,เข้มข่าวค่ำ.

เพจดัง พบ พิรุธโกงค่าอาหารกลางวันนร. | เข้มข่าวค่ำ.

ค่า อาหาร กลางวัน.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาค่า อาหาร กลางวันของเรา

35 thoughts on “เพจดัง พบ พิรุธโกงค่าอาหารกลางวันนร. | เข้มข่าวค่ำ | สรุปข้อมูลค่า อาหาร กลางวันล่าสุด

  1. Kondee Yoottitam says:

    เป็นคนในพื้นที่ ฝากช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย ผู้บริหารทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลมันเป็นหน้าที่อยู่แล้ว แล้วทำไมต้องเซ็นว่ารับเต็ม เงินที่เหลือตอนนี้อยู่ไหน อยากให้ตรวจสอบทุกเดือนเลย ไม่ใช่แค่ที่เป็นข่าว ปกติเท่าที่รู้เวลาเงินเหลือต้องคืน ถ้าเป็นแบบนี้แปลว่าไม่โปร่งใสแน่นอน …..

  2. Advance Hi End says:

    ถามจริงครูไม่รู้จริงๆหรือว่าวันไหนเรียน วันไหนหยุดถึงนับผิด 1 สัปดาห์ปกติก็เรียน 5 วัน ( จันทร์ – ศุกร์ ) ถ้ามีวันหยุดอะไรเพิ่มก็หักออกไป แค่นี้ยังนับผิดหรือครับ การจ่ายเงินของระบบราชการ เมื่อครูประจำชั้นทำยอดเงินแล้ว ไม่ได้มีการเสนอให้ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ และผู้อำนวยการ เซ็นต์อนุมัติ จ่ายหรือครับ ถึงไม่ได้มีการตรวจสอบตามขั้นตอน ( ครูประจำชั้นเซ็นอนุมัติเบิกจ่ายได้เองหรือครับ ) หรือว่าทั้ง ผู้ช่วยฯ รองฯ และผู้อำนวยการ เซ็นต์เอกสารโดยไม่มีการตรวจสอบความถูกต้อง ตามขั้นตอนเลย ( เซ็นต์ผิดพลาด ติดคุกมาเยอะแล้วนะครับ ) ฟังดูแล้วมันแถๆ ยังไงชอบกล

  3. atone sudteen says:

    ค่าอาหารกลางวัน อุปกรณ์การสอน สันทนาการ เงินสนับสนุนเด็กยากจน ฮั้วของขายในสหกรณ์ เช่าพื้นที่ขายอาหาร/ของเล่นให้นักเรียน บังคับครู/พนง.ราชการ/ครูอัตราจ้างกรอกข้อมูลเท็จ อนุมัติโยกย้าย/บรรจุใหม่/ปรับตำแหน่ง ฯลฯ แต่ละโรงเรียน ทั้งเล็ก/ใหญ่ โดยเฉพาะใน ตจว. ไปเจาะได้เลยครับ โกงแทบทั้งนั้น บางแห่งก็โกงแค่ ผอ. บางแห่งก็โกงกันเป็นทีมมีหลายระดับ น้อยมากจริงๆ ที่จะไม่มีโกงเลย วันๆ ตั้งใจใช้เวลาไปกับการทำแต่เรื่องพวกนี้ หลงกับความโลภ เอาแต่ประโยชน์ตนเองและพวกพ้องกัน สวนทางกับคุณภาพนโยบายบริหาร สิ่งอำนวยความสะดวกในการสอน และคุณภาพการสอน กลุ่มคนที่ตั้งใจทำงาน ไม่โกงกินก็มี แต่น้ำน้อยแพ้ไฟ ตั้งใจทำเพื่อเด็กกันเท่าที่ทำกันเองได้ไหว หลายแห่งต้องลงขันออกเงินกันเอง เพื่อซื้ออุปกรณ์การสอน จัดกิจกรรมเพื่อเด็ก แล้วก็มาขโมยซีน ถ่ายรูป ทำรายงาน เบิกค่าอุปกรณ์ไปเฉย ทั้งๆ ที่เป็นเงินลงขันส่วนตัวของกลุ่มครูน้ำดี…สังคมในโรงเรียนแบบนี้ มันจะไปสร้างเด็กมีคุณภาพกลับไปสังคมได้ยังไงกัน เด็กคือผู้รับเคราะห์ในทุกด้านจริงๆ

  4. Vichien Sattayatham says:

    แต่ละจังหวัดจะมี..สำนักงานปปช…แจ้งทางปปช.ให้ไปตรวจสิ เขียนจ.ม.ไปแจ้งได้ …เขาทำงานเก่งนะ ก็เป็นหน่วยงานที่ต้องตรวจตราการใช้จ่ายเงินหลวง เอาเลยๆ

  5. Fon Fon says:

    เด็กอยู่บ้านก็เรียนออนไลน์ป่ะ? ถ้างั้นก็ต้องให้เต็มเดือนให้งบเหมือนมาเรียนที่โรงเรียนป่าว? ?
    แค่ย้ายจากรร.ซื้อเป็นผู้ปกครองซื้อ .. จริงๆน่าจ่ายตรงเข้าบัญชีเด็กหรือบช.ผู้ปกครองไปเลย .. ไม่ต้องมาเซ็นวุ่นวาย
    และ ครูไม่ต้องมาทำการเงินให้ปวดหัวด้วย

  6. Natthapong Sakaran says:

    ข้าราชการครู ผู้ปกครองสงสัย ในพิรุธ ยืนยันไม่เป็นความจริง ครูประจำชั้น คิดวันผิดสอนผิด ครูเก่า ย้ายไป ครูใหม่ มายังไม่เข้าใจ ยืนยันโปร่งใส ให้ตรวจสอบทุกอย่าง

  7. Tommy Jhaonaweangnour says:

    ไม่มีจบหรอกครับ ที่วิ่งเต้นเป็นผอ.ก็มาจากผลประโยชน์เหล่านี้แหละผลาญงบกันตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำถ้าสอบสวนกันมีสิทธิ์ออกกันครึ่งกระทรวงยันครูน้อยเลยครับ

ใส่ความเห็น