เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับค่ายจิตรเมืองนนท์ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับค่ายจิตรเมืองนนท์มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อค่ายจิตรเมืองนนท์กับpopasia.netในโพสต์เปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TVนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับค่ายจิตรเมืองนนท์ในเปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TVที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากค่ายจิตรเมืองนนท์เพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ค่ายจิตรเมืองนนท์

มติชนทีวี สัมภาษณ์ สุนทรี โลหะประเสริฐ หรือ “ส.เอ๋ จิตรเมืองนนท์” สาวเหล็กมวยไทย มองย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเธอในวงการมวย และบทบาทของแม่ ดูแลนักมวยทุกคนในค่ายเหมือนลูกจริง #MatichonTV #ข่าวกีฬา มติชนทีวี #เอ๋ ชิดเมืองนนท์ สมัครสมาชิกช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ Official Matichon TV ติดตามข่าวสารทาง Web : Facebook : Instargram : Twitter : Google+ :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของค่ายจิตรเมืองนนท์

เปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TV
เปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TV

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TV คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับค่ายจิตรเมืองนนท์

#เปดใจ #quotเอ #จตรเมองนนทquot #หญงเหลกแหงวงการมวยไทย #Matichon.

มติชน,matichon,matichon tv,ข่าวมติชน,กีฬา,ข่าวกีฬา,มวย,มวยไทย,ซ้อเอ๋,รถถัง,รถถัง จิตรเมืองนนท์,เอ๋ จิตรเมืองนนท์,สะแกงาม จิตรเมืองนนท์,ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์,นักมวย,ลุมพินี,ราชดำเนิน,ค่ายมวย.

เปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TV.

ค่ายจิตรเมืองนนท์.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมค่ายจิตรเมืองนนท์ข่าวของเรา

23 thoughts on “เปิดใจ "เอ๋ จิตรเมืองนนท์" หญิงเหล็กแห่งวงการมวยไทย : Matichon TV | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับค่ายจิตรเมืองนนท์

  1. นํา้ตาล ส้ม says:

    ซ้อเอ๋พูดถูกเลยครับ…"มวยไทย"เราจะพังมีแค่สิ่งเดียวเท่านั้นคือ"กรรมการ"…สมัยก่อนมวยไทยดูสนุกมากๆ ไม่เล่นการพนันก็อยากจะตีตั๋วเข้าไปชม ทุกวันนี้กรรมการแฟนมวยทั่วไปเขาติมากๆ..แต่ไม่ยอมแก้ไขเลย ให้คะแนนแค่ยก4แถมไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย…บางคู่เต้นคุมเชิงกันทั้งยกแต่กรรมการก็ไม่เตือนเลย พังแน่ๆแบบนี้และคงไม่นานด้วย จะแก้ได้ต้องให้รัฐบาลลงมาสางปัญหา..แต่ก็คงได้แค่ฝันครับ?.

  2. มรุเชษฐ์ จันทกุล says:

    คุณเอ๋ครับวงการมวยไทย.ทุกคนรู้ปัญหาเรื่องการตัดสินแพ้ชนะของนักมวยเมื่อชกกันเสร็จ.ผมเสนอความหวังวงการมวยไทยดังนี้ครับหาุทุนจัดมวย.ที่ชกเต็มศิลปะแม่ไม้มวยไทย.การเล่นพนันได้เสียใช้วิธี.เปิดร้านรับแทงเหมือนเมืองนอก.เป็นการป้องกัน.เชียนมวยขาใหญ่.เข้าเวทีใช้ความเป็นนักเลงกดดันนักมวยให้แพ้ให้ชนะตามที่ตนต้องการ.หาสปอนเซอร์ป้อนช่องทีวีที่ถ่ายทอดสด.ฝรั่งที่อยากมาดูมวยไทยของจริงจากต้นแบบในประเทศไทยพวกเขาโหยหาอย่างมากแรกๆอาจจะไม่มีใครคิดหรือกล้าทำตามความคิดที่ผมเสนอต่อทุกคนเรื่องนี้ใครเริ่มก่อนจะมีคนทำตามแน่นอนครับ..ฝากผู้ที่เปิดคลิฟนี้เจอ.ช่วยส่งต่อให้ถึงคุณเอ๋.จิตรเมืองนนท์ทราบด้วย.นี่คือความเจริญถาวรของวงการมวยไทยผมแก่แ้ล้วส่งคลิฟแชร์คลิฟไม่เก่งจึงติดต่อใครก็ยาก.ขออาศัยแฟนเพจ.คุณเอ๋จิตรเมืองนนท์ให้รับข้อคิดเห็นนี้ด้วยสาธุ…ขอให้วงการมวยจงเจริญ.มวยไทยมรดกไทย.มรดกโลก……ฯ

ใส่ความเห็น