คุณกำลังค้นหา เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เปิดใจ “อ๊อฟฟี่ แม็กซิม” ชีวิตติดกรรม สูญเสียทุกอย่างจนเฉียดตาย! | Apop Today – เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด.



เรียกว่าหายหน้าจากวงการบันเทิงและโลกออนไลน์ไปนานเลยทีเดียวสำหรับอดีตพริตตี้สาวชื่อดัง “อ๊อฟฟี่-อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล” หรือ “อ๊อฟฟี่ แม็กซิม” หลังชื่อของเธอถูกคนรอบตัวที่เคยสนิทนำออกมาแฉยับจนไม่เหลือสิ้นดีทั้งเรื่องที่ไปหลอกลวงคนอื่น อมเงินบริจาค ใส่ร้ายเพื่อน แย่งแฟนชาวบ้านและอีกหลายประเด็น

เจ้าตัวได้ออกมา เปิดเผยว่า ตอนนี้สุขภาพไม่ดี ยังคงมีหลายๆโรคที่รุมเร้าอยู่ทั้ง ไบโพลาร์ฮาร์ฟซึมเศร้า ไทรอยด์ พาหะธาลัสซีเมีย เลือดจาง จึงทำให้กลายเป็นคนที่ต้องเข้าพบหมอทุกวัน กินยารักษาตั้งแต่ตื่นนอนไปตลอดชีวิต เพื่อควบคุมสติเมื่อต้องอยู่กับคนอื่น ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หากต้องออกไปเจอคนข้างนอกจะต้องกินยา เพื่อไม่ให้อารมณ์สวิงหรืออาละวาดใส่ใครอีก ซึ่งทั้งหมดนี้ เจ้าตัวก็รู้ว่ามันเกิดจากความคิดในสมัยก่อนที่มองว่าตัวเองเป็น “อ๊อฟฟี่ แม็กซิม” แล้วจะสามารถเอาแต่ใจ ขี้วีน ขี้เหวี่ยงกับใครก็ได้ คิดว่าโลกจะหมุนรอบตัวเองมาโดยตลอด ทุกอย่างต้องเป๊ะโดยที่ไม่คิดถึงจิตใจคนอื่น มิหนำซ้ำยังชอบพูดทำร้ายจิตใจ เหยียดหยามคนรอบข้างเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งทุกคนก็เอือมระอา มิตรภาพทุกอย่างหนีห่าง หายไปเพราะการกระทำที่เกิดจากการประมาทในการใช้ชีวิต

————————————————————————————
ติดตามอมรินทร์ ทีวี ได้ที่
ทีวีดิจิทัล หรือ กล่องดิจิทัลทีวี ช่อง 34
Website :
Facebook :
Twitter :
Instagram :
Youtube :
Dailymotion :
Line :

ติดต่อโฆษณา 02-422-9191 ต่อ 2505 และ 092-280 0782

#APOPTONIGHT #APOPTODAY #AmarinTV34.

คุณดู เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด.

ข่าวบันเทิง,APOP บันเทิง 34,ดารา,อมรินทร์ ทีวี,ป่วยโรคซึมเศร้า,อ๊อฟฟี่แม็กซิม,ApopTonight,ช่อง 34,AMARIN TV HD,Apopบันเทิง34,APOPTODAY,อ๊อฟฟี่หมดตัว,อัมรินทีวี,ข่าว,อ๊อฟฟี่โดนแฉ,amarin,ล้มละลาย,amarin tv,บันเทิง,ข่าวดารา,Entertainment,Apop บันเทิง 34 ล่าสุด,News.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด.

 เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด

ขอแสดงความนับถือ.

ใส่ความเห็น